You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > ESET Internet Security Full Key 2019, phần mềm diệt virus và bảo mật máy tính hiệu quả

ESET Internet Security Full Key 2019, phần mềm diệt virus và bảo mật máy tính hiệu quả

Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019

Được phát triển bởi ESET, ứng dụng ESET Internet Security 2019 giúp bạn bảo vệ máy tính của mình một cách toàn diện bởi các loại virus, các phần mềm gián điệp các phần mềm độc hại khác. Phần mềm này còn có nhiều tính năng hữu ích như tường lửa riêng, chống spam, chống trộm và hỗ trợ phụ huynh kiểm soát con trẻ.

ESET Internet Security 2019 có tường lửa riêng, thay thế tường lửa của Windows được thiết lập tự động giúp người dùng có thể bảo vệ cascc thiết lập cấu hình, mật khẩu trong trường hợp má tính được chia sẻ với nhiều người.

Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019
Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019

Các tính năng bảo mật của phần mềm diệt virus ESET Internet Security

Có nhiều phương pháp quét khác nhau, giúp bảo vệ máy tính tốt hơn chống lại các phần mềm độc hại: Phần mềm tự động tìm kiếm các vị trí nhiễm virus, tính năng Custom Scan cho phép người dùng tùy chọn vị trí quét. Trong khi đó tính năng Removable Media Scan chỉ kiểm tra các thiết bị lưu trữ di động như các ổ USB và DVD.

Tùy chỉnh tính năng quét và nhiều thiết lập khác: Người dùng có thể lựa chọn nhiều hình thức quét như quét thông minh, quét kĩ càng hay thiết lập để máy quét chỉ phát hiện ra các tập tin bị nhiễm chứ không xóa bỏ chúng. Những thiết lập nâng cao cho phép người dùng có thể thay đổi khi tiến hành quét bộ nhớ điều hành, email, tập tin lưu trữ,.. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng nhận diện thông minh, mức độ dọn dẹp, mở rộng tập tin, giới hạn kích thước, tối ưu hóa thông minh và quét trong chế độ ngầm.

Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019
Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019

Tín năng quét thông minh và thiết lập khác có nhiều thiết lập nâng cao khác như tùy chỉnh để bảo vệ trong thời gian thực, chống tin tặc, hệ thống máy chủ bất khả xâm phạm, chế độ Gamer, truy cập web, ứng dụng email và chống lấy cắp thông tin cá nhân rất khác biệt với nhiều ứng dụng bảo vệ máy tính khác.

ESET Internet Security hiệu suất sử dụng rất tốt: Phần mềm diệt virus ESET Internet Security không những có khả năng quét nhanh, quét thông minh, quét sâu trên máy tính, mà còn cung cấp nhiều lớp bảo mật chống lại các mối nguy hại có thể xâm nhập khi lướt web hoặc trao quyền truy cập máy tính cá nhân cho những người dùng khác.

Download ESET Internet Security 2019 Link Fshare

Download Link ESET Internet Security 2019 Fshare

Những tính năng nổi bật được cập nhật trong ESET Internet Security 2019

Điểm nổi bật của ESET Internet Security 2019 là khả năng bảo mật được cải tiến, đổi mới giao điện.Tính năng Webcam Protection được cập nhật sẽ giúp cho bạn an toàn hơn khi có ứng dụng lạ truy cập trái phép vào Webcam để từ đó đưa ra cảnh báo kịp thời.

Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019
Phan mem diet virus ESET Internet Security 2019

Lời kết:

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm bảo vệ máy tính mạnh mẽ, thì ESET Internet Security 2019 hoàn toàn có thể đáp ứng được, với nhiều tính năng bảo mật, diệt các loại virus mới được cập nhật. Chắc chắn đây sẽ là công cụ giúp bạn bảo vệ tốt máy tính của mình !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x