You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Symantec Endpoint Protection 2020 – Phần Mềm Diệt Virus Máy Tính Windows

Symantec Endpoint Protection 2020 – Phần Mềm Diệt Virus Máy Tính Windows

Symantec Endpoint Protection 2020

Symantec Endpoint Protection là phần mềm diệt virus trên máy tính cực mạnh với các tính năng quyest chuyên sâu vào hệ thống, hệ điều hành để tìm và diệt virus. Symantec Endpoint Protection cực kỳ mạnh mẽ trong việc bảo vệ máy tính trước các phần mềm độc hại, bao gồm phần mềm tống tiền và phần mềm gián điệp lừa đảo là sự lựa chọn hàng đầu dành cho máy tính của bạn. Symantec Endpoint Protection được thiết kế đặc biệt để phát hiện malware mà các antivirus thường bỏ qua, loại bỏ rootkit và thậm chí là khắc phục các hỏng hóc do phần mềm độc hại gây ra.

Symantec Endpoint Protection 2020
Symantec Endpoint Protection 2020

Nếu bạn thích mua nền tảng bảo mật kinh doanh của mình từ một tên đã được thiết lập, không có gì chắc chắn hơn trên thị trường so với Symantec. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý đến các khả năng và SKU, vì công ty đã thực hiện một số thay đổi trong vấn đề này gần đây. Sản phẩm bảo vệ điểm cuối kinh doanh hiện tại của nó là Symantec Endpoint Protection Cloud (có giá bắt đầu từ $ 28 mỗi thiết bị mỗi năm), nhưng nó được phân phối qua bốn tầng, vì vậy bạn cần xem xét kỹ những gì bạn đang mua. Và mặc dù đã áp dụng đám mây như một cơ chế phân phối, sản phẩm này vẫn tập trung mạnh vào các điểm cuối của Microsoft Windows; mặc dù trong bản cập nhật này, chúng tôi phát hiện ra rằng nó cũng hỗ trợ thêm cho các hệ điều hành Mac cũng như một số tính năng quản lý thiết bị di động (MDM). Tuy nhiên, trong khi tất cả tạo nên một nền tảng bảo vệ doanh nghiệp vững chắc, nó vẫn chỉ kém một chút so với người chiến thắng Sự lựa chọn của ban biên tập, Bitdefender GravityZone Elite và ESET Endpoint Protection Standard, đặc biệt là khi báo cáo.

Khi điều tra sản phẩm này, bạn sẽ thấy nó được cung cấp trong bốn phiên bản. Sản phẩm Endpoint Protection Cloud mà chúng tôi đánh giá ở đây thực sự được cung cấp ở hai tầng giá khác nhau. Một là tầng trên mỗi thiết bị được đề cập ở trên, bắt đầu ở mức 2,50 đô la mỗi thiết bị mỗi tháng hoặc 28 đô la mỗi thiết bị mỗi năm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua nó theo mô hình cho mỗi người dùng, nơi nó sẽ cung cấp cho bạn 4,50 đô la mỗi người dùng mỗi tháng hoặc 49 đô la mỗi người dùng mỗi năm và bạn sẽ có thể cài đặt nó trên 5 thiết bị cho mỗi người dùng. Nếu bạn vẫn đang chạy một số phiên bản Microsoft Windows Server tại chỗ, thì cũng có phiên bản Symantec Endpoint Protection Cloud cho phiên bản đó, với giá $ 3,50 mỗi máy chủ mỗi tháng hoặc $ 38 mỗi máy chủ mỗi năm. Một mức giá tốt và bạn sẽ có thể quản lý bảo mật máy chủ của mình thông qua bảng điều khiển trực tuyến giống như các thiết bị người dùng cuối của bạn.

Cuối cùng, cây định giá Bảo vệ điểm cuối có tầng Mã hóa ổ đĩa được liệt kê riêng dưới dạng tầng thứ tư. Chúng tôi muốn thấy tùy chọn này được bao gồm trong gói cơ sở, nhưng Symantic đã chia nó thành một tiện ích bổ sung tùy chọn sẽ cung cấp cho bạn 9 đô la mỗi ổ mỗi tháng hoặc 97 đô la mỗi ổ mỗi năm. Chúng tôi đã không kiểm tra mã hóa ổ đĩa như một phần của đánh giá này, mặc dù chúng tôi đã kiểm tra các tính năng bảo vệ ransomware cấp doanh nghiệp của sản phẩm như bạn sẽ thấy bên dưới.

Download Symantec Endpoint Protection 2020 Full

Tải Symantec Endpoint Protection 2020 Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Symantec Endpoint Protection mới nhất 2020

Bước 1: Đầu tiên bạn tải Symantec Endpoint Protection ở link phía trên về, sau đó giải nén rồi mở file Symantec_Endpoint_Protection_14.2.1_MP1_Win32-bit_Client_EN.exe đối với Windows 32 bit (hoặc Symantec_Endpoint_Protection_14.2.1_MP1_Win64-bit_Client_EN.exe đối với Windows 64 bit) làm theo hướng dẫn:

cai dat Symantec Endpoint Protection
cai dat Symantec Endpoint Protection

Bước 2: Bạn đợi hệ thống nhận cấu hình, sau đó nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 1
cai dat Symantec Endpoint Protection 1

Bước 3: Chọn I accept the terms… rồi nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 2
cai dat Symantec Endpoint Protection 2

Bước 4: Chọn Custom rồi nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 3
cai dat Symantec Endpoint Protection 3

Bước 5: Chọn Dark network client rồi nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 4
cai dat Symantec Endpoint Protection 4

Bước 6: Nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 6
cai dat Symantec Endpoint Protection 6

Bước 7:  Bỏ chọn I want to join the… rồi nhấn Next để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 7
cai dat Symantec Endpoint Protection 7

Bước 9: Bỏ chọn Yes, I’d like to help improve the… rồi nhấn Install để tiếp tục

cai dat Symantec Endpoint Protection 8
cai dat Symantec Endpoint Protection 8

Bước 10: Bạn đợi một vài phút, nếu thấy biểu tưởng icon y như hình trên xuất hiện trong thanh taskbar ở góc phải màn hình máy tính thì bạn khởi động lại máy tính. XONG! Kết thúc quá trình cài đặt phần mềm diệt virus bằng Symantec Endpoint Protection!

cai dat Symantec Endpoint Protection 10
cai dat Symantec Endpoint Protection 10
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x