You are here
Home > Phần Mềm > Movavi Photo Manager 1.3 Full Cr@ck phần mềm quản lý hình ảnh chuyên nghiệp

Movavi Photo Manager 1.3 Full Cr@ck phần mềm quản lý hình ảnh chuyên nghiệp

Phan mem quan ly hinh anh Movavi Photo Manager 1.3

Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh, chắc hẳn sau một thời gian số ảnh chụp của bạn có lẽ rất nhiều. Đôi khi bạn rất khó có thể lục lõi được những bức ảnh cũ, hay những bức ảnh mình cần…

Hay bạn là một Nhiếp ảnh gia, một Photographer chuyên nghiệp thì công việc hằng ngày của bạn là những bức ảnh. Làm sao để quản lý những album ảnh hay quản lý những hình ảnh hiệu quả, thuận tiện cho công việc là yêu cầu rất thiết yếu của họ.

Phan mem quan ly hinh anh Movavi Photo Manager 1.3
Phan mem quan ly hinh anh Movavi Photo Manager 1.3

Movavi Photo Manager là phần mềm mà những Nhiếp ảnh gia, những thợ ảnh đang tìm kiếm. Đây là phần mềm tổ chức, quản lý thư mục hình ảnh trên máy tính, giúp người dùng sắp xếp gọn gàng bộ sưu tập hình ảnh kỹ thuật số.

Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau như RAW, JPEG, PNG,…là một công cụ hữu ích giúp những người làm về ảnh dễ dàng quản lý, tăng hiệu suất làm việc hằng ngày.

Các tính năng chính Movavi Photo Manager

Tạo album tự động: Movavi Photo Manager giúp người dùng tự động tạo và sắp xếp hình ảnh theo ngày hoặc theo tọa độ. Việc này giúp tìm kiếm ảnh theo ngày cực dễ dàng

Nhiếp ảnh chuyên nghiệp: Có thể chỉnh sửa ảnh bằng hệ thống của Movavi với từng ảnh riêng lẻ hoặc chỉnh sửa đồng thời nhiều ảnh: cắt, lật và xoay hình ảnh.

Tag hình ảnh để sắp xếp chúng theo sự kiện.

Gắn thẻ ảnh: Thêm thẻ vào tệp hình ảnh giúp bạn có thể điều hướng xung quanh thư viện ảnh của mình.

Định vị địa lý: Các Album có thể được tạo tự động theo vị trí quốc gia.

Có thể tóm gọn Movavi Photo Manager với 2 tính năng chính đó là thay bạn quản lý ảnhgiúp bạn chỉnh sửa luôn ảnh ở mức cơ bản !

Phan mem quan ly hinh anh Movavi Photo Manager 1.3
Phan mem quan ly hinh anh Movavi Photo Manager 1.3

Hướng dẫn Cr@ck Movavi Photo Manager 1.3

Sau khi tải bản cài đặt Movavi Photo Manager 1.3 về máy tính, tiến hành giải nén.

Cài đặt: Chạy file Setup để tiến hành cài đặt bình thường. Sau khi cài đặt xong nhấn Fisnish để kết thúc.

Cr@ck: Bạn vào thư mục Cr@ck, copy file: PhotoManager.exe. Tiến hành Paste vào thư mục chứa phần mềm trong ổ C.

Download Movavi Photo Manager 1.3 Fshare

Movavi Photo Manager 1.3 Fshare

Lời kết:

Rõ ràng với phần mềm quản lý hình ảnh Movavi Photo Manager, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, giúp họ dễ dàng quản lý những hình ảnh của mình, chỉnh sửa ở mức cơ bản nhất, nhanh chóng và hiệu quả !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x