You are here
Home > Phần Mềm > AVG AntiVirus FREE 2019 19.4.4 mới nhất, phần mềm diệt virus nhanh và hiệu quả

AVG AntiVirus FREE 2019 19.4.4 mới nhất, phần mềm diệt virus nhanh và hiệu quả

Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019

Trên thực tế, thuật ngữ “free antivirus” từ lâu đã gắn liền với thương hiệu AVG, điều đó cho thấy nỗ lực của AVG trong tạo ra những phần mềm diệt virus vô cùng hiệu quả và cung cấp đến người dùng máy tính hoàn toàn miễn phí.

AVG AntiVirus Free 2019 phiên bản 19.4.4 vừa được  mắt người dùng với diện mạo mới và khả năng diệt virus và bảo vệ máy tính ưu việt hơn. Với tính năng mới được cập nhật liên tục, phiên bản mới này có thể dò được cả những dữ liệu độc trước khi chúng kịp tấn công máy tính của chúng ta, có thể quét malware và các vấn đề vận hành của máy tính.

Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019
Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019

Những điểm mới trong  AVG AntiVirus FREE 2019

AVG AntiVirus FREE 2019 hiển thị tình trạng an ninh cho nhiều khu vực khác nhau rõ ràng trên giao diện thời thượng và cuốn hút, đặc biệt trên Windows 10

Phiên bản mới nhất được đính kèm AVG Zen, giúp người dùng giám sát, quản lý cài đặt AVG qua tất cả các thiết bị một cách nhanh chóng.

Người dùng có thể click vào bất kỳ các tác vụ nào như kích hoạt, vô hiệu hóa hoặc cấu hình nó theo nhu cầu trên mỗi panel. Mỗi panel tương ứng với một tính năng bảo vệ của AVG Free, bao gồm chống vi rút, bảo vệ hoạt động online, theo dõi hành vi và quét thư điện tử.

Bạn có thể kiểm tra máy tính thường xuyên chỉ với một cú nhấn Scan Coputer, nó sẽ xuất hiện tình trạng của máy tính của bạn có được bảo vệ và những lỗi nào về virus cần khắc phục.

Hướng dẫn cài đặt AVG AntiVirus FREE 2019

Sau khi tải phiên bản mới nhất  AVG AntiVirus FREE 2019 về máy, ta tiến hành cài đặt.

Bước 1: Lick đúp vào bản cài đặt, chọn ngôn ngữ rồi nhấn Next.

Bước 2: Bạn đồng ý với các điều khoản của phần mềm, chọn Accept nếu đồng ý các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra.

Bước 3: Xuất hiện cửa sổ Select your product, yêu cầu bạn chọn lựa cài đặt phiên bản, bạn chọn Basic protection: Lựa chọn cài đặt bản AVG AntiVirus Free

Bước 4: Express Install: Cài AVG AntiVirus Free Edition để sử dụng toàn bộ các tính năng mà tiện ích đem lại. Nhấn Next để tiếp tục.

Bước 5: Tiếp tục nhấn Next một 2 lần nữa là chờ chương trình cài đặt xong.

Hướng dẫn quét virus bằng phần mềm AVG AntiVirus FREE 2019

Bước 1: Sau khi mở giao diện nhấn nút Scan Now để lựa chọn thư mục cần quét:

  • Manage Sheduled Scans: Chọn lịch quét virus chính xác
  • Scan Whole MyComputer: Quét virus toàn bộ hệ thống máy tính của bạn
  • Scan Computer for Rootkits: Chỉ quét các mã độc trong máy tính bạn
  • Scan Specific files or Folders: quét thư mục bạn lựa chọn
Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019
Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019

Để quét thư mục bạn lựa chọn Scan specific files or Folders bạn chọn Scan Specific files or folders-Settings hiện ra cho bạn lựa chọn các tính năng. Nhấn Next để tiếp tục. Sau đó nó sẽ hiện ra danh sách thư mục, bạn chọn thư mục nào mình muốn quét nhấn Start Scan để tiến hành quét virus.

Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019
Phan mem diet virus AVG AntiVirus FREE 2019

Download AVG AntiVirus FREE 2019

Download Link AVG AntiVirus FREE 2019 19.4.4 Fshare

Lời kết

Thật tuyệt vời khi mỗi ngày máy tính của bạn đều được bảo vệ bởi những phần mềm hỗ trợ diệt virus, nâng cao tính bảo mật và an toàn cho hệ thống máy tính của chúng ta. Và bạn sẽ thấy nó còn tuyệt vời hơn khi nó hoàn toàn Free, và AVG AntiVirus Free 2019 đang thực hiện điều đó. ! hãy tải ngay phiên bản mới nhất về sài thôi !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x