You are here
Home > Phần Mềm > Vận động viên và tiền điện tử: Các ngôi sao thể thao đang nắm bắt tài sản kỹ thuật số như thế nào

Vận động viên và tiền điện tử: Các ngôi sao thể thao đang nắm bắt tài sản kỹ thuật số như thế nào

Trong một xã hội 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, thuật ngữ “tài sản số” hay “tài sản kỹ thuật số (digital assets) ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với sự phát triển vượt trội đó tiền điện tử ra đời đã và đang là giải pháp thanh toán trực tuyến theo xu hướng của thị trường công nghệ hiện đại và các thay đổi quan hệ thương mại quốc tế trên quy mô toàn cầu.

Với sức nóng và lan tỏa nhanh chóng tiền điện tử trở thành cơ hội được mọi người chào đón mạnh mẽ, tiêu biểu là các vận động viên trong giới thể thao với nhu cầu đi lại và chi tiêu mạnh mẽ đang nắm bắt xu hướng phát triển của tiền điện tử này.

Sự phát triển của tiền điện tử trong giới thể thao

Có hàng tỷ người trên toàn cầu hâm mộ thể thao và theo dõi các trận đấu thể thao quốc tế mỗi năm. Các vận động viên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn đang tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử này, sức nóng đang lan tỏa từ các trận đấu thể thao tới lĩnh vực đầy tiềm năng này.

Tiền điện tử đang thay đổi cách kết nối thể thao và kinh tế, từ các hợp đồng tài trợ đến sự tham gia của người hâm mộ và tiền lương của vận động viên. Và dưới đây là một số người nổi tiếng sử dụng tài sản kỹ thuật số vô cùng thành công.

  • Crypto.com đã ký một thỏa thuận tám con số với đội bóng rổ Philadelphia 76ers để tài trợ áo và được xuất hiện trên các áp phích quảng cáo tại nhà thi đấu 
  • FTX – Một công ty khởi nghiệp được 2 năm đã công bố chiến dịch quảng cáo trị giá 20 triệu đô la Mỹ với sự tham gia của huyền thoại bóng đá Tom Brady cùng người vợ là doanh nhân kiêm người mẫu Gisele Bündchen
  • Vào năm 2018 câu lạc bộ bóng đá Harunustaspor đã mua một cầu thủ và thanh toán bằng tiền Bitcoin. Đây điều xảy ra lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá. Ở độ tuổi 22 cầu thủ Omar Faruk Kiroglu đã ký một thỏa thuận mới với câu lạc bộ bóng đá với trị giá 0,0524 BTC.

Sự xuất hiện của các nhà tài trợ bằng tiền điện tử đang là minh chứng nổi bật nhất về tác dụng của tiền điện tử trong thể thao. Để biết thêm về các ứng dụng của tiền điện tử trong giới thể thao bạn có thể theo dõi bet999 để biết thêm chi tiết.  

Cách nắm bắt tài sản kỹ thuật số của các ngôi sao thể thao 

Trong nhiều năm, không gian tiền điện tử đã hoạt động trong nhiều sự kiện thể thao, bao gồm các cuộc thi, mua bán cầu thủ, gây quỹ,.. Nắm bắt nhanh chóng xu hướng đó các ngôi sao thể thao cũng sở hữu cho mình những tài sản kỹ thuật số này:

  • Ronaldinho huyền thoại bóng đá Brazil sẽ tổ chức các sự kiện và trải nghiệm NFT cho đông đảo những người ủng hộ anh ấy và đóng vai trò là đại sứ chính thức của New World (Công ty con của Graph Blockchain) 
  • Neymar cầu thủ của PSG đã mua Bored Ape 6633 với giá 159,99 ETH. Tại thời điểm giao dịch, con số này tương đương khoảng 480.000 đô la. Ngoài ra, Neymar cũng sở hữu Ape 5.269, được mua với giá gần 190 Ethereum . Ngoài ra, anh ấy có các NFT từ các bộ sưu tập khác như thời trang ACESnikers, Flipped CryptoPunks, Flipped BAYC và Flipped Doodles.
  • Ngày 20/8, Messi – Ngôi sao bóng đá người Argentina đã cho ra mắt bộ sưu tập cá nhân đầu tiên của mình (NFT). Bộ sưu tập này mang tên “Messiverse” bao gồm 3 tác phẩm:  “Worth the Weight”, “Man from the Future” và “The King Piece” và chúng được bán trên nền tảng Ethernity Chain

Sự tham gia mạnh mẽ của các ngôi sao thể thao thể giới cho thấy tài sản kỹ thuật số đang là cơ hội lớn và đầy tiềm năng cho giới trẻ ngày nay. 

Cơ hội sử dụng tài sản kỹ thuật số trong các ngôi sao thể thao 

Trong thể thao đã nổi lên như một hiện tượng mang tính đột phá đó nắm bắt cơ hội sử dụng tài sản kỹ thuật số. Đây là tài sản mở ra những cơ hội thú vị cho các ngôi sao thể cũng như người hâm mộ, tạo doanh thu kiếm thêm thu nhập cho bản thân bằng nhiều hình thức khác nhau. Những tài sản kỹ thuật số độc đáo được xác thực trên blockchain này đang dần tạo được dấu ấn trong lĩnh vực thể thao.

Thế giới kỷ vật thể thao đã trải qua một sự chuyển đổi đáng chú ý với sự xuất hiện của Mã thông báo không thể thay thế. Tài sản kỹ thuật số được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, đã mở ra những cách mới để thu hút sự tham gia và quyền sở hữu của các ngôi sao trong ngành thể thao. Không giống như việc sở hữu tiền mặt, tiền ảo cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số độc đáo và tính xác thực, thay đổi cách thức tiếp cận của các vận động viên đối với người hâm mộ. 

Trong những năm gần đây, các thương hiệu thể thao cũng như các ngôi sao lớn thể hiện sự quan tâm đến bet999 lucky 7. Nhiều thương hiệu thể thao đã tham gia vào không gian của bet999 để chơi game trực tuyến, đánh bạc, cá độ thể thao cũng như đầu tư vào tài sản kỹ thuật để tăng thêm thu nhập.

Lợi ích của việc nắm bắt tài sản kỹ thuật số trong các ngôi sao thể thao 

Các ngôi sao thể thao và thậm chí toàn bộ ngành thể thao đang bắt đầu nắm bắt được sức mạnh và lợi nhuận của tài sản kỹ thuật số mang lại. Chúng có thể dùng để tích hợp một cộng đồng người hâm mộ, các nhà đầu tư yêu thích thể thao.

Hơn nữa, các doanh nghiệp thể thao, các đội và thậm chí cả các vận động viên cá nhân có thể tận dụng các công nghệ mới của tiền điện tử để tổ chức trò chơi, cuộc thi, sự kiện, tặng quà, xem live để gia tăng mức độ tương tác và kiếm tiền.

Theo truyền thống, nguồn doanh thu chính của các ngôi sao thể thao chủ yếu đến từ hình thức bán vé và hàng hóa, quảng cáo thương hiệu cá nhân và tài trợ. Với việc tích hợp các tài sản kỹ thuật số có thể tận dụng để kinh doanh hình số hóa, tạo video tương tác với người hâm mộ.

Bên cạnh đó việc sử dụng tiền ảo giúp các ngôi sao thực hiện giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng. Vận động viên có thể sử dụng hợp đồng thông minh để quản lý quyền sử dụng hình ảnh của họ trong các chiến dịch quảng cáo hoặc sự kiện cụ thể. Điều này giúp tối ưu hóa việc thanh toán trực tuyến.

Tóm lại, sử dụng tài sản kỹ thuật số trong thế giới thể thao mang lại nhiều cơ hội cũng như tạo thêm giá trị cho các vận động viên, như quản lý hình ảnh cá nhân, tương tác với người hâm mộ và gia tăng tài chính cá nhân. Tuy nhiên, các ngôi sao phải nắm được thách thức và rủi ro liên quan đến thị trường tiền điện tử.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
11 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
HDPE fittings
3 months ago

Normally I do not read article on blogs, however I would like to say that this write-up very forced me to try and do so! Your writing style has been amazed me. Thanks, quite great post.

خط انتاج المصنع
3 months ago

What i don’t understood is in reality how you’re now not really a lot more smartly-favored than you might be now. You’re very intelligent. You understand therefore significantly in terms of this topic, produced me personally believe it from a lot of numerous angles. Its like women and men are not interested except it is one thing to accomplish with Woman gaga! Your own stuffs outstanding. Always care for it up!

مورد أنابيب uPVC في العراق
3 months ago

What i do not realize is in fact how you are no longer actually much more well-favored than you might be right now. You’re very intelligent. You recognize thus considerably in relation to this topic, made me in my view believe it from numerous numerous angles. Its like men and women are not fascinated until it is one thing to do with Lady gaga! Your own stuffs excellent. All the time handle it up!

bwer Upvc Irrigation Iraq
3 months ago

certainly like your website but you need to take a look at the spelling on quite a few of your posts. Many of them are rife with spelling problems and I find it very troublesome to inform the reality nevertheless I will definitely come back again.

bwer Upvc Factory Iraq
3 months ago

Usually I do not read article on blogs, however I would like to say that this write-up very compelled me to take a look at and do it! Your writing style has been amazed me. Thank you, very nice article.

bwer Irrigation Factory Iraq
3 months ago

Hi, i think that i saw you visited my web site thus i came to ?eturn the favor텶 am attempting to find things to improve my web site!I suppose its ok to use some of your ideas!!

bwer agri system iraq
3 months ago

My brother suggested I might like this blog. He was totally right. This post actually made my day. You can not imagine simply how much time I had spent for this info! Thanks!

bwer ductile tech iraq
3 months ago

Hi my loved one! I wish to say that this post is amazing, nice written and include approximately all vital infos. I’d like to peer more posts like this.

bwer ductile agri tech iraq
3 months ago

Nice blog here! Also your site loads up very fast! What host are you using? Can I get your affiliate link to your host? I wish my site loaded up as quickly as yours lol

bwer Irrigation Iraq
3 months ago

hi!,I like your writing so much! share we be in contact more approximately your article on AOL? I need a specialist in this area to resolve my problem. Maybe that is you! Looking ahead to see you.

bwer Irrigation Fittings Iraq
3 months ago

hi!,I like your writing so much! share we be in contact more approximately your article on AOL? I need a specialist in this area to resolve my problem. Maybe that is you! Looking ahead to see you.

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x