You are here
Home > Game > Những lí do khiến chúng ta ức chế khi chơi liên quân mobi

Những lí do khiến chúng ta ức chế khi chơi liên quân mobi

Tựa game mobile MOBA vô cùng hấp dẫn là Liên Quân Mobile vẫn còn tồn tại nhiều bất cập.
Có rất nhiều những lý do để game thủ Liên Quân Mobile tuyên bố nghỉ game, bao gồm cả những nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Liên Quân Mobile: Những yếu tố gây ức chế nhất khi chơi, có thể khiến game thủ phải… đập máy
Tuy nhiên, không dễ gì để nhà phát hành có thể làm vừa lòng ngay được khách hàng của mình. Vì thế mà game thủ Liên Quân Mobile buộc phải “sống chung với lũ”. Bài viết này sẽ tổng hợp ra những yếu tố gây ức chế nhất khi chơi, có thể khiến game thủ tức tới mức phải … đập máy.

1. Tình trạng AFK phổ biến, nhưng hình thức xử phạt lại quá nhẹ

Liên Quân Mobile: Những yếu tố gây ức chế nhất khi chơi, có thể khiến game thủ phải… đập máy
Những hành vi thoát trận giữa chừng có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cán cân sức mạnh của hai bên, thường thì những team có thành viên AFK sẽ phải nhận trận thua vô cùng chóng vánh. Tuy nhiên, hành vi đáng lên án này lại có hình thức xử phạt quá nhẹ đó là trừ điểm uy tín, thành ra không mang tính răn đe. Nhiều người chơi đề nghị nhà phát hành phải có các biện pháp cứng rắn hơn: như cấm chơi xếp hạng trong một khoảng thời gian nhất định, hạ thứ hạng rank xuống vài cấp trong một bậc, … Nhưng đây rõ ràng là điều mà nhà phát hành muốn là được, vì còn phụ thuộc vào studio sản xuất tựa game Liên Quân Mobile nữa.

2. Chọn tướng có cùng vai trò

Liên Quân Mobile: Những yếu tố gây ức chế nhất khi chơi, có thể khiến game thủ phải… đập máy
Đây cũng là một hành vi mà có lẽ nhiều game thủ Liên Quân Mobile không hề mong muốn cũng đành phải chấp nhận. Đơn giản là việc nhiều người chơi chỉ chơi tốt có vài tướng là điều không hiếm hiện nay, thậm chí không ít bạn đã đạt mức rank cao thủ đã lộ rõ yếu điểm của họ trong chế độ đấu cấm – chọn mới được cập nhật vừa qua. Tình cảnh một game thủ được hệ thống sắp vào team có tới 2 – 3 xạ thủ, hoặc không có tanker Đỡ Đòn, Đấu Sĩ là điều mà những ai đang ở mức rank thấp phải đối diện mỗi khi chơi.

3. Có tướng nhưng lại không được chơi

Liên Quân Mobile: Những yếu tố gây ức chế nhất khi chơi, có thể khiến game thủ phải… đập máy
Với chế độ cấm – chọn được áp dụng trong đấu rank ở phiên bản mới đã khiến rất nhiều game thủ đang sở hữu những cái tên rất “hot” như Murad, Zuka, Nakroth, … không thể sử dụng. Thậm chí là nếu xui xẻo khi phải là người chọn tướng cuối cùng thì việc game thủ phải “cầm” một tướng mà bản thân mình không có, dẫn tới trở thành “quả tạ” kéo cả team đi xuống là điều không có gì ngạc nhiên. Việc một vài vị tướng liên tục bị cấm cũng cho thấy sự mất cân bằng trong thiết kế tướng của nhà sản xuất.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x