You are here
Home > Phần Mềm > NETGATE Amiti Antivirus 2019 Full – Phần mềm diệt virus Windows 10

NETGATE Amiti Antivirus 2019 Full – Phần mềm diệt virus Windows 10

NETGATE Amiti Antivirus 2019

NETGATE Amiti Antivirus là một phần mềm diệt virus hiệu quả và đơn giản để sử dụng cho máy tính cá nhân của bạn. Nó bảo vệ chống lại nhiễm trùng, trojan, phần mềm độc hại và sâu. Nó có tích hợp lá chắn không gian bộ nhớ thời gian thực, lập lịch, nhiều lỗ chân lông và da, và hỗ trợ dịch thuật.

NETGATE Amiti Antivirus 2019
NETGATE Amiti Antivirus 2019

Amiti Antivirus License Key là một sức mạnh phần mềm đáng tin cậy và thân thiện với người dùng được thiết kế để cung cấp các phương pháp phù hợp để bảo vệ tính bảo mật của máy tính cá nhân của bạn, những thông tin không công khai mà bạn có thể được lưu trữ trên đó. Ngoài ra, nó Thực hiện một khoảng thời gian thiết lập mở rộng thay thế, chương trình này sẽ tự động khởi chạy trong ngăn chứa máy, cho phép bạn truy cập nó một khi bạn cần. Ngoài ra, Amiti Antivirus Crack có thể tích hợp vào menu khung cửa sổ Home, cho phép bạn thực hiện quét trên các mục cụ thể từ máy tính cá nhân của mình.

Nói chung, ứng dụng bảo mật này rất dễ sử dụng, bởi vì nó bao gồm nhiều loại quét khác nhau và cho phép bạn định cấu hình quét để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Nó là một thiết bị quét cực kỳ hữu ích và sẽ rất hữu ích cho những ai không có chương trình diệt virus trên máy tính. Ngoài ra, cửa sổ chính của ứng dụng Amiti Antivirus Keygen hiển thị vị trí của hệ thống của bạn, như lần quét được thực hiện gần đây nhất, toàn bộ phần mềm độc hại được phát hiện, số lượng tài liệu trong lồng và nhiều chi tiết khác đảm bảo bạn, máy tính sẽ tránh được mọi cuộc tấn công.

key NETGATE Amiti Antivirus 2019
key NETGATE Amiti Antivirus 2019

Tiêu chí quét của phần mềm NETGATE Amiti Antivirus 2019

  • Quét nhanh: một trong đó có thể thực hiện xác nhận ngay lập tức để đảm bảo rằng mọi thứ đều hiệu quả trên máy tính của bạn. Quá trình quét này có thể đảm bảo bạn không bị nhiễm bất kỳ tệp quan trọng nào.
  • Quét toàn bộ: Amiti Antivirus Patch Quét toàn bộ sẽ cho phép bạn xác minh từng mục trên máy tính của mình và đảm bảo rằng không có bất kỳ sự nhiễm bẩn nào mà bạn cần biết.
  • Quét tùy chỉnh: Hơn nữa, quét tùy chỉnh Netgate Amiti Antivirus cũng sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn quét có thể cho phép bạn chọn một thư mục hoặc tài liệu cụ thể để kiểm tra xem có bất kỳ mối đe dọa nào bạn cần biết không. Amiti Antivirus 2019 là công cụ tốt nhất cho bạn nhưng bạn cũng có thể tải xuống phiên bản Avast Antivirus Fullmới nhất từ ​​trang web

Các tính năng chính NETGATE Amiti Antivirus

  1. Lá chắn lưu trữ thời gian thực.
  2. Hỗ trợ lập lịch – để lập kế hoạch quét thường xuyên.
  3. Gửi tất cả các bệnh nhiễm trùng được tìm thấy đến cage lồng Lồng để có thể cung cấp với họ sau đó bằng cách xóa hoặc khôi phục chúng.
  4. Cập nhật tự động.
  5. Ngoài ra, cho phép bạn tạo một danh sách giữ ’giữ danh sách để loại trừ các mục khỏi quá trình quét hệ thống của bạn.
  6. Một lịch trình quét cho phép bạn xem xét kiểm soát toàn diện quá trình quét.
  7. Giao diện trực quan.
  8. Hơn nữa, nó hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  9. Kiểm tra phần có một số tùy chọn để phân tích một cơ thể (kiểm tra nhanh, kiểm tra hệ thống, kiểm tra đầy đủ, v.v.).

Yêu cầu hệ thống:

  1. Bạn có thể sử dụng nó trên HĐH: Windows 7/8/10
  2. Nó đòi hỏi CPU: 1GHz + dung lượng
  3. Dung lượng ổ cứng miễn phí KHÔNG GIAN: 1GB Dung lượng ổ cứng
  4. RAM: 1GB trở lên cho hiệu năng nhanh.
  5. Kết nối Internet hoạt động để cập nhật trực tiếp

Tải NETGATE Amiti Antivirus 2019 Full Cr@ck

Tải NETGATE Amiti Antivirus 2019 Setup Link Fshare

Tải NETGATE Amiti Antivirus 2019 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén (Nếu có): vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt NETGATE Amiti Antivirus 2019

  1. Cài đặt và thoát
  2. Sao chép mục Cr@ck ( chọn 32 hoặc 64 bit theo cấu hình máy ) vào nơi cài đặt chạy với quyền “Run as admin” rồi nhấp patch.
  3. Hoàn thành

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x