You are here
Home > Phần Mềm > Tối ưu tốc độ, bảo vệ máy tính với System Mechanic Ultimate Defense v19.0 full Cr@ck mới nhất

Tối ưu tốc độ, bảo vệ máy tính với System Mechanic Ultimate Defense v19.0 full Cr@ck mới nhất

phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19

System Mechanic Ultimate Defense 19 full Cr@ck, đã sẵn sàng để bạn có thể tải về máy tính và sử dụng.

Là một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực nhất trong việc nâng cao hiệu suất xử lý của máy tính, dọn dẹp hệ thống, bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. System Mechanic Ultimate Defense giúp chống theo dõi trình duyệt, quản lý mật khẩu trong các trình duyệt, chống virus đám mây.

phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19
phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19

Những phần độc hại như trojan, rootkit và các loại gián điệp và ransomware…là mối đe dọa đối với máy tính của người dùng, một khi máy tính bị nhiễm sẽ rất khó để loại bỏ nó.Tuy nhiên với System Mechanic Ultimate Defense có thể giúp bạn làm việc này dễ dàng nhanh chóng. System Mechanic có thể giúp người dùng chống phân mảng, dọn dẹp, tự động sửa chữa những lỗi hệ thống

ByePass là một trình quản lý mật khẩu an toàn, không dựa trên nền tảng, cũng giúp bảo vệ các giao dịch mua hàng trực tuyến của bạn, nó được tích hợp trên System Mechanic Ultimate Defense. Với ByePass, các trung gian độc hại cũng bị cản trở khi đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của bạn vì các số này được mã hóa cục bộ và chỉ được triển khai khi cần thiết để mua hàng. Đây chính là những cải tiến của phần mềm này nhằm giảm căng thẳng trong các hoạt động trực tuyến của bạn.

phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19
phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19

Các tính năng của System Mechanic Ultimate Defense-Bảo vệ máy tính của bạn

Tính năng TotalCare: Các công cụ cải thiện máy tính được tích hợp trong phần mềm như trình PC Repair, PC Accelerator, PC Cleanup, PC Security, sẽ được bật với chỉ một cú nhấp chuột.

Tính năng  ActiveCare: khi người dùng kích hoạt tính năng này hàng loạt các công cụ cải thiện khả năng thực thi của máy sẽ hoạt động

Tính năng Netbooster®: giúp cải thiện tốc độ kết nối mạng

Tính năng Advance Disk Defrag: Chống phân mảnh ổ đĩa

Tính năng DriveMedic®: Với Drive Medic, bạn có thể tạo đĩa cứu hộ có thể tự động phục hồi, sửa chữa hệ thống, ổ đĩa, phân vùng, bộ ghi thông tin boot vv… một khi bị hỏng.

phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19
phan mem bao ve va toi uu he thong System Mechanic Ultimate Defense v19

Hướng dẫn cài đặt System Mechanic Ultimate Defense 19 full Cr@ck

Bước 1: Tiến hành ngắt kết nối internet trước khi cài đặt, chạy file Block Host.exe với quyền admin để cài đặt chương trình

Bước 2: Sau khi cài đặt xong, ở trong file giải nén của phần mềm có file Cr@ck. Copy file trong thư mục Crck vào thư mục cài đặt

Download System Mechanic Ultimate Defense 19 link Fshare

Tải Link System Mechanic Ultimate Defense v19.0

Lời kết:

Với System Mechanic Ultimate Defense 19 máy tính của bạn sẽ không chỉ được bảo vệ mà còn được tối ưu hóa tốc độ, chống phân mảng, dọn dẹp thống, chống đánh cắp thông tin khi truy cập web. Chỉ một cú Click máy tính đã được bảo vệ toàn diện.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x