You are here
Home > Uncategorized > Giới Thiệu

Giới Thiệu

thu-thuat-windows-7-windows-8-windows-10

Giới Thiệu Về vutienblog.com

vutienblog.com là một trang Web chia sẻ thông tin hữu hích về Hệ Điều Hành Windows 7/8/8.1/10. Với phương châm là chia sẻ những kiến thức mà bản thân mình biết về máy tính. Chia sẻ các thủ thuật, phần mền tốt nhất đến người dùng cũng như chia sẻ đến bạn các kỹ thuật hay về hệ điều hành để bạn có thể nắm bắt được các thông tin cũng như kiến thức cho bản thân mình trong quá trình sử dụng máy tính. vutienblog.com hy vọng rằng có thể truyền tải mọi thứ những thông tin mới nhất, thủ thuật tốt nhất cho bạn, từ đó mang lại một sản phẩm hữu ích, đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng.

Trong quá trình viết bài chia sẻ kiến thức về Windows đến bạn, thì các bài viết không thể không tránh khỏi những thiếu sót không mong muốn. Bởi vậy, VuTienIT mong bạn có thể thông cảm và VuTienIT xin ghi nhận những đóng góp ý kiến quý giá của bạn đến VuTienIT để cho cộng đồng người sử dụng máy tính Việt Nam có thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn. VuTienIT sẽ cố gắng hoàn thiện Website đến mức tối đa mang đến trải nghiệm của bạn tốt nhất có thể.

Nếu bạn quan tâm đến VuTienIT và muốn được đặt Text Link cũng như muốn đặt Banner quảng cáo hay trao đổi Link thì bạn có thể liên hệ tới VuTienIT bằng các thông tin dưới đây.

 

Để vutienblog.com đạt được thành công như ngày hôm nay, phần lớn là nhờ sự quan tâm ủng hộ của bạn cũng như toàn thể độc giả trên cả nước. VuTienVlog xin chân thành cám ơn bạn! Chúc bạn thành công trong công việc cũng như lĩnh vực bạn đang lựa chọn!

Để ủng hộ VuTien phát triển Website cũng như cho ra nhiều bài viết bổ ích cho cộng đồng thì mọi đóng góp, ủng hộ xin được chuyển về 1 trong các tài khoản ngân hàng dưới đây.

Tên ngân hàng: VietCombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

Số tài khoản: 0351001052122

Tên tài khoản: VU VAN TIEN


Tên ngân hàng: Techcombank – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

Số tài khoản: 19032860055996

Tên tài khoản: VU VAN TIEN

VuTien xin được trân thành cảm ơn mọi sự đóng góp đến từ bạn.

 

Tác Giả Website: VuTienVlog    

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
5 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
linkerpt.com
linkerpt.com
6 year ago

chào ad, bên mình có liên kết website hợp tác phát triển không ?
Bạn mail cho mình nhé.

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  linkerpt.com
6 year ago

Bạn muốn trao đổi banner hay gì?

Linkerpt.com
Linkerpt.com
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

bạn là ad a. vâng mình muốn trao đổi baner. hoặc có thể là textlink bạn nhé.

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  Linkerpt.com
6 year ago

Site bạn mình thấy có quảng cáo Popup là không nên rồi 🙂

linkerpt.com
linkerpt.com
Trả lời  Thủ Thuật Windows
6 year ago

vâng, mình mới chèn vào thử bạn ạ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x