You are here
Home > Máy Tính > Download bộ gõ tiếng Việt Unikey 4.3 RC4 mới nhất giành cho Win 10 32bit

Download bộ gõ tiếng Việt Unikey 4.3 RC4 mới nhất giành cho Win 10 32bit

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

UniKey được Ủy ban Quốc gia về chuẩn tiếng Việt Unicode của Bộ Khoa học và Công nghệ khuyến cáo sử dụng trong các cơ quan nhà nước Việt Nam.

Không cần giải thích nhiều, với bất cứ một người sử dụng máy tính nào cũng biết Unikey là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt thông dụng và phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm UniKey là 1 trong 5 phần mềm tự do mã nguồn mở dùng để gõ tiếng Việt, được sử dụng chính thức trong hệ thống các trường học thuộc Bộ giáo dục.

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10
Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

Người sử dụng máy tính có thể tải tự do Phần mềm miễn phí này trên những webiste chính thức, nhà sản xuất bộ Unikey, và nó có thể dễ dàng cài đặt nhanh chóng trên tất cả các hệ điều hành của máy tính đang được sử dụng hiện nay.

Trải qua nhiều phiên bản từ Unikey 3.6, 4.0, 4.0 RC1, 4.0 RC2, 4.08, 4.2 RC1, 4.2 RC2, 4.2 RC4 cho tới bản mới nhất UniKey 4.3 RC4 nó vẫn có giao diện khá đơn giản, thân thiện với người dùng, và chỉ vài ba bước thiết lập cơ bản là bạn đã có thể sài nó hàng ngày !

Tính năng mới được cập nhật trên bản Unikey 4.3 RC4

Với một số ứng dụng như Console, Game, UWP Universal Windows Platform, những phiên bản trước có thể gặp lỗi không gõ được. Tuy nhiên với phiên bản Unikey 4.3 RC4 việc này đã được khắc phục

Từ phiên bản UniKey 4.3 RC3 trở lên lỗi không xóa hoặc thay hết chữ trong  Excel, Chrome, Firefox, Edge, IE được khắc phục.

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10
Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

Hướng dẫn Download và cài đặt bộ gõ tiếng Việt Unikey 4.3 RC4 giành cho Win 10 32bit

Bước 1: Tải bản Unikey 4.3 RC4 mới nhất giành cho Win 10 về máy tính

Bước 2: giải nén file tải về như hình bên dưới

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10
Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

Bước 3: Chạy file cài đặt

Bước 4: Sau khi hoàn thành, giao diện bộ gõ Unikey 4.3 RC4 hiện ra. Bạn có thể thiết lập một số tùy chọn bằng cách nhấn vào Mở rộng.

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10
Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

Download Unikey 4.3 RC4 cho win 10

Download Link Unikey 4.3 RC4 Fshare

Lời kết:

Chỉ vài bước cơ bản bạn đã có cho mình một bộ gõ tiếng việt win 10 Unikey 4.3 RC4 mới nhất. Với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với 3 thiết lập chính (Lựa chọn bảng mã, kiểu gõ và tổ hợp phím chuyển đổi) người sử dụng sẽ dễ dàng quản lý và sử dụng mọi chức năng mà một bản Unikey đầy đủ có được. Mọi chức năng và thiết lập của phần mềm đều được tập trung duy nhất trên một bảng điều khiển.

Để sử dụng tốt nhất, bạn hãy chú ý đến phiên bản của Win nhé, có rất nhiều phiên bản Unikey giành cho mọi bản Win, ở đây mình chỉ chia sẻ bản mới nhất giành cho Win 10 32 bit. !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x