You are here
Home > Phần Mềm > Download Adguard Premium 7 Chặt quảng cáo hiệu quả

Download Adguard Premium 7 Chặt quảng cáo hiệu quả

phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0

AdGuard Premium 7 là ứng dụng giúp người dùng chặn quảng cáo tốt nhất và là một trong những những tiện ích chặn quảng cáo được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nó có khả năng chặn hoàn toàn những quảng cáo độc hại từ các trang web nhằm theo dõi, đánh cắp thông tin, dữ liệu người dùng.

phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0
phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0

Trên môi trường internet có nhiều quảng cáo, trong đó có nhiều quảng cáo gây phiền phức, có chứa virus theo dõi, đánh cắp thông tin người dùng. Nhưng bạn sẽ không còn phải lo lắng, cảnh giác nữa, vì phần mềm AdGuard Premium sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả các loại quảng cáo, để bạn có thể yên tâm lướt web.

Ứng dụng chặn quảng cáo AdGuard Premium 7 có khả năng tương thích với hầu hết các trình duyệt web hiện nay như  FireFox, Google Chrome, Cốc Cốc, Microsoft Edge… Nó còn giúp người dùng chặn quảng cáo Youtube, chặn các loại quảng cáo, đặc biệt là các quảng cáo dạng popup và các phần mềm độc hại.

Adguard Premium là phần mềm chứa tất cả các tính năng quan trọng như hỗ trợ duyệt web, chặn quảng cáo tiên tiến nhất, bảo vệ quyền riêng tư khi duyệt web…

phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0
phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0

Các tính năng chính trong Adguard Premium 7.0 Chặn quảng cáo

Mô đun của trình chặn quảng cáo sẽ giúp người dùng xóa tất cả các thông điệp, banner quảng cáo trên website bạn lướt.

Bộ lọc có quy tắc của modun, giúp lọc quảng cáo chất lượng cao. Chặn quảng cáo video, biểu ngữ, các cửa sổ quảng cáo bật lên khi duyệt web.

Duyệt web bảo mật. Các modun bảo vệ quyền riêng tư của người dùng khi duyệt web, bảo vệ khỏi các trang web độc hại, không cho phép người dùng cài phần mềm độc hại, đánh cắp thông tin, lừa đảo

Chế độ tàng hình của modun giúp các thông tin không bị đánh cắp, theo dõi nhằm thu thập data dữ liệu. Chặn cookie của bên thứ ba, ẩn địa chỉ IP của người dùng và rất nhiều tính năng khác để bảo vệ dữ liệu người dùng cá nhân

phan mem chan quang cao Adguard Premium 7.0

Modun Parental Control đảm bảo an toàn cho web của trẻ em. Kích hoạt nó cho người dùng muốn bảo vệ khỏi thông tin không thể chấp nhận;

Một số tiện ích mở rộng sẽ giúp người dùng cảm giác thoải mái hơn khi trải nghiệm duyệt web,

Adguard Premium 7.0 có thể thực hiện các chức năng của trình quản lý tập lệnh người dùng thuận tiện.

Web of Trust – Hiển thị ý kiến ​​của người dùng Internet về bất kỳ trang web nào.

Download Adguard Premium 7.0 link Fshare

Tải Link Adguard Premium 7

Tổng kết

Hiện nay, việc đánh cắp thông tin người dùng nhằm mục đích thương mại, quảng cáo xuất hiện tràn lan trên các website khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu, mất quyền riêng tư. Adguard Premium 7.0 phần mềm chặn quảng cáo hiệu quả mà bạn rất nên thử.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
código de Binance
1 day ago

Your article helped me a lot, is there any more related content? Thanks!

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x