You are here
Home > Phần Mềm > Phần mềm ghi video ra đĩa DVD chuyên nghiệp Wondershare DVD Creator

Phần mềm ghi video ra đĩa DVD chuyên nghiệp Wondershare DVD Creator

Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator

Bạn đang tìm kiếm cho mình một phần mềm có thể ghi, sao chép video phim, nhạc trong máy tính ra đĩa DVD ? Hiện nay có rất nhiều phầm mềm hỗ trợ bạn làm việc này, và Wondershare DVD Creator là một trong số đó. Phần mềm này sẽ không chỉ giúp bạn ghi một cách nhanh chóng những video từ máy tính sang đĩa DVD mà còn giúp bạn sao lưu dữ liệu này còn hỗ trợ người sử dụng trong việc tạo một silde show dễ dàng từ ảnh, ghi video ra Blu-ray Disc hoặc ghi video ra file ISO… cực kỳ chuyên nghiệp…

Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator
Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator

Phần mềm Wondershare DVD Creator có gì nổi bật ?

Wondershare DVD Creator hỗ trợ lên đến 150 định dạng video. Bạn có thể ghi video ra DVD, hoặc những file ảo ISO…một cách cực kì đơn giản với chỉ 1 cú click chuột.

Đây là danh sách mà Wondershare DVD Creator hỗ trợ các loại đĩa DVD hiện nay: DVD-9 và DVD-5; BD-100,  DVD + R DL , BD-25, DVD-R / RW, DVD + R / RW, DVD-R DL, DVD-RAM; BD-R, BD-RE, BD-50.

Bạn có thể làm bất cứ điều gì với video của mình như cắt sửa theo kích thước dài ngắn tùy ý, điều chỉnh sáng tối tương phản của video, thêm watermark hoặc văn bản vào video….

Wondershare DVD Creator cung cấp miễn phí hơn 100 mẫu DVD tĩnh và động với nhiều chủ đề khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh hình nền, ảnh thumbnail…

Đây có thể xem như một công cụ sản xuất video từ ảnh của bạn bằng trìn tạo Slideshow thông minh để tạo trình chiếu ảnh, nhạc. Có nhiều thứ trong này, mình không hề nói quá khi nó như một phần mềm làm video từ ảnh vậy.

Ghi ra đĩa siêu nhanh mà không bị giảm chất lượng video so với bản gốc !

Nào hãy cùng Cài đặt và sử dụng Wondershare DVD Creator

Bước 1: Tải phần mềm Wondershare DVD Creator về máy tính

Bước 2: kích đúp file cài đặt, nhấn install. Bạn đợi một lát để chương trình cài đặt hoàn thành nhé. Khi xong giao diện hiện như hình dưới đó. Bạn nhấn Start Now để bắt đầu sử dụng.

Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator
Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator

Bước 3: Tại giao diện chính của phần mềm, bạn chọn More DVD Tools để xem Full tính năng.

Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator
Huong dan cai dat phan mem ghi video ra o dia DVD Wondershare DVD Creator

Bước 4: nếu bạn dùng thử thì nhấn Free Trial. Nếu bạn có key hoặc đăng kí thì làm theo hướng dẫn sau: Nhấn Register, sau đó nhập thông tin bản quyền của bạn vào và nhấn vào Register để kích hoạt bản quyền. Đây là giao diện Full tính năng sau khi bạn đã có được bản quyền nhé !

Lời kết:

Mình vừa giới thiệu xong đến các bạn những tính năng tuyệt vời và cách download và sử dụng Wondershare DVD Creator, phần mềm ghi video ra đĩa DVD chuyên nghiệp. Mình nghĩ nếu lần đầu sử dụng, bạn hãy dùng bản dùng thử, sau khi ưng ý bạn hãy đăng kí và sử dụng bản full tính năng để ủng hộ nhà sản xuất nhé !

Download Wondershare DVD Creator 

Download Link Wondershare DVD Creator Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x