You are here
Home > Thủ Thuật > Windows 10 Anniversary Update ra mắt ngày 02/08/2017

Windows 10 Anniversary Update ra mắt ngày 02/08/2017

Windows 10 Anniversary Update 1607 sap duoc ra mat

Windows 10 Anniversary Update ra mắt ngày 02/08/2017 tới.

Mới đây phóng viên  của trang zdnet đã khẳng định trên trang twitter của mình rằng  Windows 10 Anniversry Update ISO sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 8 sắp tới.

 

Windows 10 Anniversary Update 1607 sap duoc ra mat
Windows 10 Anniversary Update 1607 sap duoc ra mat

| Giới thiệu Windows 10 Anniversary Update 02/08/2017

Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật và ISO Windows 10 Anniversry Update vào cùng một ngày 02/08/2017.  Bản cập nhật lớn sắp tới được gọi là Redstore 1 sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới cho Windows 10 và Windows 10 Mobile. Bản cập nhật lớn sắp tới được gọi là Redstore 1 sẽ mang lại rất nhiều tính năng mới cho Windows 10 và Windows 10 Mobile.

Windows 10 Anniversary Update co nhieu tinh nang moi
Windows 10 Anniversary Update co nhieu tinh nang moi

Windows 10  là phiên bản Windows tăng trưởng nhanh nhất và đang có mặt trên hơn 450 triệu thiết bị. Bản Windows 10 Anniversary Update mang đến cho người dùng nhiều điểm mới như Windows Ink hỗ trợ bút và nhận diện chữ viết tay, tích hợp trợ lý ảo Cortana… cùng nhiều tính năng bảo mật tiên tiến cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp.

“Khi giới thiệu Windows 10, chúng tôi mong muốn cung cấp không chỉ hệ điều hành tốt nhất và bảo mật nhất, mà còn mang đến trải nghiệm tốt hơn theo thời gian. Windows 10 Anniversary Update thể hiện điều này”, ông Terry Myerson, Phó chủ tịch điều hành khối Windows và Thiết bị của Microsoft, chia sẻ.

 

| Windows 10 Anniversary Update có gì mới?

1. Microsoft Edge Window được cải tiến

Window 10 Anniversary Update khả năng tiết kiệm điện cho trình duyệt Microsoft Edge như tiêu thụ ít bộ nhớ hơn, giảm tối đa hoạt động nền và nội dung ngoại vi như quảng cáo Flash. Microsoft Edge cũng hỗ trợ các chuẩn web hiện đại, bao gồm HTML5, CSS3 và ARIA.

Microsoft Edge Window duoc cai tien
Microsoft Edge Window duoc cai tien

Window 10 Anniversary Update giúp tiết kiệm điện trên Microsoft Edge, sử dụng ít CPU hơn, tiêu thụ ít bộ nhớ hơn và giảm tối đa các hoạt động nền và các nội dung ngoại vi như quảng cáo Flash. Các mở rộng của Microsoft Edge, ví dụ như nút Pinterest’s Pin it và Amazon Assistant, cũng sẽ sẵn sàng trên Windows Store.

Với bản cập nhật Anniversary  này, kiến trúc trang và nội dung trình duyệt Microsoft Edge sẽ xuất hiện rõ ràng với các công nghệ trợ giúp. Chế độ trình diễn hình ảnh của trang web với độ tương phản cao giúp đem lại các ngữ cảnh hình ảnh tùy chọn trong lúc vẫn bảo vệ độ tương phản để hiển thị tốt chữ.

 

2. Trải nghiệm game tốt hơn đến người dùng

Xbox Play Anywhere, các game thủ có thể mua một trò chơi và chơi cả trên Windows 10 PC hoặc Xbox One nhờ khả năng chia sẻ và đồng bộ. Tính năng Language Region Independence cho phép game thủ lựa chọn ngôn ngữ hỗ trợ trên Xbox One, dù không phải địa điểm của họ.

trai nghiem game tot hon
trai nghiem game tot hon

Cortana trên Window 10 hiện thời cũng sẵn sàng trên Xbox One để trợ giúp các game thủ tìm game mới hấp dẫn, xem bạn bè ra sao, bắt đầu một cuộc chơi mới, hoàn thiện các nhiệm vụ thông thường, và chỉ cần bật Xbox One với câu nói: “Hey, Cortana, Xbox On”. Nhóm tính năng được yêu cầu cao nhất từ người hâm mộ bao gồm cả Language Region Independence, do đó các game thủ có thể lựa chọn ngôn ngữ hỗ trợ trên Xbox One, dù không phải địa điểm của họ, và hỗ trợ nhạc nền với bản Anniversary Update. Tương tự thế, bản Xbox One S mới, ra mắt mùa hè này với giá 299 đô la, sẽ đi kèm Anniversary Update.

Với ứng dụng Xbox Play Anywhere, các game thủ có thể mua 1 bản game và chơi cả trên Windows 10 PC hoặc Xbox One đồng bộ nhờ có thể chia sẻ tiến trình, chia sẻ các game được lưu và chia sẻ các điểm số đạt được. Toàn bộ các bản mới được xuất bản từ Microsoft Studios sẽ hỗ trợ cho Xbox Play Anywhere và sẽ dễ dàng truy cập trên Windows Store từ cả máy tính Windows 10 hay Xbox One.

 

3. Bảo mật tốt hơn

Windows Information Protection (giúp tránh rò rỉ dữ liệu bằng cách phân tách dữ liệu cá nhân với tổ chức, bảo vệ dữ liệu của tổ chức từ địa điểm bất kỳ) và  Microsoft công bố 2 tính năng bảo mật mới là Windows Defender Advanced Threat Protection (được thiết kế để dò tìm, điều tra và phản hồi về những tấn công của mã độc) để bảo vệ doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa hiện đại,

Windows Hello, hệ thống bảo mật sinh trắc học, cho phép người dùng đăng nhập PC, điện thoại, tablet… chạy Windows 10 bằng cách sử dụng võng mạc, vân tay hay khuôn mặt miễn là thiết bị đó có tích hợp cảm biến nhận diện tương ứng.

4. Windows Ink

Windows Ink với khả năng nhận diện chữ viết tay trên thiết bị và hỗ trợ viết bằng bút stylus như viết trên giấy. Bạn có thể tạo ghi chú, vẽ… và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội, e-mail. Windows Ink tích hợp sẵn trong các ứng dụng như Maps, Edge và ứng dụng văn phòng Office để người dùng đánh dấu địa điểm, chỉnh sửa tài liệu, dùng thước ảo để vẽ đường thẳng bằng bút nhanh chóng…

5. Cortana hỗ trợ tốt

Cortana ho tro tot
Cortana ho tro tot

Trợ lý ảo Cortana trên Window 10 Anniversary  có thêm những tính năng mới như truy cập từ màn hình khóa, thêm những cách khác nhau để ghi nhớ và đồng bộ thông qua các thiết bị. Trong bản Window 10 Anniversary Update, Cortana cũng sẽ hiểu người dùng hơn và đưa ra những gợi ý phù hợp dựa trên thói quen và lịch trình của họ, như đề nghị họ ăn trưa hay sắp xếp phương tiện di chuyển.

Nếu bạn chưa cài Window thì bạn có thể tham khảo download Window 10 nguyên gốc từ Microsoft tại đây.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x