You are here
Home > Game > 7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (23/1)

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (23/1)

Như tiêu đề trên hôm nay mình xin giới thiệu 7 ứng dụng đang FREE trên iPhone,iPad.Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. Wobbly Stack AR

Wobbly Stack AR là tựa game thực tế ảo tăng cường dùng để giết thời gian rất tốt, bạn có thể chơi một mình hoặc với bạn bè đều được. Sử dụng thiết bị iOS của bạn để xoắn, kéo và đẩy các khối hình sao cho đúng chuẩn để ghi được điểm số cao nhất.

2. CrVid – Great video editor!

Đây là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên dụng. Bạn có thể chỉnh sửa và thêm âm thanh vào video, thay đổi tốc độ của video, chỉnh video bị ngược khung hình, lưu lại dưới dạng dự án để chỉnh sửa sau đó, xuất video chất lượng cao nhất, hỗ trợ xuất file GIF và nhiều hơn thế nữa.

3. Tap Track Heroes

Tap Track Heroes là game thể thao tất cả trong một, bạn phải cố gắng hết sức cạnh tranh trong 4 sự kiện lớn để đánh bại kỷ lục thế giới trên bảng xếp hạng Game Center, bao gồm: Chạy nước rút, bật xa, chạy vượt rào, ném lao.

Link tại đây : http://123link.pw/C6JdiI

4. Voya Media

Voya Media là một trình phát media đa nền tảng, giúp bạn dễ dàng phát hầu hết các định dạng file nhạc, hình ảnh và video.

5. Out There Chronicles – Ep. 1

Out There Chronicle là một cuốn tiểu thuyết đồ họa tương tác dựa trên các trò chơi Out There. Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật vừa mới tỉnh dậy tại Mỹ sau giấc ngủ 1 triệu năm. Về cơ bản, bạn cần phải tương tác với các nhân vật khác nhau, cố gắng tìm ra những gì đã xảy ra cũng như một số bí mật ẩn từ những người xung quanh bạn.

6. Crazy Run

Crazy Run thuộc thể loại game chạy không ngừng. Bạn hãy cố gắng nhảy qua các chướng ngại vật xuyên suốt trên đường đi càng nhiều càng tốt.
7. Cast ThemAll

Với CastThemAll bạn có thể duyệt qua các trang web và stream bất kỳ video, hình ảnh, âm nhạc mà bạn muốn sang thiết bị Chromecast.
– Cùng mình tải về xài nào!!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x