You are here
Home > Phần Mềm > ManicTime Full – Phần mềm thay thế Task Manager tốt nhất

ManicTime Full – Phần mềm thay thế Task Manager tốt nhất

quan ly, thu thap du lieu tren may tinh ManicTime

ManicTime  là phần mềm Đo lường hiệu quả với thời gian, kiểm xoát cũng như ghi lại quá trình hoạt động của máy tính bạn. ManicTime là trình theo dõi hoạt động theo dõi việc sử dụng máy tính của bạn, cho bạn biết bạn đã sử dụng chương trình nào, khi nào và trong bao lâu. Không có thiết lập phức tạp liên quan, chỉ cần khởi động chương trình, tiếp tục với công việc của bạn, và ManicTime theo dõi những gì bạn đang làm.

quan ly, thu thap du lieu tren may tinh ManicTime
quan ly, thu thap du lieu tren may tinh ManicTime

Bạn có lãng phí thời gian trên máy tính của bạn không? Tôi đoán là bạn làm. Nếu bạn giống như 66% người Mỹ, bạn lãng phí thời gian trên máy tính của bạn và chúc bạn không lãng phí nhiều. Tôi chắc rằng bạn 34% khác không có máy tính hoặc có thể lãng phí thời gian trên máy tính bảng hoặc thiết bị di động. Khi nói đến hiệu quả, việc mất thời gian là một vấn đề nghiêm trọng.

Điều quan trọng là đo lường mức độ hiệu quả của hiện tại với thời gian của bạn. Khi nói đến thời gian trên máy tính, Manic Time có thể giúp bạn với nhu cầu đo lường hiệu quả thời gian của bạn. Manic Time tự động theo dõi chương trình nào trên máy tính của bạn hiện là cửa sổ đang hoạt động và cứ 5 giây một lần sẽ ghi lại cửa sổ hiện tại đang hoạt động. Nhật ký sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng khá chính xác về cửa sổ và tab bạn sử dụng. Chương trình sẽ tự động dừng ghi dữ liệu khi máy tính không hoạt động.

ManicTime
ManicTime

Phiên bản miễn phí của Manic Time có tất cả các tính năng mà một người trung bình sẽ sử dụng để theo dõi thời gian sử dụng máy tính của họ. Phiên bản trả tiền chủ yếu thêm các tính năng mà các doanh nghiệp sẽ sử dụng cho mục đích thanh toán.

Manic Time cho phép bạn gắn thẻ các chương trình, tab hoặc tệp riêng lẻ theo các danh mục nhất định, chẳng hạn như “sản xuất”, “vui nhộn” hoặc bất kỳ thứ gì bạn đưa ra. Tài liệu Word có thể được phân loại là “hiệu quả” và các tệp Excel được phân loại là “thú vị” (tôi không thể giúp nó… kỹ sư trong tôi yêu Excel). Reddit hoặc Facebook có thể được phân loại là “không hiệu quả”. Bạn có thể phân loại bất kỳ chương trình nào là hiệu quả hoặc không hiệu quả vì nó phù hợp với bạn.

Manic Time cũng có một loạt các tùy chọn để giúp bạn hiểu và phân tích một cách trực quan thời gian của bạn. Dưới đây là một vài ảnh chụp màn hình của dữ liệu Manic Time có thể tạo ra.

Cuối cùng tôi muốn nói rằng không có gì sai với việc giải nén và lãng phí thời gian trên máy tính, nhưng công cụ này có thể giúp bạn nhận thức được thời gian đó.

Tôi không nhận được bất kỳ hình thức bồi thường nào cho việc xem xét này. Đó chỉ là ý kiến trung thực của tôi. Nếu bạn có một phần mềm theo dõi thời gian khác mà bạn nghĩ tôi đang bỏ lỡ, hãy cho tôi biết tôi muốn kiểm tra phần mềm đó.

Download ManicTime Full

Download ManicTime Link Fshare

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x