You are here
Home > GHOST Windows > Các Bản Ghost Win 10 Thịnh hành hiện nay

Các Bản Ghost Win 10 Thịnh hành hiện nay

Ghost Win 10 là bản ghost Windows 10 được chúng tôi cung cấp gửi đến các bạn có nhu cầu cài đặt hệ điều hành windows 10. Thay vì việc cài mới hoàn toàn đối với hệ điều hành windows 10 thì bản Ghost Win 10 sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cài đặt lại vừa an toàn cho hệ thống của mình.

Cách ghost win 10 hiện nay đã trở nên khá phổ biến với nhiều người, sử dụng file ghost windows 10 giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải cài Win 10 từ đầu. Có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn ghost win 10 thành công mà tiêu biểu là Onekey Ghost. Tải file Ghost Windows 10 về máy tính để sử dụng khi cần làm mới lại windows của mình nhé.

Thông thường, người dùng thường reset lại windows 10 về trạng thái ban đầu để làm mới hệ điều hành của mình, tuy nhiên, cách reset win 10 mất khá nhiều thời gian, thay vì đó, người dùng sử dụng các file ghost win 10 để cài đặt mới cho hệ điều hành của mình

Download Ghost Win 10 – Phần mềm File ghost Windows 10

File Ghost Win 10 hiện nay có khá nhiều trên internet, tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn có thể tham khảo và tải những bản ghost win 10 phù hợp nhất với cấu hình máy tính của mình. Nhiều file ghost win 10 đã tích hợp sẵn các phần mềm phổ biến và quan trọng với người dùng máy tính ngày nay

File ghost Windows 10 được người dùng sử dụng trong trường hợp muốn cài windows 10 mà không mất quá nhiều thời gian giống như việc cài mới thông thường. Với file Ghost Windows 10 thì người dùng chỉ mất khoảng thời gian ngắn hơn khá nhiều tùy thuộc vào những phần mềm, ứng dụng đã được tích hợp sẵn trong file ghost.

Khi sở hữu file ghost, các bạn chỉ cần sử dụng những phần mềm hỗ trợ để có thể ghost file vào hệ thống của mình. Cách ghost win 10 cũng khá đơn giản, thời gian ghost win 10 diễn ra nhanh hơn thời gian cài win 10 rất nhiều, đảm bảo cho các bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác

Để tạo ra file ghost win 10 hiện nay không quá khó khăn với người dùng. Giống với các hệ điều hành khác như Windows 7 hay Windows 8, người dùng chỉ cần sử dụng đĩa Hiren Boot cũng như thiết bị USB Boot để tạo file Ghost Windows 10 với trường hợp máy tính đang sử dụng Windows 10 chứ không phải sử dụng Windows 8 hay Windows 7, XP

Onkey Ghost là một trong những phần mềm còn khá mới mẻ với người dùng mới, tuy nhiên, với những ai đã và đang sử dụng Onkey Ghost cũng không thể phủ nhận các kết quản mà chương trình mang lại. Với 2 tính năng đi liền nhau đó là tạo file ghost cũng như bung file ghost giúp người dùng chủ động trong việc ghost lại windows 10 của mình.

Đó là những thiết bị bên ngoài giúp bạn tạo file ghost win 10 một cách hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay cũng có khá nhiều phần mềm hữu ích giúp bạn tạo file ghost win 10 trực tiếp trên ổ cứng như Onkey Ghost hay Norton Ghost. Với nhiều người dùng thì Norton Ghost là phần mềm đã quá quen thuộc hiện nay, bên cạnh tính năng tạo file ghost thì Norton Ghost còn mang tới khá nhiều tính năng khác như sao lưu dữ liệu trọng trong máy tính …

Để ghost windows 10 vào hệ thống, trước hết bạn cần phải có các thiết bị hỗ trợ như đĩa Hiren Boot hoặc chiếc USB Boot. Thông thường, người dùng thường sử dụng đĩa Hiren Boot để tạo bộ cài Windows cũng như tạo file Ghost Win. Sử dụng USB Boot trong trường hợp ổ đĩa máy tính bị hỏng và cũng theo thói quen của người dụng. Một điều quan trọng nữa, đó là bạn phải có file ghost win 10 rồi.

Download Ghost win 10 64bit

Việc Ghost Win 10 giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian thay vì cài Windows 10 mới. Như các bạn đã biết, để cài mới Windows 10, chúng ta sẽ tốn khá nhiều thời gian, thay vì chờ đợi hơn 1 tiếng đồng hồ thì sử dụng cách Ghost win 10 sẽ lấy của bạn số lượng thời gian ít hơn khá nhiều. Và mặt khác, trong nhiều bản Ghost Win 10 sẽ có đầy đủ các phần mềm mà bạn cần, điều này giúp bạn không phải cài đặt phần mềm sau khi cài Windows 10 nữa. Với bản Ghost Win 8 cũng được Taimienphi.vn lựa chọn, bổ sung và làm mới đáp ứng nhu cầu người dùng, tải Ghost Win 8 để sử dụng.

Như đã nói ở trên, thời gian để ghost Win 10 cũng như các hệ điều hành khác như Windows 7, Windows XP … sẽ mất khá ít thời gian. Nếu như bạn là người quý trọng thời gian thì việc bỏ ra hơn tiếng đồng hồ để ngồi cài Win 10 chắc chắn sẽ làm bạn khá khó chịu. Tuy nhiên, nếu tiến hành ghost windows 10, thì bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một nửa hoặc chưa tới số thời gian như vậy là đã có hệ điều hành Win 10 mới trên máy tính. Người dùng muốn quay trở lại sử dụng Win 7 có thể download Ghost Win 7, hiện nay Taimienphi.vn đã cập nhật Ghost Win 7 phiên bản cuối cùng được Microsoft phát hành.

Cài mới Windows 10 luôn là cách mà mọi người người sử dụng để sửa chữa và tăng tốc độ cho máy tính của mình. Tuy nhiên, sau khi cài đặt Windows 10, các phần mềm được cài đặt trên hệ thống sẽ bị mất hết, khi đó, chúng ta cần cài đặt lại từ đâu một số phần mềm thiết yếu như các trình duyệt web Google Chrome hay CoCoc, các phần mềm văn phòng office 2016 …, phần mềm diệt virus … và hơn nữa, với một số phần mềm bản quyền như Office 2016, bạn sẽ mất thời gian để cài đặt và đăng ký lại

Download Windows 10 Fall Creators Update Release
Download Windows 10 Fall Creators Update Release

Download Ghost win 10 full, ghost windows 10 32bit

Nhiều bản Ghost Win 10 hiện nay đáp ứng được khá nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng như là về giao diện, màu sắc … và đặc biệt bản Ghost Win 10 chứa các phần mềm ưu tiên và một số phần mềm cần kích hoạt bản quyền để giúp người dùng có thể sử dụng được ngay sau khi ghost windows 10 xong.

Windows 10 cũng như các hệ điều hành phiên bản thấp hơn như Windows 8, Windows 7 hay Windows XP đều có thể được cài đặt bằng cách ghost lại Win. Đây là cách thực hiện nhanh và hiệu quả với nhiều người. Nếu như thời gian ghost các hệ điều hành là tương tự nhau, chỉ khác nhau về dung lượng các từng bản ghost (Chính là số phần mềm, ứng dụng được cài đặt trong bản ghost, cũng như các chức năng của Windows được loại bỏ bớt đi, rút ngắn dung lượng lại …) Tuy nhiên, nếu bạn cần đầy đủ các tính năng của một hệ điều hành thì việc cài mới sẽ là lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Nhiều người cho rằng, việc cài windows 10 mới sẽ giúp hệ thống chạy nhanh và ổn định hơn sau một thời gian dài. Điều đó là chính xác, tuy nhiên, thay vì cài mới lại Windows 10 thì chúng ta sẽ có thêm một cách khác đó là ghost win 10. Cũng là làm mới Windows 10, nhưng ghost windows 10 sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Đó là thời gian cài đặt ngắn, tích hợp nhiều phần mềm bản quyền được cài đặt sẵn, nhiều phần mềm cần có cho máy tính … Và nhiều điều thú vị khác nữa có trong từng bản ghost win 10 riêng biệt. Nếu như bạn “hoài cổ” một chút có lẽ Win XP sẽ đáp ứng yêu cầu này của người dùng; tải Ghost Win XP phiên bản mới.

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x