You are here
Home > Phần Mềm > Reg Organizer 8.05 Full – Phần mềm sửa chữa Registry tối ưu Windows

Reg Organizer 8.05 Full – Phần mềm sửa chữa Registry tối ưu Windows

Reg Organizer 8.05

Reg Organizer là một giải pháp phần mềm cho phép bạn cải thiện hiệu suất của máy tính bằng cách dọn dẹp và chống phân mảnh các khóa registry Windows, gỡ cài đặt các chương trình, và các chương trình khác.

Reg Organizer 8.05
Reg Organizer 8.05

Các tính năng tìm kiếm sâu registry cho phép bạn tìm thấy tất cả các khóa registry liên quan đến một ứng dụng cụ thể. Phần mềm này giúp bạn xem trước và chỉnh sửa các tập tin registry (.reg) và xem nội dung của chúng trực tiếp từ Windows Explorer. Các tính năng khác của Reg Organizer bao gồm khả năng tìm và thay thế các mục Registry, tự động dọn dẹp Registry , công cụ Disk Cleanup, truy cập vào nhiều tính năng mà Windows không cho phép. Ngoài ra phần mềm Reg Organizer Full còn tích hợp sẵn một chương trình cho phép bạn gỡ bỏ ứng dụng tận gốc mà không để lại bất kỳ một tập tin rác gì giống như trước khi cài đặt chúng.

Giao diện của chương trình là đơn giản và đơn giản. Bạn có thể bắt đầu bằng cách thực hiện quét trên các mục đăng ký của bạn. Nếu bạn là người dùng nâng cao, bạn có thể chỉ định những gì bạn muốn Reg Organizer kiểm tra, giữa các chương trình đã cài đặt, bản ghi phần mềm, các mục khởi động, phần mở rộng tệp tin, các lệnh trình bao, các loại tệp tin, thư viện chia sẻ, các đường dẫn ứng dụng và hơn thế nữa.

Khi nói đến tối ưu hóa registry, bạn có thể đặt Reg Organizer để tắt máy tính sau khi nó kết thúc. Trong quá trình này, bạn không thể làm việc với các ứng dụng mở khác hoặc hủy nhiệm vụ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng “Disk Cleaner” để tìm các tập tin không cần thiết bằng cách sử dụng các ký tự đại diện (bạn có thể cấu hình), định vị và sửa các phím tắt không hợp lệ (bạn có thể thay đổi danh sách các đối tượng để quét), cũng như loại bỏ các mục từ một thư mục được chỉ định .

Hơn nữa, bạn có thể cài đặt và gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng (ví dụ cài đặt một chương trình mới với việc dò tìm và gỡ bỏ hoàn toàn nó trong tương lai, sử dụng chức năng tìm kiếm, loại bỏ một mục từ danh sách), vô hiệu hóa các chương trình tự động chạy khi khởi động, tìm và chỉnh sửa khoá đăng ký, so sánh hai trạng thái đăng ký và hơn thế nữa. Trong cửa sổ “Settings”, bạn có thể vô hiệu hóa Reg Organizer tạo các bản sao lưu, tạo một danh sách bỏ qua, thiết lập loại bỏ tệp (xóa vĩnh viễn, xóa vào Recycle Bin, chuyển đến một thư mục), thiết lập một danh sách các thư mục để quét, cài đặt và ngôn ngữ giao diện và các ngôn ngữ khác.

Phần mềm chiếm một số lượng tài nguyên hệ thống thấp đến mức vừa phải và bao gồm một tệp trợ giúp được rút gọn. Không có lỗi nào xuất hiện trong các thử nghiệm của chúng tôi và Reg Organizer không đóng băng hoặc lỗi.

Download Reg Organizer 8.05 Full

Download Reg Organizer 8.05 Full Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Reg Organizer 8.05

Bạn tiến chạy file cài đặt .exe Reg Organizer nên.

cai dat Reg Organizer 8.05 1
cai dat Reg Organizer 8.05 1

Tới bước chọn kiểu cài đặt. Tùy vào mục đích của bạn, hãy chọn lựa phiên bản phù hợp. Ở đây mình sẽ chọn “cài đặt vào máy”. Rồi click “Next”. Cài đặt vào máy tính ổn định sẽ ổn định hơn.

cai dat Reg Organizer 8.05 2
cai dat Reg Organizer 8.05 2

Phần mềm sẽ mặc định cài vào ổ C. Nếu bạn muốn cài vào ổ khác thì Click vào “Browse” => Chọn tới thư mục bạn muốn cài vào xong Click “Install” để bắt đầu cài đặt.

cai dat Reg Organizer 8.05 3
cai dat Reg Organizer 8.05 3

Click “ok” để hoàn thành cài đặt.

cai dat Reg Organizer 8.05 4
cai dat Reg Organizer 8.05 4

Click ” yes” để khởi động ứng dụng.

cai dat Reg Organizer 8.05 4
cai dat Reg Organizer 8.05 4

Chúc bạn thực hiện thành công!

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x