You are here
Home > Phần Mềm > Avira Free Antivirus 15.0 – Phần Mềm Quét diệt Virus máy tính

Avira Free Antivirus 15.0 – Phần Mềm Quét diệt Virus máy tính

setup Avira Free Antivirus 15

Avira Free Antivirus 15 là một trong những giải pháp bảo mật phổ biến nhất hiện nay với hơn 295 triệu lượt cài đặt trên toàn thế giới. Nó cung cấp sự bảo vệ toàn diện chống lại các mối đe dọa dưới bất kỳ hình thức nào: virus, sâu, backreen, trojan, rootkit, phần mềm quảng cáo, phần mềm gián điệp, lừa đảo, v.v.

Avira Free Antivirus 15
Avira Free Antivirus 15

Trong vài năm qua đã thống trị 5 giải pháp chống vi-rút hàng đầu theo các thử nghiệm độc lập được thực hiện bởi AV-Test.org, Virus Bulletin và AV-Comparative.org.

Bên cạnh phát hiện chữ ký cổ điển, nó tăng cường một công cụ tìm kiếm tuyệt vời để phát hiện phần mềm độc hại không xác định và nó cũng sử dụng công nghệ phát hiện đám mây để có thời gian phản ứng nhanh hơn trong trường hợp bị đe dọa.

setup Avira Free Antivirus 15
setup Avira Free Antivirus 15

Phiên bản mới nhất bao gồm Avira Online Essentials, bảng điều khiển Web mới đặt tất cả các thiết bị của bạn ở một nơi để dễ dàng quản lý.

Hai tính năng thú vị khác được bao gồm là Trình theo dõi trình duyệt: Ngăn người khác ghi lại thói quen trực tuyến của bạn và Trình cố vấn an toàn trang web: Xóa xếp hạng an toàn cho kết quả tìm kiếm của bạn (các tính năng này được bao gồm trong Avira Browser Safety – tiện ích mở rộng trình duyệt cho Firefox và Chrome).

Tính năng Avira Free Antivirus 15.0

  • Trung tâm điều khiển giám sát, quản lý và kiểm soát toàn bộ chương trình
  • Cấu hình trung tâm với các tùy chọn nâng cao và tiêu chuẩn thân thiện với người dùng và trợ giúp theo ngữ cảnh
  • Trình quét hệ thống (quét theo yêu cầu) với chức năng quét được kiểm soát hồ sơ và có thể định cấu hình cho tất cả các loại vi-rút và phần mềm độc hại đã biết
  • Tích hợp vào Kiểm soát tài khoản người dùng Windows cho phép bạn thực hiện các tác vụ yêu cầu quyền quản trị viên.
  • Bảo vệ thời gian thực (quét khi truy cập) để theo dõi liên tục tất cả các lần truy cập tệp
  • Bộ lập lịch tích hợp để lập kế hoạch cho các công việc một lần hoặc định kỳ như cập nhật hoặc quét
  • Phát hiện virus và phần mềm độc hại cực kỳ cao thông qua công nghệ quét cải tiến (công cụ quét) bao gồm phương pháp quét heuristic
  • Phát hiện tất cả các loại lưu trữ thông thường bao gồm phát hiện các tài liệu lưu trữ lồng nhau và phát hiện mở rộng thông minh
  • Chức năng đa luồng hiệu năng cao (quét đồng thời nhiều tệp tốc độ cao)
  • …và nhiều hơn nữa.

Tải Avira Free Antivirus 15.0 Full

Download Avira Free Antivirus 15.0 Setup

Hướng dẫn cài đặt Avira Free Antivirus 15.0

Phần mềm miễn phí. Cài đặt bình thường.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x