You are here
Home > Phần Mềm > GiliSoft Video Editor 8.0 – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

GiliSoft Video Editor 8.0 – Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

GiliSoft Video Editor 8.0

Gần như mọi người đều có thể quay video, cho dù sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại thông minh hay máy quay chuyên dụng, nhưng video thô không thú vị để xem. GiliSoft Video Editor có thể giúp bạn tạo các bộ phim được chỉnh sửa tuyệt vời, cắt và ghép các video clip với chất lượng không bị mất, áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc video phong cách, thêm nhạc, tiêu đề và hơn thế nữa!
Hầu hết các video đều phục vụ một mục đích như kể chuyện hoặc cung cấp thông tin. Với GiliSoft Video Editor bạn có thể chọn các cảnh quay hay nhất; Xóa cảnh không mong muốn; Tham gia các tài liệu tốt nhất vào phim; Thêm hiệu ứng, đồ họa, âm nhạc, văn bản; Thay đổi phong cách, tốc độ hoặc tâm trạng của video. Trình chỉnh sửa video của Gilisoft có sẵn bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha. Phiên bản đăng ký hỗ trợ chỉnh sửa video HEVC / H265.

GiliSoft Video Editor 8.0
GiliSoft Video Editor 8.0

Chức năng cắt video mạnh mẽ

Nó phổ biến để quay nhiều cảnh hơn bạn thực sự cần và chỉ chọn vật liệu tốt nhất cho bản chỉnh sửa cuối cùng. Easy Cutter của GiliSoft Video Editor có thể dễ dàng cắt một file video dài thành nhiều phần video khác nhau nhỏ hơn mà không làm giảm chất lượng. Thường thì bạn sẽ chụp một số phiên bản (mất) của một shot và chọn một trong những tốt nhất khi chỉnh sửa. Batch Cutter của GiliSoft Video Editor giúp bạn cắt nhiều file video cùng một lúc trong chế độ hàng loạt.

Chức năng cắt video nâng cao

Advanced Cutter của GiliSoft Video Editor giúp bạn cắt video thành nhiều phần và cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video để tạo một bộ phim tuyệt vời: thêm hình mờ, thêm phụ đề, quay video, cắt xén video, điều chỉnh độ sáng, hiệu ứng lọc và vv . Nhiều video có thể được cải thiện đáng kể bằng cách đơn giản loại bỏ các bit thiếu sót hoặc không mong muốn. Advanced Cutter cũng hỗ trợ xóa các video clip không mong muốn khỏi tập tin video.

Trình tạo video mạnh mẽ

Joiner của GiliSoft Video Editor là một công cụ nối file video chuyên nghiệp có thể nối hoặc ghép nhiều file video thành một file lớn. Người dùng có thể chọn có thêm hiệu ứng mờ dần vào / ra cho video theo ý chí của riêng họ hay không. Nó hỗ trợ tham gia các tập tin video định dạng giống nhau mà không cần mã hóa kết hợp siêu nhanh và hỗ trợ kết hợp các định dạng video khác nhau và chọn bất kỳ định dạng nào của tệp dưới dạng định dạng đầu ra hoặc đặt định dạng đầu ra tùy chỉnh.

Bộ chia video mạnh mẽ

Splitter của GiliSoft Video Editor là phần mềm chia tách video hoàn hảo để chia nhỏ các file video thành nhiều phân đoạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó hỗ trợ chia nhỏ theo thời gian, ví dụ sau mỗi 600 giây (5 phút) cho mỗi phân đoạn. Nó hỗ trợ chia nhỏ theo kích thước tệp, chẳng hạn như 100 megabyte trên mỗi phân đoạn. Nó hỗ trợ tùy chỉnh Split, bạn có thể thiết lập Split Point bằng tay.

Điều chỉnh tốc độ video, Thêm hiệu ứng

Hiệu ứng của GiliSoft Video Editor giúp bạn điều chỉnh tốc độ video hoặc thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh (Đen trắng, Phim cũ, Dập nổi, Khắc, Khắc gỗ, Bút chì, Posterize, Tranh sơn dầu, Khảm, Phủ định, Phát sáng, Sương mù, Sương mù, Chuyển động Làm mờ) thành video. Nó hỗ trợ xem trước tức thì, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa của video cùng một lúc.

Thêm hình mờ, làm cho hình ảnh trong video hình ảnh

Watermark của GiliSoft Video Editor là một phần mềm đầy đủ tính năng nhưng dễ sử dụng cho phép đặt một watermark kỹ thuật số hoặc logo hoặc văn bản hoặc video, gifs động trên một video hiện có trong chế độ hàng loạt. Hình mờ có thể được sử dụng để bảo vệ hoặc thêm nhận xét cho phim của bạn. Bạn có thể áp đặt hình mờ trên toàn bộ tệp video hoặc trên phần được chỉ định của phim.

Thêm phụ đề vào video

Subtitle của GiliSoft Video Editor là một ứng dụng cho phép bạn nhúng vĩnh viễn phụ đề trong video. Nó có nghĩa là bạn không cần phải có, và chạy, tách các tập tin cho video và phụ đề của nó. Thay vào đó, tệp phụ đề sẽ được hợp nhất với tệp video và chuyển đổi thành một tệp mới. Nó hỗ trợ định dạng phụ đề ASS, SRT, bạn có thể xem trước hiệu ứng ngay lập tức và có thể tự động điều chỉnh phông chữ và vị trí của phụ đề.

Thêm nhạc vào video

Đôi khi âm nhạc có thể có ảnh hưởng đáng kể đến nhận thức của chúng tôi về video – bất kể đó là phim, bản trình bày thương mại hay video. Nhưng nếu tất cả những gì bạn có là cảnh quay im lặng hoặc video chỉ với một vài đoạn chú thích bằng giọng nói thực sự cần một số bản nhạc để làm cho nó trở nên thú vị? Với Add Music của GiliSoft Video Editor, bạn có thể dễ dàng thêm một bản âm thanh ở định dạng MP3, WMA, OGG hoặc FLAC vào MP4, AVI hoặc bất kỳ định dạng video nào khác và lưu nó dưới dạng tệp mới.

Xoay video

Đó là lỗi do nhiều người gây ra. Khi quay phim bằng điện thoại di động của bạn hoặc thậm chí là một máy quay video thực sự, bạn không phải lúc nào cũng nghĩ về ‘hướng’ – cho dù bạn đang quay phim trong chân dung hay phong cảnh. Một số thiết bị xem xét từng vòng cổ tay của bạn, nhưng hầu hết không, và bạn kết thúc bằng một video được xoay 90 độ. Xoay GiliSoft Video Editor có thể giúp bạn xoay tập tin video và nó hoạt động khá tốt.

Easy Video Cropper

Chắc chắn sẽ có những lúc bạn cần cắt video của mình để xóa bất kỳ khu vực không mong muốn nào. Ví dụ: khi bạn có một số tệp video có thanh màu đen ở trên cùng và dưới cùng hoặc bạn muốn cắt các video có kích thước lớn để vừa với màn hình thiết bị nhỏ. Cropper của GiliSoft Video Editor là trình chỉnh sửa video mạnh mẽ không chỉ cắt các tệp video của bạn mà còn cho phép bạn nâng cao video với các hiệu ứng hình ảnh, tiêu đề và hơn thế nữa.

Download GiliSoft Video Editor 8.0

Download GiliSoft Video Editor Full Link Fshare

Download GiliSoft Video Editor Cài Đặt Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt GiliSoft Video Editor 8.0

  • Bạn tiến hành cài đặt phần mềm bình thường
  • Sau khi cài đặt xong ta tiến hành
  • Bạn hãy tắt phần mềm diệt Virus trước nhé. Nó nhận nhầm Keygen là có Virus nhưng thực chất không phải.
  • Bạn tiến hành Copy Keygen vào thư mục cài đặt GiliSoft Video Editor 8.0 rồi chạy nó nên nhấn Path để kích hoạt Key bản quyền GiliSoft Video Editor 8.0 nhé
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x