You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > Hitman Pro 3.8.0 Full – Phần mềm diệt Virus,malware, trojan Windows 7/8/10 mới

Hitman Pro 3.8.0 Full – Phần mềm diệt Virus,malware, trojan Windows 7/8/10 mới

Hitman Pro 3.8

Nếu bạn gặp sự cố phần mềm độc hại gây trở ngại cho việc cài đặt bảo vệ chống vi-rút thông thường hoặc phần mềm trả tiền giúp bạn không khởi động được Windows, có thể đã đến lúc bạn phải gọi điện cho một người đánh. HitmanPro 3.7 được thiết kế đặc biệt để loại bỏ phần mềm độc hại kháng này, và mô-đun Kickstart mới của nó làm hỏng phần mềm độc hại giữ máy tính của bạn để đòi tiền chuộc.

Hitman Pro 3.8
Hitman Pro 3.8

Nhà cung cấp thường xuyên cung cấp các công cụ dọn dẹp chỉ như HitmanPro miễn phí. Bạn không phải trả tiền để chạy quét với HitmanPro, nhưng nếu bạn muốn loại bỏ phần mềm độc hại được tìm thấy bằng cách quét, bạn sẽ phải trả tiền cho nó ($ 19,95 mỗi năm cho một giấy phép, $ 29,95 cho ba) hoặc đăng ký cho một 30 phiên bản dùng thử miễn phí. Về mặt tích cực, bạn không phải bắt đầu bản dùng thử 30 ngày đó nếu quá trình quét được thực hiện rõ ràng.

Dễ dàng khởi chạy, quét dễ dàng

Theo mặc định, tệp thực thi HitmanPro nhỏ sẽ cài đặt bản sao cục bộ trên máy tính bạn đang quét và đặt để quét ở mỗi lần khởi động lại. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn chỉ chạy quét một lần mà không cần cài đặt bất kỳ thứ gì. Trong thử nghiệm, tôi không gặp sự cố khi cài đặt sản phẩm này trên mười hai hệ thống thử nghiệm bị nhiễm phần mềm độc hại. Đó là làm mới, xem xét rằng nhận được một số sản phẩm được cài đặt đã yêu cầu giờ can thiệp hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại và trò chuyện trực tiếp.

Giống như Malwarebytes ‘Anti-Malware Free 1.51, HitmanPro có giao diện người dùng tập trung vào nhiệm vụ số ít trong tầm tay. Hầu hết người dùng sẽ chỉ khởi chạy nó và ngay lập tức nhấp vào Tiếp theo để bắt đầu quét. Có, có một vài cài đặt cấu hình, nhưng để chúng ở giá trị mặc định của chúng sẽ đảm bảo an toàn tối đa.

Thời gian cần thiết cho quá trình quét phụ thuộc rất nhiều vào số lượng tệp không xác định đáng ngờ được tìm thấy, bởi vì HitmanPro tải lên các tệp như vậy để phân tích dựa trên đám mây. Trên hệ thống thử nghiệm sạch tiêu chuẩn của tôi, quá trình quét toàn bộ chỉ mất bốn phút và quá trình quét lặp lại diễn ra chỉ trong một phút. Trung bình cho các sản phẩm chống virus gần đây là hơn 30 phút, vì vậy HitmanPro chắc chắn là nhanh chóng!

Hitman Pro 3.8
Hitman Pro 3.8

Việc quét các hệ thống bị nhiễm mất nhiều thời gian hơn, trong một số trường hợp còn lâu hơn nữa. Một vài lần tôi nhận thấy trong kết quả quét rằng kết nối với đám mây đã thất bại. Tôi đã quét lại các hệ thống đó để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Khi kết thúc quá trình quét, HitmanPro liệt kê tất cả các phần mềm độc hại, tệp đáng ngờ và theo dõi các cookie mà nó tìm thấy. Quá trình quét của nó dựa trên công nghệ của năm công ty chống virus: Dr. Web, IKARUS, G Data, Emsisoft và Bitdefender. Nhấp vào bất kỳ mục nào trong số các mục được tìm thấy sẽ hiển thị những công cụ chống vi-rút nào đã phát hiện ra nó và tên nào được sử dụng để mô tả nó.

Một số mục danh sách sẽ bao gồm các ghi chú hình chữ nhật nhỏ mà công ty gọi là “chữ V”. Đối với một tiến trình đang chạy, chữ V sẽ hiển thị ID tiến trình. HitmanPro sử dụng chevrons để gắn cờ các trình điều khiển, các tệp khởi chạy khi khởi động và các tệp được bảo vệ bởi Bảo vệ tệp của Windows, trong số những thứ khác.

Nhấn đúp chuột vào một mục trong danh sách kết quả sẽ hiển thị danh sách các thuộc tính cực kỳ chi tiết được ghi nhận bởi HitmanPro. Người dùng trung bình sẽ không nhất thiết muốn đối phó với mức chi tiết này, nhưng tôi thấy nó hấp dẫn.

Danh sách cũng cho biết hành động được đề xuất của HitmanPro cho từng mục được tìm thấy. Tôi thấy không cần phải thay đổi mặc định ngoại trừ trong một trường hợp cụ thể. Trên mọi hệ thống kiểm tra, HitmanPro đã xác định được công cụ bảo mật RootkitRevealer nổi tiếng như một Trojan. Nó không phải, vì vậy tôi đã chọn tùy chọn để báo cáo tệp này là an toàn.

Download Hitman Pro 3.8.0 Full Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x