You are here
Home > Phần Mềm > Advanced SystemCare Pro 11 – Phần mềm tối ưu hệ thống máy tính, tăng tốc máy tính tốt

Advanced SystemCare Pro 11 – Phần mềm tối ưu hệ thống máy tính, tăng tốc máy tính tốt

Advanced SystemCare Pro 11

Với Advanced SystemCare 11 sẽ không chỉ làm sạch các file rác để tăng không gian đĩa hơn, giúp bạn tối ưu hóa sâu sắc và chống phân mảnh registry, và hoàn toàn loại bỏ tất cả các ứng dụng vô ích, mà còn khắc phục tất cả các vấn đề khác làm chậm máy tính của bạn, để đảm bảo bạn có một máy tính sạch hơn và nhanh hơn.

Advanced SystemCare Pro 11
Advanced SystemCare Pro 11

Đó là một bí mật nổi tiếng mặc dù được cập nhật lên phiên bản Windows mới nhất bắt đầu chậm lại sau khi sử dụng liên tục. Điều này chủ yếu xảy ra do các tập tin chất thải, các tập tin tạm thời không sử dụng và rác khác làm tắc nghẽn lưu trữ và đến lượt nó cần thêm tài nguyên tính toán. Mặc dù định dạng rõ ràng có thể là một trong những giải pháp không bền vững. Người dùng Windows có thể sử dụng định dạng cứng chỉ trong trường hợp cực đoan nếu không các công cụ như Advanced SystemCare 11 sẽ giúp giải phóng Windows khỏi tất cả các tệp không cần thiết.

Sự tương tự tốt nhất để sử dụng một phần mềm như Advanced SystemCare 11 là để phục vụ thường xuyên của chiếc xe của bạn, tuy nhiên cẩn thận bạn có thể là khi nói đến lái xe ở cuối, chiếc xe vẫn cần phục vụ kịp thời. Tôi đã sử dụng Advanced SystemCare từ khá lâu rồi và tôi phải nói rằng công cụ này đã rất ấn tượng cho đến nay.

Advanced SystemCare Pro 11 Có gì mới?

Vâng, Advanced SystemCare đã được khoảng một thời gian khá nhưng 11 Beta mang lại một số thay đổi quan trọng. Advanced SystemCare 11 hứa hẹn làm cho PC của bạn chạy nhanh hơn tới 200% bằng cách dọn dẹp các tập tin rác và dấu vết riêng tư. Chương trình này dường như sử dụng một phương pháp làm sạch sâu hơn là tốt hơn so với các công cụ khác có sẵn trên thị trường. Advanced SystemCare 11 cũng đi kèm với một FaceID và thuật toán tối ưu hóa làm sạch registry sâu hơn và nhanh hơn do đó dẫn đến hiệu suất tốt hơn.

key Advanced SystemCare Pro 11
key Advanced SystemCare Pro 11

Các công cụ cực kỳ hữu ích khác bao gồm dọn dẹp WhatsApp, Tối ưu hóa khởi động, Bảo vệ lướt sóng, Quản lý tài nguyên, bảo vệ chống lại các mối đe dọa trên mạng bao gồm cả phần mềm độc hại và phần mềm độc hại, tăng tốc phần cứng, bảo vệ lướt sóng, tìm kiếm tệp lớn và trình quản lý tài nguyên trực quan. Cố vấn trang chủ sẽ phát hiện bất kỳ thay đổi nào được thực hiện đối với trang chủ của bạn và công cụ tìm kiếm do đó tránh được một cuộc tấn công cướp tiềm ẩn.

Advanced SystemCare có ba tính năng: Miễn phí, Pro (được đánh giá ở đây) và Ultimate tập trung vào bảo mật. Miễn phí bao gồm bảo vệ an ninh cơ bản, tối ưu hóa hệ thống, sao lưu và khôi phục các tính năng, bảo vệ quyền riêng tư và tính năng Tăng tốc loại bỏ các tệp rác và chống phân mảnh Windows registry. Tầng Pro ($ 19,99 mỗi năm) bổ sung thêm các tính năng, bao gồm tối ưu hóa hệ thống thời gian thực và bảo vệ phần mềm độc hại. Cuối cùng ($ 29,99 mỗi năm) tung ra trong một loạt các công cụ bảo mật để bảo vệ chống lại Trojan, sâu, virus và các tính năng bảo vệ khác. Vui lòng xem bài đánh giá Advanced SystemCare miễn phí của chúng tôi để biết thêm chi tiết về một số tính năng cơ bản hơn bao gồm trong Advanced SystemCare Pro. Bài đánh giá này tập trung vào các tính năng Pro-level của Advanced SystemCare.

Không giống như AVG TuneUp và Iolo System Mechanic, Lựa chọn của biên tập viên cho các tiện ích điều chỉnh, Advanced SystemCare 9 Pro có giới hạn giấy phép: Bạn có thể cài đặt phần mềm trên chỉ ba máy tính. Điều này có thể chứng minh một vấn đề trong độ tuổi của hộ gia đình đa PC. Nếu đó không phải là một rào cản, bạn sẽ thấy rằng phần mềm có sẵn cho các máy tính Windows 10, 8, 7, Vista và XP. Adva

Chức năng chính Advanced SystemCare Pro 11

  1. Bảo vệ cơ bản khỏi các mối đe dọa về an ninh.
  2. Tăng cường bảo vệ Malware.
  3. Lướt web và tìm kiếm trên Web một cách an toàn.
  4. Tối ưu hóa hệ thống cơ bản.
  5. Ultimate System Tuneup cho hiệu năng cao nhất.
  6. Tăng tốc Internet 300% với Internet Booster.
  7. Tối ưu hóa thời gian thực.
  8. Deep Windows Registry Clean.
  9. Hơn 20 công cụ thông minh để bảo trì máy tính hàng ngày.
  10. Tự động làm sạch cho bảo mật Khi bạn đăng nhập vào.
  11. Chặn Truy cập độc hại vào dữ liệu cá nhân của bạn.

Vâng, tôi đã sử dụng CCleaner từ vài năm gần đây và sau khi chuyển sang Advanced SystemCare 11 tôi cho rằng hầu hết các tính năng mới được cung cấp bởi sau này không có sẵn trên CCleaner. Phần tốt nhất của tất cả là các quy trình hoàn toàn tự động và không yêu cầu bất kỳ loại chuyên môn nào từ phía người dùng. Tóm lại, Advanced SystemCare 11 là một công cụ dọn dẹp toàn diện giúp tăng hiệu suất máy tính của bạn.

Download Advanced SystemCare Pro 11 Full Key bản quyền

Download Advanced SystemCare Pro 11 Full Key Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Advanced SystemCare Pro 11

  1. Tải và giải nén tập tin
  2. Ngắt kết nối internet
  3. Mở cài đặt và cài đặt bình thường
  4. Thoát cài đặt kho hoàn thành
  5. Chạy file “block.cmd” với quyền Admin
  6. Sử dụng Mã để kích hoạt
  7. Xong
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x