You are here
Home > Phần Mềm > Comodo Antivirus, phần mềm diệt virus mạnh mẽ cho máy tính có cấu hình thấp

Comodo Antivirus, phần mềm diệt virus mạnh mẽ cho máy tính có cấu hình thấp

Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus

Dung lượng RAM 152 MB, dung lượng đĩa cứng 400 MB là những điều kiện mà máy tính của bạn cần đáp ứng để cài đặt phần mềm diệt virus mạnh mẽ hoàn toàn miễn phí Comodo Antivirus. Hiện nay, phần lớn những PC đều có cấu hình tương đối hoặc cao, thấp cũng phải có RAM 2G trở lên, việc cài đặt những phần mềm cần thiết như diệt virus cũng sẽ dễ dàng hơn.

Comodo Antivirus bạn còn không cần phải nghĩ đến cấu hình máy khi cài đặt, vì nó yêu cầu một bộ xử lý với cấu hình rất thấp. Điều đó cho thấy đây là phần mềm có dung lượng nhẹ như thế nào !

Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus
Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus

Phần mềm Comodo Antivirus diệt được những loại virus nào cho PC

Nhiều bạn sẽ nghi ngờ về khả năng diệt virus, bảo vệ máy tính của mình khi đây là phần mềm khá nhẹ và lại còn Free nữa ! Tuy nhiên, bạn hãy đọc tiếp nhé:

  • Phát hiện và loại bỏ virus mạnh mẽ: Comodo Antivirus mang đến cho người dùng những công nghệ bảo mật tốt nhất, giúp người dùng được tăng cường khả năng phát hiện virus và tiêu diệt chúng hiệu quả. Phát hiện virus đám mây, diệt virus đám mây, phòng ngừa các loại virus đám mây…
  • Chỉ một cú click chuột máy tính của bạn sẽ được quét nhanh chóng và được bảo vệ.
  • Đảm bảo rằng chỉ các ứng dụng máy tính biết là an toàn mới được thực thi, Cách ly các tập tin đáng ngờ nhằm loại bỏ nguy cơ làm lây nhiễm virus cho máy tính
  • Nguyên tắc phòng bệnh hơn chữa bệnh, sẵn sàng ngăn chặn phần mềm độc hại trước khi tấn công máy tính.
  • Chế độ Game Mode: Với những bạn mê game phần mềm sẽ ngăn chặn các hoạt động mà có thể làm ảnh hưởng đến người chơi game như cảnh bảo, các bản quét theo lịch trình…
  • Kiểm soát ứng dụng:Cung cấp cho người dùng khả năng khóa máy tính, vì vậy chỉ những ứng dụng an toàn đã được biết đến mới có thể chạy.
Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus
Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus

Cài đặt phần mềm diệt virus miễn phí Comodo Antivirus

Một điều khá thuận lợi nữa đó là Comodo Antivirus có tiếng Việt giành cho anh em dốt tiếng anh như mình có thể sử dụng ngon lành.

Bước 1: Trong quá trình cài đặt có rất nhiều thứ đi kèm và sẽ được cài đặt cùng với phần mềm này như: trình duyệt Chromodo chẳng hạn, vì vậy bạn nên bỏ chọn gần như là tất cả để không bị xáo trộn sau khi cài xong nhé. Sau đó bạn mới nhấn Next để tiếp tục.

Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus
Huong dan cai dat phan mem Comodo Antivirus

Bước 2: Sau khi cài đặt xong Comodo Antivirus, quá trình cập nhật và quét virus lần đầu tiên sẽ hơi lâu một chút, những lần tiếp theo sẽ nhanh chóng hơn. Các bạn chịu khó đợi nhé !

Download Comodo Antivirus Free 

Download Link Comodo Antivirus Fshare

Lời kết:

Chỉ có bây nhiêu đó thôi là bạn đã có thể sử dụng một phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, công cụ diệt virus vô cùng mạnh mẽ mà lại có dung lượng khá nhẹ, phù hợp với nhiều dòng máy tính cấu hình thấp. Với Comodo Antivirus bạn sẽ yên tâm hơn khi máy tính của mình luôn được bảo vệ bằng một cú Click chuột !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x