You are here
Home > Phần Mềm > Nik Collection by DxO 3.0 Full Active – Phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt đẹp

Nik Collection by DxO 3.0 Full Active – Phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt đẹp

Nik Collection by DxO 3.0 active

Nik Collection by DxO 3.0 các plugin tăng cường ảnh hiệu quả tối đa cho adobe photoshop & Lightroom. Nik sưu tập 2 thông qua DxO là một bộ plugin hiệu quả cung cấp nhiều hậu quả sáng tạo tuyệt vời và thiết bị tiến bộ để kiểm soát chỉnh sửa chung.

Nik Collection by DxO 3.0
Nik Collection by DxO 3.0

Các plugin chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ nhất cho Adobe Photoshop & Lightroom. Nik Collection by DxO là một bộ plugin mạnh mẽ cung cấp một loạt các hiệu ứng sáng tạo và các công cụ sáng tạo ấn tượng để kiểm soát chỉnh sửa toàn diện.

Tính năng Nik Collection by DxO 3.0

  • Hơn 40 cài đặt trước thú vị hợp thời trang: Nik Collection by DxO serial key Mới dường như phát triển các bức ảnh cụ thể chỉ bằng một cú nhấp chuột chưa kết hôn, bao gồm Thứ Hai màu xanh và vết sưng rõ ràng, cùng với toàn bộ cài đặt b & w đẹp.
  • Chỉnh sửa tài liệu chưa được chỉnh sửa với điểm: Bây giờ bạn có thể áp dụng yếu tố thời đại điều chỉnh cục bộ khác nhau cho các tài liệu chưa được chỉnh sửa giúp các nhiếp ảnh gia có thêm tính linh hoạt và khả năng sáng tạo.
  • Hiệu chỉnh quang học vượt trội: Nik Collection by DxO Tải xuống miễn phí Tận dụng lợi ích của các phòng thí nghiệm DxO, nghiên cứu và giải quyết các khuyết điểm của ảnh: méo, độ mềm của ống kính, họa tiết, quang sai màu và họa tiết.
  • Hướng dẫn cho chương trình hidpi: Các plugin Efex hiện hoạt động với màn hình hidpi và các bức ảnh trình bày ở độ phân giải đầy đủ cục bộ.
  • Hình ảnh màu: Bộ sưu tập Nik của DxO Keygen Coloration efex pro: truyền đạt vô số khả năng sáng tạo trong các bức ảnh màu của bạn
  • Hình ảnh đen trắng: Bạc efex dày dạn: các mẫu phòng tối đen trắng cho ảnh đơn sắc cực lớn
  • Hình ảnh tương tự: Analog efex dày dạn các bộ lọc truyền cảm hứng từ một thời đã qua của máy ảnh truyền thống & kỹ thuật phim cổ.
  • Hình ảnh hdr: Nik Collection by DxO License Key Hdr efex dày dạn: tạo ra những bức ảnh HDR tuyệt đẹp với một loạt các cài đặt và cài đặt thông minh.
  • Điểm U trên nguyên: Công nghệ u yếu tố hiệu quả áp dụng các nâng cấp đặc biệt và thảo dược cho các vùng được chọn của ảnh mà không cần lựa chọn phức tạp hoặc mặt nạ lớp. Yếu tố U phụ thuộc vào hàng ngàn và hàng ngàn nhiếp ảnh gia và sử dụng các điểm thao tác, một hệ thống duy nhất để sử dụng các thay đổi và chỉnh sửa có chọn lọc. Nó bây giờ cũng có trên các tài liệu chưa được xử lý.
  • Hiệu chỉnh quang học hiệu quả: Nik Collection by DxO Activation Key đã phân tích hơn bốn mươi, 000 hỗn hợp máy ảnh và ống kính để tạo ra các thuật toán ưu việt tối đa để sửa các khuyết tật quang học, bao gồm mất độ sắc nét, mờ, quang sai màu và méo hình. Các mô-đun hiệu chỉnh quang học được tải xuống và triển khai một cách robot mỗi khi bạn mở pix trong bất kỳ DxO Photolab nào. Khả năng cụ thể này sẽ giúp tiết lộ từng yếu tố cuối cùng cho các tệp chưa được xử lý của bạn.
Nik Collection by DxO 3.0 active
Nik Collection by DxO 3.0 active

Tải Nik Collection by DxO 3.0 Full Active

Download Nik Collection by DxO 3.0 Setup Link Fshare

Download Nik Collection by DxO 3.0 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Nik Collection by DxO 3.0 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm. Chọn “Try” (và Bỏ chọn “Help collect usage info etc”.. , v.v.)
  2. Vào đường dẫn sau: C:\ProgramData\DxO Labs\Licenses (cái này yêu cầu hiển thị File ẩn mới thấy được). Nếu thấy xuất hiện các File có đuôi “.lic” thì xóa tất cả nó đi. Bạn sẽ được dùng thử lại từ đầu trong phiên bản mới.
  3. Nếu xuất hiện đề xuất PhotoLab Essentil vào Nik Colelction. Thì không cài đặt nó.
  4. Sao chép tất cả File Crack (7 plugin cho PS) vào mục vị trí cài đặt các Plugin của phần mềm. C:\Program Files\DxO\Nik Collection
  5. Ở lần chạy phần mềm đầu tiên. Hãy chọn “I don’t want to send my usage stats” (Tôi không muốn gửi số liệu thống kê sử dụng của mình)
  6. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x