You are here
Home > Phần mềm Diệt Virus > 360 Total Security 10.6 2020 – Phần mềm diệt Virus Windows

360 Total Security 10.6 2020 – Phần mềm diệt Virus Windows

360 Total Security 10

360 Total Security được xây dựng dựa trên sản phẩm Essential Total Total Security của QIHU 360. Nó không chỉ có thể thực hiện các chức năng bảo mật thiết yếu, mà còn làm như vậy với giao diện người dùng sạch sẽ mang lại cảm giác hiện đại, đơn giản và trực quan.

360 Total Security là một giải pháp hợp nhất cho hiệu suất và bảo mật PC của bạn. Với tính năng của Full Full Kiểm tra, bạn có thể kiểm tra tình trạng chung của máy tính trong vài phút và tối ưu hóa nó ở trạng thái tốt nhất chỉ bằng một cú nhấp chuột.

360 Total Security 10
360 Total Security 10

360 Total Security có bộ tính năng mới, nâng cao bao gồm Bảo vệ thời gian thực để ngăn chặn vi-rút và phần mềm độc hại, ngay cả trước khi chúng truy cập PC của bạn. 360 Total Security có thể giúp PC của bạn chống lại phần mềm độc hại và các loại tấn công độc hại khác. Nó cũng đã được thiết kế để giúp hệ thống của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn và chạy trơn tru hơn.

Các tính năng 360 Total Security chính bao gồm:

  • Chống vi-rút.
  • Trình duyệt bảo vệ.
  • Tải về bảo vệ.
  • Bảo vệ mua sắm trực tuyến.
  • Bảo vệ chiếm quyền điều khiển dữ liệu.
  • Bảo vệ ổ USB.
  • Bảo vệ webcam.
  • Bảo vệ trò chuyện.
  • Phát hiện mối đe dọa cấp trên.
  • Lớp bảo vệ.
  • Phát hiện mối đe dọa thời gian thực.
  • Giao diện người dùng nâng cao.
  • Tăng tốc máy tính.
  • Dọn dẹp tập tin rác.
  • Bảo vệ bộ định tuyến WiFi.

360 Total Security cũng đi kèm với một số lượng đáng kể các tiện ích tiện dụng trong Hộp công cụ. Game Booster tạo ra trải nghiệm chơi game tốt nhất cho bất kỳ người dùng PC nào. 360 TurboVPN bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn và bỏ chặn nội dung bị giới hạn địa lý; Kết nối 3.0 giúp bạn khắc phục sự cố máy tính của bạn bè và gia đình từ điện thoại. Bộ phần mềm này cũng có tính năng Clean Clean, giúp giải phóng không gian đĩa của bạn bằng cách xóa các tệp rác và plugin không mong muốn để tối đa hóa hiệu suất hệ thống. Tính năng của Speed ​​Speed, có thể tối ưu hóa các dịch vụ hệ thống của bạn và khởi động các mục để khởi động PC nhanh hơn.

360 Total Security 2020
360 Total Security 2020

Không giống như phần mềm chống vi-rút truyền thống, 360 Total Security không làm chậm PC của bạn với các định nghĩa vi-rút nặng; thay vào đó, nó có một dấu chân tương đối nhẹ đòi hỏi sử dụng ít RAM và đĩa hơn so với các sản phẩm bảo mật khác trên thị trường. Điều này chủ yếu do thực tế là ứng dụng không cần tải xuống cơ sở dữ liệu virus nặng và tiếp tục cập nhật nó.

360 Total Security bao gồm khả năng thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống, tích hợp các công cụ chống vi-rút giành giải thưởng để cung cấp cho bạn khả năng phát hiện và bảo vệ vi-rút tiên tiến. Những công cụ này bao gồm 360 Cloud Scan Engine, 360 QVMII AI Engine, Avira và Bitdefender.

Tải 360 Total Security 10.6 Full

Download 360 Total Security 10.6

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x