You are here
Home > Phần Mềm > Glary Malware Hunter Pro v1.90 2020 Full Cr@ck

Glary Malware Hunter Pro v1.90 2020 Full Cr@ck

Glary Malware Hunter Pro v1.90Glary Malware Hunter Pro v1.90

Glary Malware Hunter Pro v1.90 là một sản phẩm mới cung cấp bảo vệ chống lại phần mềm độc hại và các mối đe dọa mạng khác. Ứng dụng bảo mật được phát triển bởi Glarysoft Ltd. Công ty tập trung vào các ứng dụng đa phương tiện, hệ thống và mạng. Glarysoft Ltd. tuyên bố cung cấp phần mềm dễ sử dụng, mạnh mẽ và đáng tin cậy để tăng năng suất và hiệu suất, đảm bảo an ninh cá nhân và doanh nghiệp. Công ty cung cấp cho người dùng nhiều chương trình, tiện ích và công cụ miễn phí như Glary Utility, Glary Utility Pro, Malware Hunter PRO, Software Update, Disk SpeedUp, Quick Search, Glary Undelete, Registry Repair, Absolute Uninstaller, Quick Startup, Security Process Explorer, Glary Disk Cleaner và những người khác. Malware Hunter là một sản phẩm tương đối mới và cung cấp cho người dùng khả năng bảo vệ tất cả trong một.

Glary Malware Hunter Pro v1.90Glary Malware Hunter Pro v1.90
Glary Malware Hunter Pro v1.90

Glary Malware Hunter Pro v1.90 có tính năng gì?

Malware Hunter giống như một chương trình chống phần mềm độc hại vì nó tập trung chính là phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại, vi rút và phần mềm gián điệp. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp các tính năng tối ưu hóa và dọn dẹp.

  1. Quét virus. Chương trình cung cấp cho người dùng ba phương pháp quét, quét nhanh, đầy đủ và tùy chỉnh.
  2. Cập nhật tự động cung cấp cho người dùng bảo vệ thời gian thực và đảm bảo rằng PC luôn cập nhật và bảo mật.
  3. Tính năng bảo mật dữ liệu
  4. Tùy chọn danh sách tin cậy / khối
  5. Tối ưu hóa một lần bấm
  6. Tối ưu hóa thủ công

Bảo vệ quy trình nhằm vào quá trình và đảm bảo hoạt động an toàn của thiết bị.

Như bạn có thể thấy, gói chống phần mềm độc hại không chỉ cung cấp các tính năng chống vi-rút và phần mềm chống phần mềm độc hại mà còn bao gồm các tính năng bảo mật dữ liệu, tối ưu hóa và bảo vệ quyền riêng tư.

Tác động và quét hiệu năng hệ thống: Malware Hunter là một phần mềm tương đối nặng và có thể làm gián đoạn hiệu năng hệ thống trong quá trình quét. Nó không sử dụng quá nhiều tài nguyên hệ thống như CPU ​​hoặc RAM.

Nó có một công cụ quét mạnh mẽ.: Khi nói đến hiệu suất quét, quá trình quét toàn hệ thống mất hơn một giờ và quá trình quét nhanh mất từ ​​ba đến năm phút. Người dùng cũng có thể chọn tùy chọn quét tùy chỉnh và chỉ quét những nơi nguy hiểm nhất của máy tính.

Malware Hunter cung cấp một bảo vệ chống vi-rút đáng tin cậy và phong nha. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm tiện ích theo dõi liên tục, tốt hơn bạn nên tìm một nơi khác, vì Glaryzoft Malware Hunter là một công cụ quét phần mềm độc hại theo yêu cầu. Chúng tôi khuyên dùng Malware Hunter như một trình quét phần mềm độc hại chống phần mềm độc hại và theo yêu cầu để bảo mật hoàn toàn cho PC Windows của bạn.

Download Glary Malware Hunter Pro v1.90

Tải Glary Malware Hunter Pro v1.90 Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Glary Malware Hunter Pro 2020

  1. Giải nén và cài đặt
  2. Thoát sau khi cài đặt xong
  3. Sao chép File Crack vào thư mục cài đặt phần mềm.
  4. Chạy File Crack với quyền “Run as administrator” và nhấp patch.
  5. Hoàn thành

1 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x