You are here
Home > Phần Mềm > Foxit Reader 10.0 Full Active – Phần mềm tạo, đọc, chỉnh sửa file PDF

Foxit Reader 10.0 Full Active – Phần mềm tạo, đọc, chỉnh sửa file PDF

Foxit Reader 10

Foxit Reader 10 là một trình đọc PDF được phát triển bởi Foxit Software, Inc cho các tổ chức doanh nghiệp và chính phủ. Nó là một trình xem PDF khối lượng lớn với một bộ công cụ PDF hoàn chỉnh. Chương trình cung cấp khả năng xem và tạo PDF với các công cụ cộng tác dễ sử dụng. ConnectedPDF hoặc cPDF cho phép Foxit Reader có khả năng chia sẻ đám mây như theo dõi tài liệu, thông báo cập nhật tệp, bảo vệ tệp từ xa, v.v. Nó cũng được trang bị các công cụ bảo mật, đảm bảo các tệp và thiết bị của bạn không bị nhiễm vi-rút. Mặc dù chương trình cung cấp các tính năng mạnh mẽ này, Foxit Reader chỉ chiếm tới 81,1 MB RAM. Bạn có thể cài đặt công cụ năng suất này trên các thiết bị Windows chạy Windows 7, 8 và 10.

Foxit Reader 10
Foxit Reader 10

Foxit Reader cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo các tệp định dạng tài liệu di động. Bạn nên tích hợp MS Word, MS PowerPoint, MS Excel vì nó không có các khả năng này. Bạn có thể cộng tác với đồng nghiệp và khách hàng trong các tài liệu này thông qua tính năng người tham gia Đánh giá được kết nối. Nó cho phép nhiều người dùng cung cấp phản hồi, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu. Là tác giả, bạn có thể tìm hiểu cách người đọc sử dụng tài liệu của bạn thông qua công cụ Theo dõi Tài liệu.

Nó cho bạn biết ai đã truy cập tệp, hành động nào họ đã thực hiện, trang nào họ đã xem, v.v. Một tính năng bảo mật khác là giải mã và mã hóa tệp PDF bảo vệ thông tin Azure. Điều này tuân thủ quản lý Quyền Thông tin của Microsoft về Bổ sung Đặc tả PDF cho ISO 32000 để các tệp của bạn được bảo vệ bằng mã hóa và bảo vệ thông tin theo tiêu chuẩn ngành. Tất cả các tính năng này làm cho nó trở thành một phần mềm văn phòng và năng suất tốt cho những người phụ thuộc vào tài liệu PDF một cách thường xuyên.

setup Foxit Reader 10
setup Foxit Reader 10

Cho dù bạn là người tiêu dùng, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ hoặc tổ chức giáo dục, bạn cần đọc, tạo, ký và chú thích (nhận xét về) tài liệu PDF và điền vào các mẫu PDF. Foxit Reader là một trình xem PDF nhỏ, nhanh như chớp và có tính năng PDF phong phú cho phép bạn tạo (tạo PDF miễn phí), mở, xem, ký và in bất kỳ tệp PDF nào. Foxit Reader được xây dựng dựa trên công cụ kết xuất PDF nhanh nhất và chính xác nhất (độ trung thực cao) của ngành, cung cấp cho người dùng trải nghiệm in và xem PDF tốt nhất. Có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

Các tính năng và cải tiến mới trong Foxit Reader 10 Cho phép bạn tìm kiếm một chỉ mục được nhúng cho một tệp PDF, giúp tìm kiếm tài liệu với chỉ mục đó nhanh hơn nhiều. Biểu tượng bảng điều khiển Tiêu chuẩn tự động xuất hiện ở phía bên trái của ngăn điều hướng khi bạn mở tệp PDF tuân thủ tiêu chuẩn, cung cấp cho bạn cách nhanh chóng để xem thông tin tiêu chuẩn của PDF. Cho phép bạn chọn các tệp từ Dropbox, Box và DMSforLegal khi tạo tệp PDF. Một số cải tiến thân thiện với người dùng khác. Sự cố được xử lý trong Foxit Reader 10. Đã sửa một số vấn đề về bảo mật và ổn định.

Tải Foxit Reader 10 Full Active

Download Foxit Reader 10 Setup Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt Foxit Reader 10 Full

Phần mềm miễn phí.

 

4.5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x