You are here
Home > Phần Mềm > Download Foxit Reader 8.2 Phần mền Foxit Reader đọc file PDF tốt nhất

Download Foxit Reader 8.2 Phần mền Foxit Reader đọc file PDF tốt nhất

Download Foxit Reader 8.2 phan men doc file pdf

Foxit Reader giúp đọc  file PDF trên máy tính, laptop nhanh nhất tốt nhất.  Phần mền Foxit Reader với tính năng xem file pdf, tạo file pdf và nhiều tính năng hữu ích khác, Foxit Reader luôn có mặt trong Top những phần mềm cần có trong máy tính sau khi cài đặt lại Window.

Download Foxit Reader 8.2 phan men doc file pdf 1
Download Foxit Reader 8.2 phan men doc file pdf 1

| Đánh giá tổng quan phần mền Foxit Reader

Foxit Reader giúp bạn tạo ra các tài liệu theo biểu mẫu và phong cách của mình, dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hơn nữa, công cụ này có thể hoạt động trên nhiều phiên bản Windows khác nhau, có thể được kích hoạt từ USB dưới dạng Portable rất là tiện lợi. Phần mềm  không chỉ là một phần mềm hỗ trợ đọc fil PDF, nó còn giúp xử lý toàn diện định dạng tài liệu này, đơn giản từ việc cài đặt đến các thao tác.

File PDF là định dạng khá phổ biến hiện nay, việc đòi hỏi một ứng dụng đọc nó không phải là chuyện đơn giản, nó đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hiện Foxit Reader là một trong số các phần mềm hỗ trợ đọc file PDF mạnh mẽ nhanh chóng giúp người dụng hiển thị toàn bộ nội dung của file PDF trên một giao diện khá trực quan. Hầu hết người dùng đều cảm thấy hài lòng khi tải Foxit Reader để cài đặt và trải nghiệm

Phần mềm Foxit Reader còn hỗ trợ in ấn file PDF chuyên nghiệp đặc biệt phù hợp với những làm văn phòng và học sinh, sinh viên, cán bộ…Có cùng tính năng như Adobe Reader, bên cạnh chức năng đọc, Foxit Reader còn có khả năng can thiệp vào nội dung file PDF đó. Với Foxit Reader bạn có thể thêm mô tả, thêm ghi chú hay chú thích cũng như đánh dấu các đoạn, các câu quan trọng trong đoạn đó.

Với những phần mềm hỗ trợ đọc file PDF hiện nay như Foxit Reader người dùng có thể tạo ra cũng như sử dụng và đọc được rất nhiều tab dữ liệu cũng một lúc mà không phải mất quá nhiều thời gian, sử dụng thêm những phần mềm khác nhau mà cũng có khi gây hại cho máy tính của bạn

Để chọn ra ứng dụng đọc file pdf kèm nhiều tính năng thì phải nhắc tới Foxit Reader, ngoài việc đọc file PDF, hỗ trợ người dùng tạo ghi chú, đánh dấu văn bản. Bên cạnh đó, Foxit Reader còn cung cấp nhiều tính năng khác như tạo file pdf, ghi chú thích cùng với việc in file pdf hiệu quả.

Từ khi ra mắt đến nay Foxit Reader vẫn được xem là một ứng dụng đứng đầu trong việc hỗ trợ xử lý các file PDF, không chỉ tích hợp đầy đủ các tính năng mà các phần mềm khác đều có, mà còn gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí.Hiện Foxit Reader được đánh giá là một trong những phần mềm đọc và hỗ trợ in ấn file PDF chuyên nghiệp và hữu ích đối với người dùng đặc biệt là đối với những làm văn phòng và học sinh, sinh viên.

Ứng dụng cho phép bạn tạo file vừa nhanh vừa dễ dàng, xem và in các tài liệu PDF, chia sẻ cũng như bảo mật các tài liệu, hoàn tất các biểu mãu trong tài liệu, ký file để đánh dấu bản quyền, khẳng định chủ nhân của file PDF là bạn

Phần mềm Foxit Reader tương thích tốt với các tài liệu PDF được tạo, hỗ trợ nhiều thao tác đơn giản để tạo file PDF nhanh hơn, thậm chí có thể hoạt động trong Microsoft Office nhờ các plug-in đi kèm. Nếu bạn có sẵn một tài liệu bình thường và muốn bảo mật, hãy sử dụng phần mềm này để chuyển đổi sang định dạng PDF và chèn thêm ảnh, video cho tập tin của bạn mà không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thực hiện

Phần mền Foxit Reader có thay đổi chút ít về giao diện giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn.Với việc phát hành phiên bản mới nhất thì phần mền có khả năng liên kết tới trang đánh dấu trên một trang PDF trong trình duyệt web, tạo gạch đầu dòng chú thích trên PDF, có thể bảo vệ file PDF bằng cách sử dụng Microsoft IRM.

Download phần mền miễn phí

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x