You are here
Home > Phần Mềm > Topaz Gigapixel AI 4.7 Full Active – Phần mềm nâng cao chất lượng hình ảnh

Topaz Gigapixel AI 4.7 Full Active – Phần mềm nâng cao chất lượng hình ảnh

Topaz Gigapixel AI 4.7
setup Topaz Gigapixel AI 4.7
setup Topaz Gigapixel AI 4.7

Với công nghệ học tập chuyên sâu, Topaz AI Gigapixel 4.7 có thể phóng to ảnh và xuất bản chi tiết đi kèm với các sản phẩm có kích thước lớn hơn khác. Các phương pháp khác để tăng tốc độ truyền thống tạo ra hình ảnh mơ hồ, chân thực và đầy màu sắc và thiếu rõ ràng trong hình ảnh độ phân giải cao.

Topaz Gigapixel AI 4.7
Topaz Gigapixel AI 4.7

Nếu bạn cần chuyển đổi hình ảnh DPI cao thành bản in lớn, hãy thả một loạt sản phẩm sang các sản phẩm hiện có để có được sự kết hợp hoàn hảo, phóng to hình ảnh được chụp từ máy bay không người lái hoặc điện thoại thông minh hoặc chỉ hy vọng một trong số chúng có camera 50MP, Topaz AI Gigapixel có thể giúp đỡ. Đầy đủ mạnh mẽ, xử lý pixel rõ ràng.

Sản phẩm chiếu sáng cao sau khi sản xuất. Hình ảnh iPhone rõ ràng xuất hiện từ một chiếc DSLR. Bất kể tại sao bạn phóng to ảnh của mình, bạn luôn muốn chất lượng tốt nhất có thể cho kết quả của mình. IGigapixel hiện là sản phẩm nâng cao hình ảnh duy nhất có thể thêm chi tiết vào hình ảnh của bạn.

Topaz AI Gigapixel chỉ là một ứng dụng độc lập (không hoạt động như một plugin hoặc cấu hình cho Plugin Studio) được thiết kế để thay đổi kích thước ảnh của bạn. Topaz AI Gigapixel 4.7.0 sử dụng sức mạnh động cơ AI độc quyền của Topaz để tạo độ phân giải cao hơn, hình ảnh sáng hơn so với các công cụ tăng cường tốc độ truyền thống.

 

Topaz Gigapixel AI là một chương trình tiên tiến để thay đổi kích thước, lấy mẫu lại và phóng to hình ảnh. Chương trình này giúp bạn có thể phóng to và thu nhỏ mà không làm giảm chất lượng. Gigapixel AI là gói phần mềm độc lập sử dụng trí tuệ nhân tạo chất lượng cao để phóng to hình ảnh bạn đặt. Nó rõ ràng và thông minh hơn tất cả các nền tảng khác có sẵn. Với Topaz Gigapixel AI Download, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh với kích thước khổng lồ lên tới 600%. Bạn có thể tạo phiên bản lớn của bất kỳ tệp nhỏ nào và xem chi tiết có thể bị ẩn trong đó.

Topaz A.I Gigapixel là công việc được các nhà phát triển ấp ủ nhất và họ đã thực hiện nó một cách tỉ mỉ để đạt được mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nó, như đã nói ở trên, được sử dụng như một ứng dụng độc lập, do đó không yêu cầu bất kỳ plugin hoặc hoạt động như một. Chương trình này cũng làm cho việc thay đổi kích thước hình ảnh theo lô là một nhiệm vụ dễ dàng.

Tính năng Topaz Gigapixel AI 4.7

  • Trả về hình ảnh với kích thước mong muốn của họ.
  • Duy trì chất lượng hình ảnh, độ phân giải và chi tiết sau khi xem xét.
  • Đồng thời thay đổi kích thước của tay cầm và bộ ảnh.
  • Thay đổi tỷ lệ thành 600 đến.
  • Dễ sử dụng.
  • Chất lượng cao nhanh chóng tạo ra một hình ảnh.

Tải Topaz Gigapixel AI 4.7 Full Active

Download Topaz Gigapixel AI 4.7 Setup Link Fshare

Download Topaz Gigapixel AI 4.7 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Topaz Gigapixel AI 4.7 Full

  1. Giải nén và cài đặt phần mềm
  2. Chạy phần mềm, đăng nhập một tài khoản miễn phí của bạn. Sau đó đóng phần mềm lại
  3. Kích đúp File “Topaz A.I. Gigapixel.reg” -> Chọn Yes -> Ok
  4. Chặn phần mềm bằng Firewall và tắt cập nhật tự động
  5. Hoàn thành.
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x