You are here
Home > Windows > Download Windows 10 1803 32bit 64bit .iso Full Link Fshare

Download Windows 10 1803 32bit 64bit .iso Full Link Fshare

download windows 10 1803

Download Windows 10 1803 (phiên bản 1803) là bản phát hành chính tiếp theo – tên mã là Redstone 4 – được thiết lập để cung cấp một làn sóng các tính năng và cải tiến mới. Mặc dù chúng tôi vẫn còn vài ngày so với bản phát hành cuối cùng, nhưng đã có một số bản xem trước tiết lộ những thay đổi sắp tới cho nền tảng này.

download windows 10 1803
download windows 10 1803

Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn các tính năng mới và thay đổi Microsoft đã làm việc cho bản cập nhật tính năng thứ năm của Windows 10 phát hành vào mùa xuân năm 2018 – nó được kỳ vọng mang tên tiếp thị “Windows 10 April 2018 Update”, thay vì “Spring Creators Update”, được đồn đại trước đó.

Windows 10 2018 Update release date: Microsoft đã chính thức xác nhận rằng Bản cập nhật Windows 10 tháng 4 năm 2018 sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2018, nếu bạn muốn cập nhật bằng Công cụ tạo phương tiện và Trợ lý cập nhật, sau đó vào ngày 8 tháng 5, bản cập nhật sẽ xuất hiện trong Windows Update. Ban đầu, Microsoft sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật với các tính năng mới của nó để chọn thiết bị được biết để làm việc với phiên bản mới, và sau đó triển khai sẽ mở rộng sang các thiết bị khác.

Windows 10 1803: Nếu thiết bị của bạn tương thích, phiên bản mới sẽ tự động tải xuống thông qua Windows Update. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt bản cập nhật bằng cách sử dụng Công cụ tạo phương tiện để thực hiện nâng cấp sạch hoặc tại chỗ, Trợ lý cập nhật hoặc bạn cũng có thể tải xuống tệp ISO để tạo phương tiện có khả năng khởi động USB.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem tất cả các hướng dẫn, thông tin và tin tức của Redstone 4, và tất cả những gì chúng ta biết cho đến nay về sự phát triển Redstone 5 ở đây. Ngoài ra, hãy kiểm tra 10 tính năng tốt nhất đến phiên bản 1803, những tính năng ẩn mà bạn chưa khám phá và hướng dẫn này sẽ giúp bạn tránh được sự cố khi nâng cấp lên Bản cập nhật tháng 4 năm 2018.

Windows 10 1803 Có gì mới?

Start menu

Trong bản cập nhật mới này, menu Bắt đầu bao gồm phần đánh dấu Hiển thị, là một hình ảnh tương tác mang lại ánh sáng để hiển thị đường viền ẩn, giúp bạn điều hướng và tương tác với ứng dụng. Bạn sẽ thấy tính năng này trong khi di chuột các mục trong danh sách “Tất cả ứng dụng” và Live Tiles.

Ngoài ra, nhấp chuột phải vào ứng dụng Microsoft Store và chọn Khác, bạn sẽ thấy tùy chọn Cài đặt sẽ đưa bạn đến thẳng trang cài đặt cho ứng dụng cụ thể đó. Ngoài ra, các nút “Tài liệu” và “Hình ảnh” giờ đây sẽ xuất hiện được ghim vào thanh ray bên trái theo mặc định.

Action Center

Khi sử dụng tùy chọn chủ đề tối “Xóa tất cả”, “Mở rộng” / “Thu hẹp” và “Xem thêm”, văn bản liên kết hiện sử dụng màu nhấn của hệ thống hiện tại. Ngoài ra, văn bản “Xóa tất cả” đã được thay thế cho “Xóa tất cả thông báo” để làm cho hành động của nút rõ ràng hơn.

Windows 10 1803
Windows 10 1803

Trung tâm hành động hiện hỗ trợ cử chỉ chạm hai ngón tay để loại bỏ tất cả thông báo.

Nếu thông báo không hỗ trợ bị loại bỏ, bánh mì nướng giờ đây sẽ hiển thị X thay vì mũi tên và khi viết phản hồi trong thông báo và bạn vô tình loại bỏ thông báo, Trung tâm hành động sẽ tự động lưu bản nháp.

Ngoài ra, Action Center sử dụng “am” / “pm” khi chỉ ra dấu thời gian với định dạng đồng hồ 12 giờ, thay vì “a” / “p”.

Cortana

Trên phiên bản 1803, Máy tính xách tay của Cortana được nâng mặt giúp trải nghiệm dễ sử dụng hơn và đáp ứng nhanh hơn với các tab và các mục dựa trên thẻ.

Trong trải nghiệm mới, tab Organizer là nơi bạn sẽ tìm thấy các danh sách và lời nhắc, và tab Manage Skills là nơi bạn có thể thay đổi nhiều cài đặt Cortana.

Nhấp vào nút chỉnh sửa ở bên phải sẽ mở trang tiểu sử mới nơi bạn thêm và chỉnh sửa địa điểm yêu thích. Địa điểm bạn thêm sẽ được sử dụng để cung cấp cho bạn thông tin cập nhật về giao thông và cho phép bạn dễ dàng đặt lời nhắc khi bạn đến hoặc rời khỏi vị trí của bạn.

Cortana windows 10 1803
Cortana windows 10 1803

Ngoài ra, kỹ năng mặc định trong Notebook của Cortana giờ đây đi kèm với một bộ mẹo cho các câu hỏi bạn có thể yêu cầu Cortana bắt đầu – hãy nhấp vào đề xuất, tự mình nhập hoặc chỉ nói chuyện với Cortana và nó sẽ lấy thông tin bạn yêu cầu . Notebook hiện khả dụng ở nhiều quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức, Úc, Canada, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Mexico, Pháp, Ý, Nhật Bản và Braxin và bằng nhiều ngôn ngữ hơn và có nhiều cải tiến hiệu suất khác nhau .

Bản cập nhật cũng thêm ảnh tài khoản của bạn vào thanh ray bên trái để căn chỉnh thiết kế với trải nghiệm menu Bắt đầu.

Download Windows 10 1803 32bit 64bit

Download Windows 10 1803 64bit Link Fshare

Download Windows 10 1803 32bit Link Fshare

5 1 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
trung quốc
trung quốc
5 year ago

ad ơi.!
win em là win 10 pro. vậy e nên chọn tải file nào ạ.

Thủ Thuật Windows
Thủ Thuật Windows
Trả lời  trung quốc
5 year ago

Bản Pro nhé bạn

Hieu
Hieu
Trả lời  Thủ Thuật Windows
5 year ago

sao minh tai ve bản pro ma khi cai dat xong la ban home vay ban

mrbilly
mrbilly
5 year ago

sao malwarebytes của mình check ra có cái file patch.exe là gì vậy thớt?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x