You are here
Home > Phần Mềm > Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full – Hỗ trợ download video, nhạc

Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full – Hỗ trợ download video, nhạc

Allavsoft Video Downloader Converter 3.2

Allavsoft Video Downloader Converter cho phép bạn tải xuống các bản ghi âm không chỉ từ YouTube hoặc Dailymotion mà còn từ các cộng đồng không chính thức bao gồm Facebook. Twitter. Instagram và hơn thế nữa đáng kể hơn. Ngoài ra, chương trình cửa sổ đẩy này cũng cho phép bạn thay đổi các bản ghi này thành một số cấu hình đáng kể, ví dụ: MP4, AVI, WMV, MOV, MPEG-1, MPEG-2, VOB, ASF, RMVB, DV, TS , Apple ProRes, WebM, FLV, OGV và hơn thế nữa.

Allavsoft Video Downloader Converter 3.2
Allavsoft Video Downloader Converter 3.2

Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.1.7334 Crackit cơ bản như khai thác hoạt động bạn cần làm, giải quyết các vấn đề tinh tế, ví dụ: cách ghi cùng với nhóm lợi nhuận và chương trình sẽ bắt đầu phương pháp luận một cách tự nhiên. Ghi lại các bài tập hướng dẫn của bạn, nhận nội dung sẽ giúp bạn cải thiện lựa chọn của mình và chuyển đổi ảnh của bạn sang bất kỳ cấu hình nào theo phương pháp nhanh nhất và an toàn nhất.

Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.1.7334 Crack có thể được kết hợp với thành tích hợp lý để tải xuống và đơn giản đó là các công việc thay đổi hạn chế. Nó có thể nhóm các bản ghi âm di chuyển, bổ sung đưa ra các lỗi chuyển đổi từ và cho đến các thiết kế khác nhau, tất cả những công suất đó dường như là một trọng lượng phi thường đối với bất kỳ nhạc cụ nào. Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.1.7334 Crack hỗ trợ chất lượng cắt video lên đến hiển thị Độ phân giải cực cao (4K), Video 3D, HD hoàn chỉnh (1080p), Độ phân giải cao (720p, 480p, 360p, 240p), gần bằng Độ phân giải chuẩn. Ngoài tính hữu ích khi tải xuống và thay đổi hình ảnh chuyển động, nó còn được sản xuất có thể truy cập được từ một buổi trưng bày là video là máy ghi âm là một trình phát tin tức khổng lồ và các dung lượng thay đổi hình ảnh chuyển động cho phép người ta ghi, phát, cắt và kết hợp các bản ghi đáng kinh ngạc và hiệu quả.
Hơn nữa, Allavsoft đảm bảo mức độ nhất định của Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.1.7334 Crack Allavsoft có thể mà không cần phải căng thẳng và tập hợp nhiều bộ phim tải xuống, bản ghi nhạc, danh sách phát từ nhiều loại trang web chia sẻ video khác nhau, để thay đổi nhiều nhất yêu thích lm hoặc tổ chức âm thanh. Trình phát và hình ảnh, âm nhạc ở mọi kích thước chơi. Tải xuống hình ảnh Bolster giữ cho hoạt động tiếp theo để tải xuống, lịch sử. Nó không giảm trong hệ thống.

Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 active
Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 active

Allavsoft Video Downloader Converter 3.22.1.7334 Crack là một chương trình lập trình sơ bộ lỏng lẻo từ danh mục con Trình quản lý tải xuống, một số phần của phân loại Mạng và Internet. Ứng dụng có thể truy cập trực tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Trung Quốc giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếp tục được làm mới vào ngày 28 tháng 4 năm 2018. Sản phẩm có thể được giới thiệu trên Windows 10, Windows8, Win2000, Win7 x32, Win7 x64, WinVista, WinVista x64, WinXP.

Tải Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full Active

Download Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Setup Link Fshare

Download Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Active Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt Allavsoft Video Downloader Converter 3.2 Full Mới Nhất

  1. Giải nén và cài đặt
  2. Chạy Keygen với quyền “Run as admin” tạo một License key.
  3. Mở phần mềm lấy License key vừa tạo được để kích hoạt phần mềm.
  4. Hoàn thành
0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x