You are here
Home > Phần Mềm > CyberLink YouCam 5 Full – Phần mềm quay video, chụp ảnh bằng Webcam

CyberLink YouCam 5 Full – Phần mềm quay video, chụp ảnh bằng Webcam

CyberLink YouCam 5

Cyberlink YouCam 5 Full phục vụ như một ứng dụng webcam đa mục đích, vì bạn có thể sử dụng nó để vui chơi trong khi trò chuyện, nhưng bạn cũng có thể dựa vào nó để tạo các bài thuyết trình và hướng dẫn hoặc đưa máy tính của bạn lên một cấp độ bảo mật mới. của thuật toán nhận dạng khuôn mặt.

CyberLink YouCam 5
CyberLink YouCam 5

Quá trình cài đặt của ứng dụng mất một lượng thời gian hợp lý, do nhiều mẫu được bao bọc trong gói triển khai. Đến cuối quá trình cài đặt, ứng dụng cung cấp Thanh công cụ của Google, nhưng bạn có thể từ chối nó nếu bạn không ưa thích bất kỳ công cụ của bên thứ ba nào.

Cửa sổ chính của chương trình rất đơn giản và phong cách; hầu hết không gian được dành riêng cho hình ảnh webcam, trong khi phần còn lại được dành riêng cho việc quản lý ảnh chụp nhanh và video đã quay. Từ bảng điều khiển liền kề, bạn có thể kích hoạt hiệu ứng hình ảnh, trình thiết kế bản trình bày và các tiện ích khác bao gồm nhận diện khuôn mặt cho đăng nhập Windows và ứng dụng giám sát webcam.

Bộ các hiệu ứng hình ảnh và hình đại diện phong phú

Phần giàu nhất và hấp dẫn nhất là phần kết hợp hiệu ứng hình ảnh và hình đại diện. Một vài ví dụ ngắn gọn là các yếu tố confetti, các đối tượng ảo 3D, các biểu tượng cảm xúc động, các khung hình độc đáo và khung hình hấp dẫn nhất, khả năng tự vận chuyển đến các địa điểm ảo trên khắp thế giới (New York, Paris).

Tạo bản trình bày video

Để lại phần vui vẻ sang một bên, Cyberlink YouCam có thể hỗ trợ tuyệt vời khi tạo tài liệu giáo dục, chẳng hạn như hướng dẫn. Bằng cách sử dụng các tệp PowerPoint, kết hợp với các ảnh chụp màn hình máy tính trực tiếp, bạn sẽ có thể tạo các bản trình bày video nổi bật.

Chế độ đăng nhập khuôn mặt

Với sự trợ giúp của tính năng Face Login, bạn không còn cần phải nhập tên người dùng và mật khẩu, nhưng thay vào đó, bạn chỉ cần nhìn vào webcam và thuật toán nhận dạng sẽ ngay lập tức đăng nhập bạn vào máy tính của bạn, không cần thêm dữ liệu.

Ngoài chức năng chính của nó trong chụp ảnh bằng webcam, CyberLink youcam cho phép người dùng của nó một loạt các tính năng khác cho phép họ trải nghiệm nhiều hơn nữa. Chúng bao gồm

Các hiệu ứng đặc biệt – phần mềm cho phép người dùng thêm các hiệu ứng đặc biệt và nghệ thuật hài hước để ghi lại hình ảnh. Điều này sau đó có thể được sử dụng trong các cuộc trò chuyện trực tiếp hoặc thậm chí quay video qua phần mềm. Nó hoạt động với nhiều phần mềm khác nhau, bao gồm cả Skype; để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tính khả dụng của tính năng này trong trò chuyện video trực tuyến

Giao diện tuyệt vời – phần mềm cung cấp giao diện được tổ chức tốt và có thể trình bày để truy cập tất cả các tính năng của nó. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng điều hướng chức năng của phần mềm và khám phá tiềm năng của ứng dụng.

Giám sát – Cyberlink youcam. cung cấp tính năng gián điệp đặc biệt cho phép máy ảnh ghi âm ngay cả khi giao diện bị ẩn. Điều này có thể hoạt động tốt như một máy ảnh gián điệp trong số các ứng dụng sáng tạo khác có thể đòi hỏi phải sử dụng tính năng này

CyberLink youcam là một phần mềm hiện đại giúp tối đa hóa việc sử dụng webcam của máy tính. Việc sử dụng phần mềm thích hợp đảm bảo hình ảnh tuyệt vời, hiệu ứng đặc biệt và sự sáng tạo. như một lợi thế bổ sung, phần mềm hỗ trợ ghi âm chất lượng cao làm cho nó lý tưởng để ghi video cá nhân trên máy tính của bạn. Nó nhẹ và có thể được sử dụng hiệu quả với bất kỳ máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay hiện đại nào. Nó là một-phải có cho người dùng webcam.

Download CyberLink YouCam 5 Full

Download CyberLink YouCam 5 Full

3.8 5 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x