You are here
Home > Phần Mềm > Download Windows 10 1803 Build 17110 32bit 64bit Fshare

Download Windows 10 1803 Build 17110 32bit 64bit Fshare

Download Windows 10 1803 Build 17110

Windows 10 1803 Build 17110 vừa mới được phát hành tới người dùng. Bản cập nhật này chủ yếu khắc phục các vẫn đề còn tồn tại, lỗi ở phiên bản cập nhật trước. Bản này sẽ là tiền đề để hoàn thiện mà Microsoft sắp cho ra mắt Windows 10 Redstone 4 chính thức tới người dùng.

Download Windows 10 1803 Build 17110
Download Windows 10 1803 Build 17110

Những điểm nổi bật trong Windows 10 build 17110

  • Khắc phục vấn đề: Khi người dùng kéo tab riêng biệt trong Microsoft Edge ra Desktop, nó sẽ không thể hiển thị.
  • Đã giải quyết được vấn đề icon của ứng dụng, phần mềm bị hỏng khi xem trong Task View.
  • Đã giải quyết được các vấn đề còn tồn tại bên trong Timeline.
  • Đã giải quyết được sự cố giao diện trong Game bar bị lỗi.
  • Đã giải quyết được các vấn đề liên quan đến việc khi bạn đọc PDF trên trình duyệt Microsoft Edge.
  • Đã giải quyết được vấn đề đó là bạn không thể bật chế độ InPrivate trên một cửa sổ mới trong khi đang sử dụng trình duyệt Microsoft Edge.
  • Đã Khắc phục lỗi full CPU đột ngột trên máy tính, vấn đề gặp lỗi màn hình xanh với mã thông báo lỗi là: DPC_WATCHDOG_VIOLATION.
  • Sửa lỗi vấn đề trong đó không thể mở một cửa sổ InPrivate mới của Microsoft Edge từ thanh công cụ bị đứt trong khi ở Chế độ Máy tính bảng.
  • Sửa vấn đề khi kéo một tab Microsoft Edge ra khỏi cửa sổ và thả nó ở nơi nào đó trên desktop có thể dẫn đến một cửa sổ không nhìn thấy được.
  • Sửa vấn đề khiến DirectAccess không hoạt động trong các bản xây dựng gần đây, nơi mà kết nối sẽ bị kẹt lại với trạng thái “Kết nối”.
  • Đã khắc phục sự cố khi bàn phím số bàn phím cảm ứng hiển thị khoảng thời gian như dấu tách thập phân cho các quốc gia sử dụng dấu phẩy làm dấu phân cách thập phân.
  • Đã khắc phục một vấn đề dẫn đến việc không thể bật và tắt IME của bên thứ ba bằng cách sử dụng bàn phím cảm ứng.
  • Đã cố định một vấn đề dẫn đến các con số không được chèn vào khi nháy lên trên hàng hàng đầu của chữ cái trong cách bố trí bàn phím cảm ứng rộng.

Download Windows 10 1803 Build 17110

Tải Windows 10 1803 Build 17110 32bit Link Fshare

Tải Windows 10 1803 Build 17110 64bit Link Fshare

Link tải phía trên được đóng gói lại thành tập tin ISO được phát hành bởi bên thứ ba nhưng bạn hãy yên tâm là nó có độ an toàn cao. Mình đã cài đặt và chưa gặp có bất kỳ lỗi trong quá trình cài đặt, bởi vậy bạn hãy hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x