You are here
Home > Phần Mềm > Download Recycle Bin Manager 2.1 Quản lý thùng rác máy tính

Download Recycle Bin Manager 2.1 Quản lý thùng rác máy tính

Phan mem quan ly thung rac Recycle Bin Manager 2.1

Việc xóa những file rác trên máy tính là vấn đề rất quan trọng, nó giúp máy tính của bạn giải phóng được không gian ổ đĩa, giúp nó xử lý dữ liệu nhanh chóng hơn.

Recycle Bin là thùng rác của máy tính, mỗi khi ta xóa một file nào đó bằng hình thức nhấn DELETE tập tin đó sẽ được bỏ vào đây, khi ta muốn xóa vĩnh viễn nó, bạn sẽ phải thực hiện thêm một bước nữa.

Phan mem quan ly thung rac Recycle Bin Manager 2.1

Bạn có muốn sử dụng một phần mềm mà nó tự động dọn dẹp file rác trên Recycle Bin không ? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một công cụ hữu ích Recycle Bin Manager 2.1, công cụ quản lý file rác trong thùng rác máy tính cực kì hiệu quả.

Recycle Bin Manager quản lý file rác trong thùng rác

Recycle Bin Manager, là công cụ quản xóa tự động các file trong thùng rác của máy tính theo thiết lập của người dùng. Nó loại bỏ các file trong thùng rác Recycle Bin một cách an toàn và tự động, giúp người dùng không mất nhiều thời gian, hơn nữa nó còn giúp khôi phục những file đã bị xóa nhầm

Recycle Bin Manager 2.1 có nhiều tính năng mạnh mẽ như: sắp xếp các mục trong thùng rác, nhóm theo thời gian đã xóa…,  và có thể lựa chọn và xóa bỏ các mục, file đã xóa cách 1 ngày, cách đây 2 ngày, 7 ngày trước, 3 tháng trước…, chỉ cần cú click chuột.

Phan mem quan ly thung rac Recycle Bin Manager 2.1

Trường hợp bạn cài 2 hệ điều hành trên một ổ cứng, Recycle Bin Manager 2. 1 vẫn có thể quản lý thùng rác của bạn một cách dễ dàng, điều này ở các ứng dụng khác là không có được

Công cụ Recycle Bin Manager có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với cả người mới, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là OK. Đây là công cụ hỗ trợ với rất nhiều hệ điều hành như: Windows 2000, XP, Windows Vista, Windows 7

Phan mem quan ly thung rac Recycle Bin Manager 2.1
Phan mem quan ly thung rac Recycle Bin Manager 2.1

Tính năng chính của phần mềm quản lý thùng rác Recycle Bin Manager 2.1

Tự động loại bỏ các file rác trong thùng rác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian

Giám sát và quản lý, sắp xếp thùng rác.

Thông qua màn hình, bạn có thể xem các file đã được phục hồi nằm ở đâu

Giao diện đơn giản dễ sử dụng cho mọi đối tượng, tương thích với rất nhiều phiên bản Windows từ 8MB trở lên

Có thể cấu hình để xóa trực tiếp các loại file nhất định (đặt Retension về 0)

Download Recycle Bin Manager 2.1 link Fshare

Tải Link Recycle Bin Manager 2.1

Lời kết:

Bạn sẽ không phải tiến hành xóa thêm một lần nữa với thùng rác Recycle Bin trên máy tính, với Recycle Bin Manager bạn chỉ việc thiết lập tự động, việc còn lại nó sẽ giúp bạn thực hiện công việc theo lập trình hoàn tự động.

1.5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x