You are here
Home > Game > Past Cure – Nỗi ám ảnh về những giấc mơ

Past Cure – Nỗi ám ảnh về những giấc mơ

Nó được tạo ra để gieo rắc nỗi sợ cho bạn hay là để thử thách bạn nhiều hơn? Game có một khả năng độc đáo để đại diện của những giấc mơ. Rốt cuộc, tính chất của họ là một thực tế được xây dựng nhưng thực tế tương tác, và chúng tôi đã nhìn thấy BioShock Infinite, Hellblade và The Evil Within chơi trên những ý tưởng đó, họ tạo ra những thế giới và trải nghiệm thực tế và không liên quan đến sự pha trộn hoặc nứt gãy. Chúng tạo mối liên hệ với nhau nhằm dẫn dắt câu chuyện về lâu về dài.

Quá trình Cure, một indie của studio Phantom 8 của Đức, dường như đã nắm bắt được một loại phép thuật tương tự. Nó đề cập đến khởi đầu trong tài liệu tiếp thị của nó, trailer của nó là khá chính xác về những giấc mơ và nhận thức, và nó thực sự mở ra với một chuỗi giấc mơ. Tuy nhiên, đó là nơi sự so sánh giữa điều này và bộ ba xuất sắc nói trên của sự chết chóc.

Old Ian là một linh hồn gặp rắc rối, nhìn gần giống như Ethan từ Heavy Rain – biểu hiện trống rỗng và tất cả – và bị ám ảnh bởi một cơn ác mộng định kỳ, nơi những người đàn ông giả mạo cố giết hắn. Anh ta cũng bị mất 3 năm trong ký ức của mình, và chỉ có tiếng anh trai Marcus hướng dẫn anh ta.

Thật tuyệt vời, Phantom 8 dường như muốn người chơi trải nghiệm số phận tương tự với Ian, kể từ khi mở cửa hai giờ của quá trình chữa bệnh chỉ là hướng dẫn khó khăn nhất mà bạn có thể mong đợi để trải nghiệm. Bạn sẽ thấy đủ thứ cần phải vượt qua, gần như tất cả những gì bạn sẽ có kiến ​​thức sâu sắc từ một triệu trò chơi khác (mục tiêu, bắn, đấm), đầy đủ với những cảnh câu chuyện công phu, nơi những tiếng nói không liên quan phớt lờ về những điều vô nghĩa chỉ có ý nghĩa gần kết thúc của trò chơi.

Gương mặt tỏ ra sự kiên định

Đừng quá phấn khích – việc chỉ được thực hiện ít hơn là tắt các camera an ninh hoặc kích hoạt các thiết bị chuyển mạch (dưới dạng các đám mây bong bóng xung quanh) trong một trong những trình tự phòng trắng kéo dài và tẻ nhạt của trò chơi. Và không mong đợi sẽ được bay về nơi như Neo hay Max Payne trong chuyển động chậm; nó nghĩa đen chỉ làm chậm một chút kẻ thù.

Bạn sẽ cần phải sử dụng nó, tuy nhiên, như Past Cure có một số trận chiến tồi tệ nhất gặp trong một trò chơi trong 15 năm qua. Một khi hướng dẫn cuối cùng kết thúc, Ian được phái đến một khách sạn – nơi có bãi đậu xe lớn nhất và không có ý nghĩa nhất trên hầu hết diện tích bề mặt của nó. Ở đây, xe ô tô đỗ ở góc độ và ở những nơi gần như không thể về thể chất mà không có nhiều giờ đi lại.

Việc chơi súng cũng có thể làm bạn thoải mái,hành động quay phim thật đẹp và có một cái bắt đầu thoả mãn khi bạn reel off một headshot, cộng với một số hình ảnh vui nhộn đầy hài hước.

Tựa game đã có mặt trên PC, PS4, XBOX One

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x