You are here
Home > Phần Mềm > HDCleaner 1.3 Full – Phần mềm tăng tốc, dọn rác máy tính tốt nhất hiện nay

HDCleaner 1.3 Full – Phần mềm tăng tốc, dọn rác máy tính tốt nhất hiện nay

HDCleaner 1.3

HDCleaner cung cấp một bộ công cụ toàn diện để bảo trì hệ thống trong Windows. HDCleaner có thể giúp bạn thực hiện một số hoạt động bảo trì. Cho dù bạn dọn dẹp đĩa cứng hay sổ đăng ký, mã hóa dữ liệu, chia tệp, xóa dấu vết sử dụng, sao lưu sổ đăng ký, chống phân mảnh hoặc tìm kiếm và thay thế các khóa, giá trị và dữ liệu đăng ký bằng các thuật toán tìm kiếm siêu nhanh.

HDCleaner là một giải pháp hoàn chỉnh cho người dùng đang tìm kiếm những cách hiệu quả để tối ưu hóa máy tính của họ mà không cần sử dụng quá nhiều chương trình khác nhau. Bởi vì nó bao gồm nhiều tiện ích khác nhau, bạn có thể truy cập nó từ cùng một vị trí, nhanh chóng và dễ dàng.

HDCleaner 1.3
HDCleaner 1.3

Lần đầu tiên khi bạn chạy ứng dụng này, bạn được yêu cầu tạo điểm khôi phục hệ thống, trong trường hợp có lỗi xảy ra trong một trong các thao tác mà bạn sẽ thực hiện tiếp theo.

Ứng dụng này được trang bị bốn tab danh mục khác nhau mà bạn có thể sử dụng để điều hướng qua các điều khiển và khám phá các khả năng của nó một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm thấy Trang tổng quan, cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào các thành phần cốt lõi của nó, phần Dọn dẹp cho phép bạn xóa theo dõi dữ liệu và làm sạch sổ đăng ký, Tối ưu hóa danh mục, giúp xóa các lỗi đăng ký và các tệp không cần thiết và tab Tất cả các chức năng, cho phép bạn khám phá và truy cập các phần của nó.

HDCleaner 1.3 active
HDCleaner 1.3 active

Tính năng HDCleaner 1.3

  • Plugin Cleaner – xóa dấu vết hoạt động của bạn còn lại trên hệ thống của bạn theo dõi Windows và dấu vết chương trình. Nó hỗ trợ hơn 700 plugin.
  • Bảo trì 1 lần nhấp và Bảo trì tự động.
  • Registry Cleaner – dọn dẹp sổ đăng ký, loại bỏ lỗi và tối ưu hóa hiệu suất máy tính.
  • Tạo dung lượng trên PC của bạn – Xóa các tệp không cần thiết.
  • Tối ưu hóa các dịch vụ bằng cách tắt các dịch vụ không cần thiết chạy ở chế độ nền, tiết kiệm tài nguyên hệ thống và bộ nhớ, có thể được sử dụng cho các chương trình khác.
  • Tìm Tệp trùng lặp – các bản sao của tất cả các loại tích lũy trên ổ cứng, không cần chiếm dung lượng.
  • AntiSpy – hủy kích hoạt cài đặt trong Windows, cài đặt này sẽ tự động kết nối với Internet.
  • DiskDoctor-list và sửa lỗi trên đĩa.
  • Defragment Registry – Phân tích và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu đăng ký.
  • DirToHTML – hiển thị nội dung của thư mục đã chọn dưới dạng tệp HTML.
  • Backup & Restore – hoàn thành sao lưu và khôi phục sổ đăng ký.

Tải HDCleaner 1.3 Full Active

Download HDCleaner 1.3 Setup Link Fshare

Mật khẩu giải nén: vutienblog.com

Hướng dẫn cài đặt HDCleaner 1.3 Full Mới Nhất

Phần mềm miễn phí. Cài đặt và sử dụng bình thường.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x