You are here
Home > Phần Mềm > Soft4Boost Any Uninstaller – Phần mềm gỡ bỏ phần mềm trên máy tính tốt nhất

Soft4Boost Any Uninstaller – Phần mềm gỡ bỏ phần mềm trên máy tính tốt nhất

Soft4Boost Any Uninstaller

Soft4Boost Any Uninstaller có thể gỡ cài đặt các chương trình khỏi máy tính của bạn. Mặc dù chức năng của nó dường như không khác với tính năng tích hợp sẵn của Windows dành riêng cho tác vụ này, ứng dụng cũng quét máy tính cho các tệp còn sót lại và các mục đăng ký, để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn sản phẩm.

Soft4Boost Any Uninstaller
Soft4Boost Any Uninstaller

Giao diện khá trực quan. Sau khi quét máy tính của bạn cho tất cả các chương trình đã cài đặt, Soft4Boost Any Uninstaller chia nhỏ các mục theo tên, nhà xuất bản, ngày cài đặt, phiên bản và kích thước. Trong trường hợp một số sản phẩm, ứng dụng cũng có khả năng sửa đổi hoặc sửa chữa chúng nếu có vấn đề xảy ra với trình cài đặt hoặc trong thời gian chạy. Ngoài ra, bạn có thể làm mới danh sách các chương trình cũng như thay đổi giao diện da.

Giới thiệu Soft4Boost Any Uninstaller 

Soft4Boost Any Uninstaller nhanh chóng thực hiện một công việc gỡ bỏ và bỏ sót trong khi sử dụng một lượng CPU và RAM bình thường. Không có hộp thoại báo lỗi nào được hiển thị trong suốt quá trình đánh giá của chúng tôi và ứng dụng không treo hoặc gặp sự cố. Chúng tôi đã không gặp bất kỳ vấn đề nào.

Thật không may, một chế độ hàng loạt để loại bỏ các chương trình là không có sẵn, cũng không phải là một chức năng tìm kiếm để xác định vị trí các mục trong danh sách khi giao dịch với nhiều công cụ. Ngày đầu đó, Soft4Boost Any Uninstaller có thể mất nhiều thời gian để quét tất cả các sản phẩm đã cài đặt, đặc biệt là trên các ổ đĩa cứng bận rộn và nó thực hiện điều này vào mỗi lần khởi động.

Tất cả trong tất cả, Soft4Boost Any Uninstaller cung cấp một phương pháp nhanh chóng và sạch sẽ để loại bỏ chương trình và phần còn lại của họ từ máy tính của họ, cho phép người mới và người dùng cao cấp như nhau để giữ một ổ cứng gọn gàng.

Bạn có thể giải phóng nhiều dung lượng trên PC của mình bằng cách gỡ cài đặt các chương trình bạn không sử dụng. Hơn nữa, khi bạn gỡ cài đặt phần mềm không mong muốn, bạn cũng có thể tăng tốc máy tính Windows, vì nó thậm chí sẽ loại bỏ các mục khởi động và các quá trình nền mà phần mềm có thể chạy, mỗi khi máy tính của bạn khởi động. Mặc dù bạn luôn có thể sử dụng tính năng Gỡ cài đặt sẵn trong bảng điều khiển, một số phần mềm trình gỡ cài đặt miễn phí của bên thứ ba có thể sẽ hoạt động tốt hơn. Bất kỳ Uninstaller là một phần mềm miễn phí có thể giúp bạn gỡ bỏ cài đặt, sửa đổi hoặc sửa chữa bất kỳ chương trình một cách dễ dàng.

Soft4Boost Any Uninstaller full
Soft4Boost Any Uninstaller full

Soft4Boost Any Uninstaller hoạt động giống như trình gỡ bỏ chương trình tiêu chuẩn Windows, nhưng đi kèm với một vài tính năng bổ sung giúp bạn loại bỏ phần mềm cứng đầu trên hệ thống máy tính của bạn một cách dễ dàng. Nó là một công cụ hữu ích và thay thế miễn phí cho trình gỡ cài đặt chương trình mặc định của Windows.

Đây là một chương trình di động với giao diện thân thiện với người dùng. Chỉ cần tải xuống chương trình và chạy chương trình đó. Chương trình mất vài phút để quét máy tính của bạn và hiển thị danh sách các chương trình đã cài đặt.

Điều hướng danh sách chương trình, chọn chương trình bạn muốn xóa và nhấp vào ‘Gỡ cài đặt’ từ thanh trên cùng. Bạn cũng có thể sửa đổi hoặc sửa chữa các chương trình từ máy tính của bạn. Sau khi gỡ bỏ cài đặt chương trình, Any Uninstaller chạy một dọn dẹp trên máy tính của bạn và xóa các tập tin còn lại liên quan đến chương trình cụ thể đó. Chương trình cũng quét toàn bộ máy tính và hiển thị danh sách tất cả các tuyến đường đăng ký và các tệp theo dõi của chương trình đã gỡ cài đặt và xóa chúng.

Giao diện tùy biến của Any Uninstaller cho phép bạn thay đổi làn da. Có 11 tùy chọn của da để lựa chọn. Chỉ cần nhấp vào nút ‘Xem’ và chọn da bạn thích. Chương trình đi kèm với dịch vụ cập nhật miễn phí suốt đời cộng với hỗ trợ kỹ thuật miễn phí không giới hạn cho người dùng. Hơn nữa, có rất nhiều gói ngôn ngữ khác nhau có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới.

Download Soft4Boost Any Uninstaller Full

Download Soft4Boost Any Uninstaller Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x