You are here
Home > Activate Office > Download LibreOffice 6.2 bộ phần mềm văn phòng mới nhất 2019

Download LibreOffice 6.2 bộ phần mềm văn phòng mới nhất 2019

bo phan mem van phong LibreOffice 6.2

Song song với việc người dùng đã biết nhiều về những bộ phần mềm văn phòng như Microsoft Office, thì LibreOffice cũng là một trong phần mềm văn phòng được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Là phần mềm giúp bạn soạn thảo văn bản và xử lý các tài liệu văn phòng hiệu quả, lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

bo phan mem van phong LibreOffice 6.2
bo phan mem van phong LibreOffice 6.2

LibreOffice tương thích với nhiều hệ điều hành của máy tính, đặc biệt còn hỗ trợ cả những hệ điều hành của Linux (Debian, Ubuntu, Fedora, Mandriva, OpenSUSE, …), với giao diện đẹp, chạy mượt ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc

LibreOffice bộ phần mềm văn phòng tiện dụng 

Phần mềm này không chỉ hỗ trợ đánh văn bản, làm việc với bảng tính slide, vẽ, vẽ đồ họa mà còn hỗ trợ bạn nhiều định dạng mặc định của  Microsoft Office, cho phép mở và chỉnh sửa các file PowerPoint, Word, Excel.

Một trong những chức năng chính là soạn thảo văn bản, nên LibreOffice có font chữ đẹp, căn chỉnh văn bản, khoảng cách chữ …được quan tâm nhiều. Hơn nữa có chức năng chuyên sâu như từ đồng nghĩa, từ điển , soát lỗi chính tả…giúp cho trình soạn thảo của bạn đa chức năng.

bo phan mem van phong LibreOffice 6.2
bo phan mem van phong LibreOffice 6.2

Trên bảng tính của LibreOffice Calc giúp bạn xử lý các con số linh hoạt với nhập các con số dễ dàng, nhập dữ liệu từ SQL hoặc Oracle, chức năng vẽ 2S, 3D,… Bạn có thể tổ chức các dữ liệu trong bảng theo số hàng, số cột, làm việc nhóm với nhiều người trên cùng một bảng tính để tránh các xung đột biên tập. Các trang tính sau khi được tạo có thể lưu ở định dạng mặc định Open Document, hoặc mở các bảng tính Microsoft Excel, xuất file dưới định dạng .PDF để đọc trên nhiều nền tảng.

Cũng giống như PowerPoint ở Office, LibreOffice cũng mang đến phần mềm tạo bài thuyết trình đa phương tiện mang tên Impress Presentation với nhiều hiệu ứng ảnh động đẹp mắt. Bạn dễ dàng tạo ra được một bài thuyết trình xuất sắc nhờ các công cụ vẽ, tạo sơ đồ, chế độ hiển thị Slide Show, hỗ trợ nhiều màn hình…

Các font như Carlito, Caledea mới được tích hợp trong phiên bản mới nhất của LibreOffice 6.2 cho phép tạo các chữ ký kỹ thuật số cho các tài liệu PDF; các menu tính năng và thanh công cụ được cải tiến hơn.

bo phan mem van phong LibreOffice 6.2
bo phan mem van phong LibreOffice 6.2

Với sự hỗ trợ của hơn 30 ngôn ngữ trên thế giới, LibreOffice có thể thay thế hoàn hảo những bộ phần mềm Office phải trả phí trên thị trường hiện nay. Đây là công cụ được dân văn phòng cũng rất ưa chuộng vì nó hoàn toàn miễn phí.

Cấu hình máy tính sử dụng được LibreOffice

RAM: 256 MB (khuyến khích nên có RAM 512 MB).

Ổ cứng trống: ít nhất 650 MB để cài đặt.

Màn hình: độ phân giải 1024 x 768 với ít nhất 256 màu.

Download LibreOffice 6.2 mới nhất 2019

Download Link LibreOffice 6.2

Tổng kết:

LibreOffice là bộ phần mềm với giao diện thân thiện, đẹp với nhiều icon gây hứng thú cho người dùng, một phần mềm văn phòng với đầy đủ chức năng như một bộ Microsoft Office nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Có thể phiên bản LibreOffice 6.2 chưa thể bằng được Office 2016 nhưng nó cũng tiệm cận với phiên bản này ! Còn đánh giá của bạn như thế nào, hãy sử dụng và cảm nhận nó, Hoàn toàn Free nhé !

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x