You are here
Home > Phần Mềm > Cách Kích Hoạt Key bản quyền Office 365 ProPlus vĩnh viễn

Cách Kích Hoạt Key bản quyền Office 365 ProPlus vĩnh viễn

Office 365 ProPlus

Office 365 ProPlus 2019bộ phần mềm văn phòng thông dụng trên thế giới, cùng với Ms Office, là những sản phẩm nổi tiếng của Microsoft cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới. Bộ phần mềm văn phòng này được Microsoft cập nhật liên tục những tính năng mới, giúp người sử dụng liên tục được tiếp cận với những tính năng mới nhất.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bộ phần mềm văn phòng Office 365 ProPlus được Mcrosoft cung cấp thương mại, nên việc sử dụng cần phải mua bản quyền. Tuy không đắt đỏ gì cho lắm, tuy nhiên nhiều người sử dụng vẫn còn NGHÈO như sinh sinh, công nhân viên chức bình thường…thì việc sử dụng các “Key chùa” để kích hoạt có thể “Tha thứ” được.

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn tải và kích hoạt bản quyền Office 365 ProPlus, cách kích hoạt này rất an toàn không phải là một công cụ crack tiềm ẩn nguy cơ nhiễm virus nhé

Hướng dẫn kích hoạt Key bản quyền Office 365 Proplus vĩnh viễn

Tiến hành cài đặt Tool Download Office 365

Bước 1: Tải Tool Download Office 365 và tool kích hoạt về máy tính. Tiến hành giải nén 2 file nhé.

Bước 2: Mở folder Tool Download Office 365, thấy Office Tool Plus.exe chạy file này để tiến hành cài đặt.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Khi màn hình chuyển tới phần Install. Ở phần Office Suite, bạn chọn là Office 365 ProPlus. Bạn có nhìn hình để tích và không tích những phần mềm bạn muốn cài đặt. Nhưng hãy khoan đừng nhấn vào Install nhé.

Bước 3: Bạn rê chuột tới phần Install Settings để lựa chọn phiên bản X86 hoặc X64 phù hợp hệ điều hành Windown của bạn.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 4: Bạn lại rê chuột xuống phần ngôn ngữ để chọn ngôn ngữ, có tiếng việt nhé. Sau đó thì bạn hãy nhấn Install để cài đặt.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 5: Chờ đợi. Sau khi kết thúc bạn nhấn Close

Lưu ý: Kết nối internet trong quá trình cài đặt-không được cài song song 2 bộ phần mềm Office trên máy tại 1 thời điểm. Nếu bạn đã cài Office 2016, 2013, 2019, 2003…thì sẽ không thể cài Office 365, và bạn phải xóa các phần mềm kia đi để cài Office mới.

Kích Hoạt Bản Quyền Office 365 ProPlus

Bước 1: Trong file Activate AIO Tools v3.1.2 đã giải nén, có 1 file là Activate AIO Tools v3.1.2 by Savio.cmd bạn hãy mở nó lên với quyền administrator nhé.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 2: Màn hình hiện lên bạn nhấn phím L, sau đó nhấn thêm phím 5 để tiến hành đổi Office 365 ProPlus sang Office 2016 Mondo Volume. Thủ thuật này, sẽ giúp Office 365 của bạn chuyển sang giấy phép Office 2016 Mondo VL nhưng không mất đi tính năng.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 3: Quay lại giao diện, nhấn phím 0, khi giao diện diện Script Activate hiện lên, nhấn tiếp phím 1 để tiếp tục kích hoạt bản quyền Office tự động. Để chắc chắn, chương trình sẽ hỏi lại, nhấn phím T.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 4: Ở đây nó chỉ kích hoạt Bản Quyền Office 365 ProPlus 180 ngày, chính vì vậy bạn phải làm bước 5 để được vĩnh viễn. Nhấn phím bất kì để quay trở lại giao diện.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Bước 5: Khi trở lại giao diện Script Activate, bạn hãy bấm phím 4 để tạo tác vụ gia hạn kích hoạt bản quyền nhé. Nhấn phím T để tiếp tục tác vụ gia hạn.

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus được gia hạn hàng tuần

Cứ 1 tuần Office 365 ProPlus tự động gia hạn cho bạn bằng công cụ này, tuy nhiên bạn sẽ chẳng phải làm gì cả, chỉ cần 1 lần trong vòng 6 tháng để duy trì (chắc trả ai để máy tính 6 tháng Offline nhỉ ! –trừ hỏng thôi !)

Kết thúc quá trình gia hạn sẽ có hình như dưới:

Office 365 ProPlus
Office 365 ProPlus

Tổng kết:

Office 365 ProPlus là bộ phần mềm văn phòng mới nhất, thông dụng và có nhiều tính năng hay, được dân công sở ưa chuộng. Chỉ với những thao tác cơ bản, mình đã hướng dẫn các bạn sử dụng miễn phí bộ phần mềm này ! Hi vọng nó sẽ làm các bạn hài lòng !

Download Tool Download Office 365 Fshare

Download Link Tool Download Office 365

Download tool kích hoạt link Fshare

Download tool kích Office 365 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Mr An
Mr An
2 year ago

A có thể làm Excel 2010 portable đc kg, email giúp em với nhé, thanks a

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x