You are here
Home > Phần Mềm > Download Adobe Dimension CC 2018 Full

Download Adobe Dimension CC 2018 Full

download Adobe Dimension CC 2018

Adobe Dimension CC 2018 là phần mềm chuyên nghiệp cho phép bạn thiết kế các hình ảnh 2D và 3D. Gần một năm trước đây, Adobe đã giới thiệu Dự án Felix, công cụ kết hợp 3D cho các nhà thiết kế, những người muốn kết hợp các hình ảnh 2D với tài sản 3D. Hôm nay, công cụ này xuất hiện trong khoảng thời gian xem trước và công ty đang tung ra nó dưới một cái tên mới: Adobe Dimension. Với điều này, dự án Felix / Adobe Dimension trở thành thành viên đầy đủ của gia đình Creative Cloud.

download Adobe Dimension CC 2018
download Adobe Dimension CC 2018

Ý tưởng chung đằng sau Dimension là cung cấp cho các nhà thiết kế các công cụ cần thiết để đưa các tài sản 2D và 3D của họ lại với nhau mà không cần phải nghiên cứu các ứng dụng đặc biệt phức tạp và chuyên biệt. Kích thước giữ mọi thứ đơn giản nhưng vẫn đủ mạnh để cho phép các nhà thiết kế tạo ra những hình ảnh phản chiếu hình ảnh cho bao bì, ảnh chụp sản phẩm và nhu cầu xây dựng thương hiệu của họ. Giống như các ứng dụng tương tự, nó được phân chia giữa một chế độ thiết kế cho phép bạn sắp xếp tài sản của mình, chỉ định các họa tiết và vật liệu, làm việc với ánh sáng, và chế độ rendering để tạo ra hình ảnh cuối cùng.

Sử dụng công cụ học thông minh, công cụ của Adobe sẽ tự động xác định ánh sáng tốt nhất cho một cảnh và định vị nguồn sáng của nó ở đúng vị trí. Thứ nguyên cũng sẽ cố gắng tự động sắp xếp các đối tượng với đường chân trời.

Một trong những vấn đề lớn nhất đối với các nhà thiết kế muốn bắt đầu với một công cụ như thế này là có quyền truy cập vào mô hình 3D. Để giúp đỡ họ, Adobe đang bổ sung sự hỗ trợ cho các cảnh 3D vào danh mục của Adobe Stock và những người đã làm chủ được Dimension cũng có thể cung cấp những cảnh đó trong Adobe Stock.

Download Adobe Dimension CC 2018 Full

Download Adobe Dimension CC 2018 64bit Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt và C@rck Adobe Dimension CC 2018

Chạy file CCMaker 1.3.4 nên chọn vào Install

cai dat Adobe Bridge CC 2018
cai dat Adobe Dimension CC 2018

Sau đó chọn vào thư mục products và chọn vào driver.xml

cai dat Adobe Bridge CC 2018 2
cai dat Adobe Dimension CC 2018 2

Tích chọn vào Dimension CC

cai dat Adobe Dimension CC 2018 3
cai dat Adobe Dimension CC 2018 3

Nếu bạn có Serial Number của phần mềm này thì bỏ tích chọn không thì bạn tích chọn vào nhé. Rồi nhấn Next

cai dat Adobe Dimension CC 2018 4
cai dat Adobe Dimension CC 2018 4

Cuối cùng nhấn Install để bắt đầu cài đặt phần mềm

cai dat Adobe Dimension CC 2018 5
cai dat Adobe Dimension CC 2018 5

Cuối cùng một popup hiện nên bạn nhấn Ok để hoàn thành quá trình cài đặt phần mềm Adobe Dimension CC 2018 

Tổng Kết

Trên đây mình đã giới thiệu cũng như hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Dimension CC 2018  thành công! Nếu bạn có thắc mắc gì xin vui lòng để lại lời nhắn phía dưới nhé!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Mr.Hanh
Mr.Hanh
5 year ago

Lúc đầu chạy file CCMaker nó bảo lỗi msxmls.dll là sao bạn nhỉ

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x