You are here
Home > Phần Mềm > Download CCleaner 5.42 Full Activate – Key bản quyền CCleaner 5.42 2018

Download CCleaner 5.42 Full Activate – Key bản quyền CCleaner 5.42 2018

CCleaner 5.42 Professional

CCleaner 5.4 Professional đứng đầu danh sách các chất tẩy rửa đăng ký miễn phí của tôi vì một số lý do chính đáng. Ngoài việc hoàn toàn miễn phí và làm việc với tất cả các phiên bản của Windows, hai điều bổ sung thực sự nổi bật. Đối với một, tôi đã không bao giờ có CCleaner gây ra một vấn đề trong Windows Registry, mà một số công cụ sửa chữa registry ít được thực hiện tốt làm một cách thường xuyên. Và hai, vì tùy chọn có sẵn ở định dạng di động (tức là không cần phải cài đặt).

CCleaner 5.42 Professional
CCleaner 5.42 Professional

CCleaner làm việc với các phiên bản Windows 10, 32 bit và 64 bit (bao gồm Windows 8.1 & Windows 8.1 Update), Windows 7, Windows Vista, Windows XP, cùng với các phiên bản cũ hơn của Windows.

Có hai phương pháp cài đặt. Đầu tiên được gọi là “Trình cài đặt” và là cài đặt đầy đủ của CCleaner, bao gồm tùy chọn cũng cài đặt Google Chrome và Thanh công cụ của Google cho IE. Thứ hai là phiên bản “Portable”, mà tôi khuyên bạn nên, và không yêu cầu cài đặt.

CCleaner thực sự không chỉ là một công cụ dọn dẹp registry. Nó có lẽ chính xác hơn được gọi là một trình dọn dẹp hệ thống bởi vì nó thực sự làm sạch nhiều hơn chỉ là đăng ký của bạn. Theo như các chức năng dọn dẹp registry có liên quan, CCleaner, giống như tất cả các trình dọn dẹp registry, chủ yếu liên quan đến việc loại bỏ các mục trong Windows Registry tham chiếu đến các tệp, chương trình hoặc các tài nguyên khác không còn tồn tại.

Ví dụ, CCleaner sẽ loại bỏ các khóa registry và các giá trị đăng ký trỏ đến các chương trình và tệp không còn tồn tại trong Windows. Những khả năng này chính là lý do tại sao chạy CCleaner, hoặc một trình dọn dẹp registry được thiết kế tốt, là một bước khắc phục sự cố tuyệt vời khi gặp phải lỗi “tệp bị thiếu” hoặc “không thể tìm thấy tệp”, đặc biệt khi Windows khởi động. Cụ thể, CCleaner sẽ loại bỏ các mục đăng ký trỏ đến những điều sau nếu chúng không còn tồn tại: các tệp DLL, phần mở rộng tệp, đối tượng COM / ActiveX, loại thư viện, ứng dụng và đường dẫn ứng dụng, phông chữ, tệp trợ giúp, trình cài đặt, sự kiện âm thanh và dịch vụ.

Bên ngoài registry, CCleaner cũng loại bỏ dữ liệu trình duyệt tạm thời như cookie, lịch sử và bộ nhớ cache từ tất cả các trình duyệt phổ biến. Bạn cũng có thể thực hiện những việc như dọn sạch Thùng rác, xóa các danh sách MRU, dọn sạch bộ nhớ cache hình thu nhỏ trong Windows, xóa các bãi chứa bộ nhớ cũ và các tệp nhật ký, và nhiều hơn nữa.

CCleaner cũng có vùng “Tools”, nơi bạn có thể tự động gỡ bỏ chương trình, xem và thay đổi chương trình khởi động cùng Windows, tìm và xóa các tệp đang chiếm nhiều dung lượng đĩa, tìm tệp trùng lặp, xóa điểm khôi phục và thậm chí xóa lái xe.

Ưu điểm & Nhược điểm của CCleaner

Ưu điểm:

  • Kích thước tải xuống 10 MB siêu nhỏ
  • Cài đặt nhanh chóng
  • Nhiều tùy chọn cài đặt
  • Giữ cookie mà nó biết bạn có thể không muốn xóa (như đăng nhập email trực tuyến)
  • Bổ sung menu ngữ cảnh không xâm nhập vào Thùng rác
  • Lịch sử lâu dài của các cập nhật chương trình thông thường
  • Một tệp sao lưu được tạo trước khi bất kỳ thay đổi nào đối với sổ đăng ký được tạo
  • Killer tính năng thiết lập
  • Có thể tránh quét các khóa và giá trị đăng ký mà bạn yêu cầu bỏ qua
  • Hỗ trợ cho nhiều phiên bản Windows
  • Hỗ trợ cho macOS 10.6 đến 10.11 El Capitan
  • Có sẵn dưới dạng ứng dụng Android

Nhược điểm:

  • Trang tải xuống tiêu chuẩn gây nhầm lẫn và làm cho chương trình xuất hiện với chi phí tiền, mà nó không
  • Trình cài đặt sẽ thêm một chương trình khác vào máy tính của bạn trừ khi bạn từ chối nó một cách rõ ràng
  • Suy nghĩ của tôi về CCleaner
  • Nếu nó không rõ ràng, tôi yêu CCleaner. Nó rất nhỏ, nhanh và kỹ lưỡng. Nó không quảng cáo để sửa chữa tất cả các vấn đề dưới ánh mặt trời giống như rất nhiều công cụ “sửa chữa registry”
  • làm. Nó làm những gì nó làm và đó là đủ tốt. Tôi thích nó.

Tôi rất thích rằng có hai cách để “cài đặt” CCleaner. Và trong khi tôi thường là một fan hâm mộ rất lớn của các chương trình di động, một trong những lợi thế của thực sự cài đặt CCleaner là việc bổ sung các tùy chọn Run CCleaner và Open CCleaner chuột phải vào Recycle Bin của bạn. Nếu bạn đang lập kế hoạch sử dụng CCleaner để làm sạch hệ thống chung, đây là một tính năng thực sự tiện dụng.

Khiếu nại thực sự duy nhất của tôi về CCleaner là trang tải xuống khó hiểu, bạn có thể xem tại đây. Trong khi tôi liên kết với trang xây dựng rõ ràng hơn của họ ở nơi khác trong bài đánh giá này, trang tải xuống CCleaner chuẩn mà hầu hết mọi người kết thúc đều hơi khó hiểu.

Thoạt nhìn, trang tải xuống của họ có vẻ như bạn phải trả tiền cho CCleaner nếu bạn muốn nó thực sự làm điều gì đó. Tôi thực sự nhận được email thường xuyên về CCleaner không phải là miễn phí. Tuy nhiên, nó hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn có thể chọn thanh toán cho các phiên bản Professional hoặc Business Edition và nhận hỗ trợ cá nhân. Nhưng đó là điều duy nhất bạn đang bỏ lỡ với phiên bản miễn phí của họ. CCleaner Free có chức năng 100% và sẽ không nhắc bạn trả tiền cho bất kỳ thứ gì để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào.

Một vấn đề tầm thường tôi có với CCleaner là ở phần đầu của trình cài đặt, bạn sẽ được hỏi có muốn cài đặt một chương trình khác cùng với CCleaner hay không. Tôi đã nhìn thấy Avast! Antivirus miễn phí được quảng cáo ở đây nhưng những người khác có thể cũng vậy. Nếu bạn không muốn bất cứ điều gì nhưng CCleaner, chỉ cần bỏ chọn bất kỳ chương trình được đề cập, và sau đó tiếp tục cài đặt CCleaner bình thường.

Tóm lại, nếu bạn nghĩ rằng một trình dọn dẹp registry là cần thiết để giải quyết một số vấn đề máy tính bạn đang gặp phải, tôi khuyên bạn nên chọn CCleaner. Nếu bạn quan tâm đến một số tính năng dọn dẹp hệ thống thực sự thú vị khác, hãy biết rằng trong số những chương trình đó, CCleaner cũng có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó chỉ đơn giản là một chương trình tuyệt vời.

Download Download CCleaner 5.42 Professional Full

Download CCleaner 5.42 Professional Full Link Fshare

Key bản quyền CCleaner 5.42

[php]License gerard saves
C8MQ-AIYE-P6XH-6XAI-S7QC

License: R J van der Linden
Key: CN9X-US28-F6RR-EY9M-YTQC[/php]

Key Activate CCleaner Office

Office có nghĩa là bạn tiến hành ngắt kết mạng rồi điền key dưới đây vào nhé

[php]C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC
C2YW-GP33-TPIU-BGM8-AZPC
C2YW-XFCX-ABIG-GZD4-8ZPC
C2YW-2BAM-ADC2-89RV-YZPC
C2YW-JKW5-KK79-XHR2-4ZPC
C2YW-XK32-GBVV-N3BH-2ZPC
C2YW-QTRT-ZVCG-PQDK-CZPC[/php]

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x