You are here
Home > Thủ Thuật > Rút Gọn Link Kiếm Tiền 2018 Uy Tin Nhất Tại Việt Nam Với 123Link.Co

Rút Gọn Link Kiếm Tiền 2018 Uy Tin Nhất Tại Việt Nam Với 123Link.Co

rut gon link kiem tien viet nam

Link rút gọn kiếm tiền uy tín 123link.Co là gì?

Bạn chỉ cần hiểu nôm là bạn có 1 link dẫn tới một trang Web nào đó ví dụ như là:

https://vutienblog.com

(Rút gọn link kiếm tiền 2018 uy tín việt nam) Bạn sao chép link trên vào một trang Website cho phép rút gọn nào đó mà họ cho phép. Thì link của bạn sẽ được rút gắn lại. Gỉa sử sử chiều dài link gốc của bạn là 50 ký tự thì khi rút gọn thì chỉ còn khoảng trên dưới 10 ký tự mà thôi. Tùy theo từng trang web cho phép bạn rút gọn thì ở phía đầu sẽ là tên miền trang web đó và các ký tự đằng sau là rút gọn từ Link của bạn. Ví dụ như sau:

http://123link.co/IzBGwS
rut gon link kiem tien viet nam
rut gon link kiem tien viet nam

Link rút gọn dùng để làm gì?

1. Đối với trang Web cho phép bạn rút gọn Link:

  • Họ sẽ chèn mã quảng cáo của một nhà cung cấp nào đó ví dụ như là Google AdSense vào trang của họ mà chứa link của bạn rút gọn. Và họ thu tiền quảng cáo đó.
  • Quảng cáo Website của họ: Điều này hiển nhiên rồi vì khi có nhiều người tiến hành rút gọn link tới website ví dụ 123Link.cothì nhiều người sẽ biết đến và càng ngày càng mạnh.

2. Đối với bạn:

  • Bạn thu lời được 1 khoản tiền nào đó mà trang web bạn gắn link rut gon quy định.
  • Một ưu điểm phía trên mình đã nói ở phía trên đó là làm rút ngắn 1 link nào đó lại.

Và đây chính là mục đích mình viết bài viết này nhằm cho những bạn đang tham gia lĩnh vực MMO trên mạng.

Tại sao Rút Gọn Link với 123link.co?

Bản thân mình từng một thời gian sử dụn rất nhiều loại link rút gọn ở nhiều website khác nhau ví dụ như là: adf.ly, shink.in, ouo.press Và quả thực thì mỗi loại trang này sẽ có một khoản tiền trả cho bạn khác nhau. Nhưng thực sự ra mà nói thì những web mình kể trên nó chi chả Link ở khu vực Việt Nam cực kỳ thấp luôn. Đối với 1000 View (Tương đương 1000 lượt click vào link rút gọn của bạn thì nó chả Max nhất là thằng ouo.press là 1.5USD còn các thằng khác thì thấp nữa)

1. 123link.co chi chả bao nhiêu tiền cho 1000 view click?

Rút gọn link kiếm tiền việt nam – Dẫn chứng cụ thể cho bạn biết luôn. Đây là bảng giá mà thằng 123link.co chi chả cho 1000 1 click.

Để xem chi tiết từng khu vực quốc gia nào đó thì bạn vào link dưới đây:

https://123link.co/payout-rates
rut gon link kiem tien 123linktop
rut gon link kiem tien 123link.co

Bạn có thể thấy giá nó chả cho thị trường Việt Nam đó là nên đến 2.7USD và Max nhất là 4.7USD cho thị trường

Australia. Vậy một câu hỏi đặt ra là nếu bạn nào có Website làm ở thị trường  Australia thì giàu to rồi còn gì nữa. Mình đố bạn tìm được trang Web nào chi chả số tiến lớn như vậy đó?

2. Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng

Thông thường các trang rút gọn link khác thì họ sẽ chi chả bạn khi cán mốc đủ tiền rút ví dụ là bạn cán mốc là 5 USD chẳng hạn thì họ sẽ cho bạn một số phương thức thanh toán qua Paypal, Payza,… Và khi tiền ở Paypal hay Payza mà bạn rút về ngân hàng việt nam thì chời ơi khoản phí chuyển của nó rất là cao. Ví dụ bạn rút 20USD từ paypal thì nó sẽ trừ mất mấy USD rồi. Vậy còn đâu tiền uống Cafe cà pháo nữa chứ?  Và với trang này thì nó sẽ thanh toán trực tiếp qua ngân hàng và giá của nó khi chả là 1USD ~ 21.190 VNĐ.

kiem tien tu link rut gon uy tin viet nam 123linktop
kiem tien tu link rut gon uy tin viet nam 123link.co

Nó hỗ trợ chi chả qua một số ngân hàng. Ở đây mình dùng ngân hàng Vietcombank nên sẽ điền thông tin tài khoản cho nó. Khi cán mốc 25USD bạn nhấn Pay bất cứ lúc nào mà đat trên 25USD thì trong khoảng 1 đến 2 ngày tiền đã về ngân hàng rồi. Mình thì rút vài lần rồi thường trong khoảng 1 ngày đã có tiền trong ngân hàng.

rut gon link uy tin viet nam voi 123inktop
rut gon link uy tin viet nam voi 123ink.co

3. 123link.co có uy tín hay không?

Mình sử dụng được vài tháng thì chưa thấy hiện tượng Scam (lừa đảo) cả. Nghĩa là lượt tính view thật không ảo như một số trang khác. Và khi bạn cứ đủ 25USD là bạn có thể rút tiền về qua ngân hàng hoặc qua Paypal – Rút gọn link kiếm tiền uy tín

rut gon link kiem tien viet nam 123linktop
rut gon link kiem tien viet nam 123link.co

Bạn có thể thấy ngày mình Pay tiền về là ngày 23/6/2017 và hôm sau là 24/6/2017 mình đã có tiền trong Bank rồi. Rất là nhanh phải không.

rut gon link kiem tien viet nam
rut gon link kiem tien viet nam

4. Chấp nhận hầu hết các Website

Mình đăng ký tạo một tài khoản và chèn Website của mình vào thì trong khoảng 24h chờ nó sét duyệt thì oke chấp nhận luôn. Nhưng nó không chấp nhận một số Web có chủ đề về bạo lực, phản động, XXX,… Nói chúng nếu web của bạn hợp pháp thì oke hết không phải lăn tăn truyện này cả.

5. Quản lý Link dễ dàng

Như mình cũng nói ở đầu bài viết đó là mình tham gia khá nhiều trang cho phép rút gọn Link URL thì những trang đó có phần quản lý link bạn đã rút gọn nhưng mà nhược điểm đó là bạn không thể nào Edit link đó được. Rút gọn link kiếm tiền

Mình lấy một ví dụ như này cho bạn dễ hiểu nhé: Gỉa sử bạn có một link tải game nào đó ở trang Fshare chẳng hạn. Sau đó bạn rút gọn Link.  Nhưng vì một lý do nào đó mà Link đó hỏng không còn dùng được nữa. Và bạn cập nhật lại Link khác thì những trang bạn tham gia sẽ không cho phép bạn sửa lại đường dẫn link đó và bạn chỉ có thể xóa để và tạo một Link URL rút gọn khác mà thôi. Như vậy rất phiền phải không.

Ở thằng 123link.co này thì nó cho phép bạn sửa lại được đường dẫn đó rất là tiện lợi và Link hoạt nữa chứ.

rut gon link kiem tien 2017
rut gon link kiem tien 2018

6. Còn nhiều hơn thế nữa

Ngoài những ưu điểm bên trên mình kể thì thằng này hỗ trợ tất cả các chức năng mà các trang rút gọn link kiếm tiền khác như là Chèn Link cho toàn Site, Chèn Link cho một số trang nào đó mà bạn cấu hình, Hỗ trợ API, Ăn hoa hồng % giới thiệu người khác đăng ký tài khoản, đặt Banner,…

Hướng dẫn đăng ký tài khoản 123link.co

Thực ra thì với những bạn đã nhiều năm tham gia lĩnh vực MMO rồi thì chỉ cần mình giới thiệu phía trên thì những bạn đó có thể tự thao tác tạo 1 tài khoản cho mình được rồi. Nhưng dưới đây mình vẫn hướng dẫn bạn đăng ký mới một tài khoản cho bạn có cái nhìn tổng quan nhé.

Đầu tiên bạn nhấn vào đây để truy cập vào trang chủ của nó.

Sau đó ở Menu góc phải màn hình của trang bạn nhấn vào My Account

huong dan kiem tien tu link rut gon voi 123linktop
huong dan kiem tien tu link rut gon voi 123link.co

Nó sẽ chuyển hướng bạn tới trang đăng ký / đăng nhập. Tại đây nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn có thể tạo một tài khoản mới thông qua Facebook, Google, Twitter hoặc bạn nhấn vào Register a new membership để tạo 1 user mới.

Thì để nhanh gọn thì bạn hãy đăng ký qua fb hoặc Google cho nhanh chóng đỡ mất thời gian 🙂

link rut gon uy tin viet nam
link rut gon uy tin viet nam

Hướng dẫn sử dụng 123link.co

Đây là giao diện trang cá nhân khi bạn Login thành công. Tại đây bạn có thể quản lý user của bạn, quan lý Link, Rút tiền,… Mình và bạn cùng tìm hiểu qua nhé.

huong dan kiem tien tu link rut gon voi 123link top
huong dan kiem tien tu link rut gon voi 123link.co

1. Trang Home

Đây là trang tổng quan bạn có thể biết được thông tin tổng số lượt View, Số tiền bạn nhận được, số tiền từ Link chia sẻ đăng ký tài khoản mới, Các thông báo của quản trị web 123link.co.

Bạn cũng biết được lượt view trong các ngày cũng như số tiền bạn nhận được. Và nó cũng thống kê cho bạn Top 10 Link có lượt click vào nhiều nhất.

2. New Shorten Link

Khi bạn nhấn vào Tab này thì nó sẽ hiện thị cho bạn một ô để bạn điền Link bạn muốn rút gọn vào và nhấn vào Shorten để tạo Link

new shorten link 123linktop
new shorten link 123link.co

3. Manage Links

Đây là trang cho phép bạn quản lý tất cả các Link bạn đã tiến hành tạo Rút Gọn. Bạn có thể tìm kiếm, sửa, ẩn, xóa, các kiểu con đà điểu 😀

123linktop trang rut gon link kiem tien hang dau viet nam
123link.co trang rut gon link kiem tien hang dau viet nam

4. Withdraw

Phần này là phần quản lý các lần bạn rút tiền về túi cũng như số tiền hiện có của bạn. Như bạn thấy đó thì mình đang có là 24USD chỉ cần 1USD nữa là mình nhấn nút Withdraw thì tiền về túi thôi. Mình khuyên bạn là khỉ đủ tiền thì ta hãy tiến hành rút về luôn tránh trường hợp tài khoản bị khóa do vi phạm hay nó scam thì bao nhiêu tiền chả nhẽ mất à. Thôi cứ ăn chắc đó là “Đủ 25USD là rút”

rut gon link kiem tien viet nam
rut gon link kiem tien viet nam

4. Tools

4.1 Quick Link

Phần này là mỗi một tài khoản nó sẽ cho bạn một API token này. Bạn có thể dụng link phía dưới thay

yourdestinationlink.com

thành địa chỉ Website của bạn chẳng hạn. Và bạn có thể chia sẻ bất kỳ đâu để kiếm tiền.

quick link 123linktop
quick link 123link.co

4.2 Mass Shrinker

Đây là nơi bạn rút gọn nhiều link cùng lúc. Có nghĩa là bạn có 10 link cần rút gọn thì bạn chỉ cần copy vào ô nhập phân cách mỗi link bằng cách xuống dòng. Tối đa là 20 Link. Mình thì ít sử dụng chức năng này.

mass shrinker 123linktop
mass shrinker 123link.co

4.3 Full Page Script

Cái này mình hay sử dụng vì lý do nhanh gọn lẹ. Bạn chỉ cần copy đoạn mã bên dưới vào Website của bạn ở Footer hoặc Header vì. Thường Header hay là Footer thì hầu như mọi trang con của website của bạn đều đó cả. Bạn chỉ cần thiết lập cách link bạn cho phép rút gọn ví vụ bạn muốn rút gọn mọi link Fshare thì bạn chỉ cần điền là fshare.vn và bạn có nhiều hơn trang đó như là google chẳng hạn thì bạn chỉ cần phân cách nhau bằng dấu phẩy mà thôi.

Bạn không cần phải gi là https://www.fshare.vn hay là www.fshare.vn mà chỉ cần fshare.vn nó sẽ tự hiểu là tất cả các link có dòng chữ fshare.vn bất kể đằng sau là chữ gì đi chăng nữa nó sẽ tạo một link rút gọn cho bạn. Điều này cực kỳ tiện lợi nếu bạn có quá nhiều Link mà không muốn mất thời gian tạo link rút gọn cho từng Link vì nó rất mất thời gian.

full page script 123linktop
full page script 123link.co

4.4 Developers API

Cái này dành cho các nhà lập trình viên phát triển đại khái nó nói là:

Đối với nhà phát triển 123Link – Link rút gọn URL tốt nhất để Kiếm tiền 2018 chuẩn bị API trả về phản hồi trong các định dạng JSON hoặc TEXT.

Hiện tại có một phương pháp có thể được sử dụng để rút ngắn các liên kết thay mặt cho tài khoản của bạn.

Developers API 123linktop
Developers API 123link.co

5. Referrals

Nơi này cho phép bạn quản lý các user mà bạn bạn đã chia sẻ Link cho họ đăng ký. Bạn sẽ nhận được tiền % từ các user này kiếm được.

Và để thuận tiện cho bạn quảng cáo kiếm tiền từ người khác đăng ký thì web này cũng cho bạn một số kiểu mẫu banners với đủ loại kích thước tiêu chuẩn của website. Bạn lấy mã đó gắn vào nơi nào mà bạn muốn nó hiện thị.

Khi 1 người nào đó nhấn vào hình ảnh đó thì nó sẽ chuyển hướng tới trang đăng ký. Trong trương hợp người đó đăng ký thì từ đó bạn sẽ nhận được hoa hồng % thu nhập người đó.

Referral Banners 123linktop
Referral Banners 123link.co

6. Manage Invoices

Phần này là phần quản lý hóa đơn. Hình như nó đang trong giai đoạn phát triển cho nên mình cũng chưa biết nó dùng để làm gì nữa. Sau này nó cập nhật thì mình sẽ cập nhật vào bài viết cho bạn biết nhé 🙂

Manage Invoices 123linktop
Manage Invoices 123link.co

7. Settings

7.1 Billing Address

Đây là nơi bạn điền thông tin cá nhân của bạn vào. Bạn cứ điền theo các trường đó thôi. Chỉ có cái ZIP là mã bưu điện của các tỉnh. Để biết mã bưu chính của tỉnh hay thành phố bạn đang ở thì bạn chỉ tìm kiếm với từ khóa “Mã Zipcode các tỉnh Việt Nam” thì nó chả về hàng đống cho bạn.

Billing Address 123linktop
Billing Address 123link.co

7.2 Withdrawal Info

Cái này là quan trọng nhất nè. Nếu bạn không điền vào thì làm sao họ biết thông tin nhận tiền của bạn để họ gửi tiền khi bạn đủ điều kiện PAY chứ.

123link.co hỗ trợ thanh toán qua 2 hình thức bạn có thể thanh toán qua Paypal hay qua ngân hàng ở mục Withdrawal Method.

Mình khuyên bạn nên chọn hình thức thanh toán qua ngân hàng (Bank Transfer) vì nó rất nhanh chỉ sau 1 2 ngày là có tiền (Dẫn chứng hình ảnh phía trên) và bạn không phải mất 1 khoản phí lớn chuyển tiền từ Paypal về ngân hàng nữa (Nếu bạn lựa chọn Pay qua Paypal)

Khi lựa chọn xong thì ở mục Withdrawal Account bạn điền thông tin nhận tiền của bạn vào Nếu bạn chọn hình thức:

  • Paypal: Điền địa chỉ Email Paypal bạn vào
  • Bank Transfer: Điền thông tin như mẫu mình điền ở dưới hình đó.
Withdrawal Info 123linktop
Withdrawal Info 123link.co

Ngoài ra nó cho phép bạn thay đổi mật khẩu, Email cũng như gửi Email Support trợ giúp. Thì những phần này quá dễ nên mình xin phép không nói đến. Bạn tự có thể tìm hiểu được.

Tổng Kết

Trên đây là tất tần tật về loại hình kiếm tiền rút gọn 2018 với 123link.co này mà mình chia sẻ cho các bạn biết. Bạn có thể để lại bất kỳ câu hỏi gì liên quan loại hình thức kiếm tiền nói cung cũng như 123link.co nói riêng. Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền nhé! 🙂

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
3 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Dũng
Dũng
6 year ago

Đăng ký xong là rút gọn link được luôn. Lấy đâu ra chô điền tên trang web mà chờ xác nhận

nguyen
nguyen
5 year ago

cho mình hỏi là đổi card đc không

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x