You are here
Home > Điện Thoại > 5 Xu Hướng Công Nghệ Điện Thoại Bùng Nổ Trong Năm 2017

5 Xu Hướng Công Nghệ Điện Thoại Bùng Nổ Trong Năm 2017

xu huong cong nghe dien thoai 2017

Xin kính chào các bạn và quý vị. Vậy là trong năm 2017 đã đến với chúng ta rồi. Chúng ta đã có những tin đồn mới như là LG G6, Galaxy S8, Thậm chí bây giờ còn đồn về iPhone 8 nữa. Và xu thế trong năm 2017 là gì? Mình tin rằng các thông tin dưới đây thể nào cũng có trong năm 2017. Vậy đó là gì?

xu huong smartphone 2017
xu huong smartphone 2017

Viền Màn Hình Siêu Mỏng

Kể từ sự thành công của chiếc điện thoại Mi Mix. Mi Mix cho thấy rằng dòng điện thoại có viền màn hình mỏng có cái thấy cái gì đó đẹp và quyến rũ.

Samsung Galaxy S8 nộ diện gần đây nhất. Thì màn hình của nó rất là tuyệt vời. Thậm chí chiếm tỷ lệ màn hình cao hơn Mi Mix.

Samsung Galaxy S8
Samsung Galaxy S8

Và chiếc LG G6 mới lộ diện vừa rồi cũng cho một chiếc viền màn hình cực kì mỏng. LG sẽ quay lại những gì làm được đối với G2 chứ không phải lạc trôi giống chiếc G3, G4 đi quá xa với quê hương của mình.

LG G6
LG G6

Chưa dừng lại ở đó thì năm nay các mẫu Smartphone giá tầm trung cũng theo xu hướng viền siêu mỏng cánh hướng tới trải nghiệm người dùng nhiều hơn.

Màn Hình Cong

Năm này nhiều màn hình cong được làm nhiều hơn. Ví dụ toàn bộ sản phẩm dòng cao cấp của Samsung là màn hình cong. Cũng như các hãng sản xuất đến từ Trung Quốc cũng vậy.

dien thoai samsung
dien thoai samsung

Mình tin chắc màn hình cong kết hợp với viền mỏng trở thành xu hướng tâm điểm của thế giới Smartphone. Nhưng mà màn hình cong thì các bạn sử dụng cũng nên cẩn thận vì chẳng may vỡ thì tiền sửa chữa khá đắt đỏ.

Camera Kép

iPhone 7 Plus đã tích hợp cụm Camera Kép ở mặt sau. Thì Apple không phải là người đi tiên phong làm các thứ, nhưng khi Apple đã làm thì các hãng khác cũng làm theo.

Sau khi cho ra đời iPhone 7 Plus thì các nhà sản xuất trung quốc như là Huawei đã làm Camera kép tuy nhiên dường như là họ chưa có đủ năng lực để làm cụm Camera thực sự xuất sắc.

dien thoai Huawei
dien thoai Huawei

Năm nay mình tin rằng các nhà sản xuất khác sẽ tung ra điện thoại tích hợp camera kép đặc biệt là LG với chiếc G5 V20 nhưng thực sự cũng chưa thành công cho lắm hi vọng năm nay hãng này sẽ có nhiều cải tiến về việc này.

lg g5 v20
lg g5 v20

Điện thoại chống nước

iPhone đã có chống nước, Sony chống nước, Samsung chống nước,… đây là lúc các bạn có thể nhận thấy hàng loạt các sản phẩm đến từ HTC, LG và các sản phẩm khác nữa sẽ đều có chống nước.

dien thoai iphone chong nuoc
dien thoai iphone chong nuoc

Không chỉ riêng các thiết bị cao cấp và các thiết bị tầm trung cũng tích hợp tính năng này.

Việc tích hợp tính năng này rất cần thiết nhưng không phải là khi điện thoại bạn để dưới nước hoàn toàn không làm sao cả. Rất nhiều Camera trên điện thoại để ở dưới nước bị bóng mờ, hấp hơi nước do nhiệt độ chênh lệch giữa điện thoại mà nhiệt độ ở dưới mặt nước dẫn đến tính trạng điện thoại bạn bị lỗi hình ảnh. Nếu đen quá thì nước sẽ vào điện thoại một cách nào đấy dẫn đến hỏng hóc. Chính vì vậy bạn hãy cẩn thận không nên đem điện thoại nhúng xuống nước để khoe bạn bè hay vì một lý do nào đó thì cũng không nên.

Loại bỏ phím Home cứng

Xu hướng thứ 5 đó là người ta loại bỏ phím cứng Home đi thay vào đó là cảm biến vân tay trực tiếp trên điện thoại. Cụ thể chiếc điện thoại Galaxy S8 tới lúc này lộ hình mà không thấy Nút Home đâu cả.

dien thoai samsung galaxy s8
dien thoai samsung galaxy s8

Ngoài ra iPhone cũng có các tin đồn rằng năm nay nhân kỷ niệm 10 năm họ sẽ bỏ đi phím Home đã đồng hành trong suốt 10 năm qua. Toàn bộ các phím lực sẽ được đẩy nên màn hình. Thì vừa cảm biến vân tay cũng như phím Home sẽ ở trên màn hình.

Đây là một cái mình cho thấy rằng nó sẽ không thành sự thực cho lắm. Đây là cái mình ít tin tưởng lắm. Nếu thực sự làm được thì trong năm 2017 này sẽ là một năm bùng nổ đánh dấu cho sự thay đổi toàn diện thế giới điện thoại. Nó không phải là một thứ nhàm chán nữa mà khi công nghệ đạt tới đỉnh điểm thì người ta có thể đưa tất cả mọi thứ vào một chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Tổng Kết

Các bạn nghĩ sao với 5 xu hướng trên mình đưa ra thì các bạn kì vọng vào trong năm 2017 sẽ rơi vào xu hướng nào? Các bạn mong muốn gì với điện thoại hãy cùng comment phía dưới để mọi người cùng biết.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x