You are here
Home > Phần Mềm > CCleaner Pro 5.4 Full Key bản quyền CCleaner vĩnh viễn – Phần mềm dọn rác máy tính

CCleaner Pro 5.4 Full Key bản quyền CCleaner vĩnh viễn – Phần mềm dọn rác máy tính

CCleaner Pro 5.4

CCleaner Professional Plus là một phần mềm dọn rác máy tính uy tin nhất hiện lại được sản xuất bởi hãng Piriform, là một trong nhiều tiện ích điều chỉnh có thể cho phép máy tính sử dụng nặng nề trong một cuộc đời mới. Nó tự hào với nhiều tính năng nâng cao hệ thống, bao gồm công cụ quét ổ đĩa, giám sát hệ thống theo thời gian thực và các công cụ bảo vệ sự riêng tư. Mặc dù có nhiều tính năng hấp dẫn, tuy nhiên, các hạn chế về giấy phép và các vấn đề khác ngăn cản nó tách bỏ các tiện ích Iolo System Mechanic.tune-up đã được giải thưởng của Editors ‘Choice có khả năng đem lại cho máy tính sử dụng nhiều lần. Nó tự hào với nhiều tính năng nâng cao hệ thống, bao gồm công cụ quét ổ đĩa, giám sát hệ thống theo thời gian thực và các công cụ bảo vệ sự riêng tư. Mặc dù có nhiều tính năng hấp dẫn, tuy nhiên, giấy phép hạn chế và các vấn đề khác ngăn chặn nó từ dethroning Editors ‘Choice đoạt giải thưởng Iolo System Mechanic.

CCleaner Pro 5.4
CCleaner Pro 5.4

Piriform cung cấp ba kế hoạch CCleaner. Các phiên bản miễn phí, như bạn mong đợi, ít nhất tính năng đóng gói tùy chọn. Nó có khả năng làm sạch máy tính cơ bản, cũng như các công cụ bảo vệ sự riêng tư cho phép bạn xóa cookie, mật khẩu và các tệp trình duyệt có liên quan khác. Gói Professional 24,95 đô la được xây dựng dựa trên tùy chọn miễn phí bằng cách cung cấp việc làm sạch máy tính toàn diện hơn, theo dõi hệ thống thời gian thực, làm sạch lịch sử tự động và cập nhật phần mềm tự động. Phần mềm Professional Plus hàng đầu (xem lại ở đây) là một ứng dụng $ 39,95 cho phép bổ sung thêm chức năng chống phân mảnh ổ cứng và phục hồi tập tin, mặc dù nó thông qua hai ứng dụng đi kèm chứ không phải được tích hợp thêm vào trong một chút.

Không giống như Comodo PC Tuneup $ 19.99 tại Comodo và Iolo System Mechanic, các tiện ích điều chỉnh cho phép bạn làm mới không giới hạn số máy tính cá nhân, CCleaner Professional Pro cung cấp một giấy phép cho gần 40 đô la của bạn. Trong thời đại hộ gia đình đa máy tính, giới hạn giấy phép này là cũ và có khả năng đắt tiền. Tương thích với các máy tính Windows 10, 8, 7, Vista và XP 32-bit và 64-bit, CCleaner Professional Plus là một ứng dụng nhẹ download và cài đặt nhanh chóng. Cột điều hướng bên trái của ứng dụng chứa các công cụ cho phép bạn dọn dẹp các tập tin hoặc ứng dụng hệ thống, trong khi đó Registry Cleaner cho phép bạn sửa chữa registry Windows thường gặp rắc rối.

Bất kể phần bạn cần phải làm sạch hoặc sửa chữa, bạn bắt đầu bằng cách bắt đầu quét hệ thống để xác định các khu vực có vấn đề. Sau đó, bạn bấm Run Cleaner hoặc Fix Selected Issues để hoàn thành công việc. Làm như vậy sẽ gây ra CCleaner Professional Plus để hiển thị số lượng ổ cứng trống mà nó đã giải phóng. Một tính năng liên quan, giám sát hệ thống thời gian thực, cảnh báo bạn khi bạn có thể tiết kiệm không gian đĩa bằng cách chạy CCleaner, điều này rất hữu ích. Nếu máy tính của bạn là bất cứ điều gì giống như testbed gunked-up của tôi, làm sạch có thể dẫn đến một vài gigabyte lưu trữ khai hoang. Trên thực tế, CCleaner Professional Plus đã giải phóng đủ không gian cho tôi để cài đặt một trò chơi PC 2GB mà trước đây không phù hợp.

ccleaner professional plus 5.4
ccleaner professional plus 5.4

Không giống SlimWare Utilities SlimCleaner Plus 29,97 đô la tại SlimWare, CCleaner Professional Plus không cung cấp phần mô tả phần mềm chi tiết, quá tệ. Nhiều người sẽ đơn giản loại bỏ các ứng dụng mà không cần suy nghĩ nhiều, nhưng những người mong muốn thêm thông tin chương trình phải truy cập vào công cụ tìm kiếm của họ được lựa chọn nếu họ đang sử dụng CCleaner. Cũng không phải CCleaner Professional Plus có xếp hạng dựa trên cộng đồng để giúp bạn xác định ứng dụng nào bạn nên giữ. Tôi thích cách tiếp cận thông tin của SlimWare, giúp bạn quyết định nên loại bỏ những gì và dạy cho bạn biết về các chức năng của chương trình.

CCleaner Professional Plus không có công cụ sao lưu và khôi phục tích hợp để bảo vệ máy tính của bạn khỏi bất kỳ hậu quả tiêu cực nào có thể phát sinh do hậu quả của việc làm sạch máy tính của bạn. Thay vào đó, CCleaner được gói với RecuvaFree tại Piriform, một chương trình độc lập cho phép bạn hồi sinh các tệp đã xóa. Tôi muốn nó thực sự được tích hợp vào CCleaner Professional Plus, bởi vì ứng dụng riêng biệt cho trải nghiệm điều chỉnh lên một cảm giác vỡ. Tương tự như vậy, ứng dụng Speccy Professional Edition cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về CPU, bo mạch chủ, bộ nhớ RAM và các thành phần của máy tính, nhưng nó cũng không được trực tiếp vào CCleaner. Tôi không thích tải xuống và xử lý các ứng dụng bổ sung này, nhưng nó có thể không phải là một việc lớn đối với bạn.

Trên đầu trang, bạn có thể lên lịch thời gian vệ sinh sao cho CCleaner Professional Plus xử lý các công việc dọn dẹp và sửa chữa vào những thời điểm nhất định. Đây không phải là một tính năng bất thường-Anvisoft Cloud Booster 23,00 đô la tại Anvisoft và các tiện ích điều chỉnh chất lượng khác cũng có tính năng này-nhưng đó là một sự bổ sung đáng hoan nghênh. Các tính năng hữu ích khác bao gồm các công cụ Startup và Drive-Wiper. Các cựu cho phép bạn giới hạn các phần mềm khởi động như máy tính của bạn khởi động, do đó làm giảm thời gian khởi động của máy tính. Loại thứ hai an toàn ghi đè các tệp đã xóa để chúng rất khó khôi phục. Đó là một tính năng chứng minh hữu ích khi cần thời gian để thoát khỏi dữ liệu nhạy cảm.

CCleaner Professional Plus mang lại những cải tiến đáng mừng cho máy tính cá nhân, và nó cũng có rất nhiều công cụ để cải thiện trải nghiệm máy tính của bạn. Thật không may, giấy phép một máy điện toán của một tiện ích và các yếu tố thiết kế bị tách rời giới hạn sự hấp dẫn của nó. Iolo System Mechanic và Tiện ích SlimWare SlimCleaner là những lựa chọn tốt hơn, tuy nhiên, nhờ vào việc điều chỉnh kỹ lưỡng hơn và bộ tính năng vượt trội hơn.

Download CCleaner Pro 5.4

Download CCleaner Pro 5.4 Full Key bản quyền Link Fshare

Hướng dẫn cài đặt CCleaner Pro

Phần mềm rọn rác nổi tiếng này hỗ trợ giao diện Tiếng Việt. Nếu bạn không quyen sử dụng tiếng anh thì chọn tiếng việt để dễ sử dụng nhé. Bạn tiến hành chạy file cài đặt setup ở thư mục bạn tải về.

cai dat CCleaner Pro 5.4
cai dat CCleaner Pro 5.4\

Bạn tích chọn tất cả các tùy chọn như hình dưới đây rồi Next nhé,

cai dat CCleaner Pro 5.4 1
cai dat CCleaner Pro 5.4 1

Cuối cùng bạn đã cài đặt xong CCleaner

cai dat CCleaner Pro 5.4 2
cai dat CCleaner Pro 5.4 2

Mặc định khi bạn cài đặt xong thì nó sẽ là ở bản Free và lượt bỏ một vài tính năng đi. Ta cần kích hoạt key bản quyền CCleaner .

Dưới đây mình xin được cung cấp một số Key CCleaner bản quyền.

[php]Name: gerard saves
Key: C8MQ-AIYE-P6XH-6XAI-S7QC

Name: License: R J van der
Key: CN9X-US28-F6RR-EY9M-YTQC[/php]

Nếu các key trên bạn không sử dụng được thì bạn hãy sử dụng Tool tạo Key ở trong tệp đính kèm bạn tải về nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x