You are here
Home > Phần Mềm > Top 12 Fonts chữ tuyệt đẹp miễn phí mà dân thiết kế nên dùng #2

Top 12 Fonts chữ tuyệt đẹp miễn phí mà dân thiết kế nên dùng #2

Font chữ Đề xuất & Danh sách

Những danh sách top 12 này có các kiểu chữ từ tất cả các loại máy đúc bất kể công ty sở hữu các quyền hay nơi nào có thể mua được.

Danh sách phân loại được dựa trên dữ liệu sử dụng phông chữ từ hơn 1000 trang web đặc trưng trên Typewolf.

Các danh sách khác dựa trên các đề xuất cá nhân của tôi nhiều hơn là dữ liệu sử dụng thực tế. Đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời nếu duyệt qua trang Site of the Day là một chút áp đảo.

Việc tìm kiếm Font chữ sao cho phù hợp khiến các nhà thiết kế phải mất rất nhiều thời gian !

Nhưng!  Bài post này, VuTienIT sẽ gửi đến các bạn bộ sưu tập Font chữ miễn phí siêu đẹp. Chắc bạn sẽ thích và hỗ trợ được cho thiết kế của mình.

Những Font này gồm 12 Font chữ dành riêng cho dân thiết kế, với những kiểu dáng đẹp mắt, uốn lượn rất phù hợp khi thiết kế các loại slogan, poster, áp phích, quảng cáo. 

Chắc các bạn đã thấy, font chữ mặc định trên Windows khá ít,ầm lại xấu không có được Hype lắm !

 

Tính năng chính của FONT CHỮ ĐẸP

  • Font chữ đẹp mắt, phù hợp cho thiết kế đồ họa
  • Phù hợp thiết kế Banner English
  • Dễ dàng tạo ra các loại Poster, áp phích, Slogan..
  • Có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước cho người dùng lựa chọn.

Cách cài 12 Font chữ đẹp này rất dễ dàng. Chỉ cần giải nén thư mục tải về ra, vào thư mục vừa giải nén, nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ các 12 Font trong thư mục. Sau đó kích chuột phải vào một trong các Font đã select đó và chọn Install.

1. mark my words

Mark My Words là một Font được làm bởi Stabilo. Nó đi kèm với một phiên bản bổ sung đầy đủ sạch sẽ và một bộ glyphes thay thế và ligatures.

Font này chứa:

Chữ viết hoa & Chữ thường Chữ nổi Stylistic Alternates Ligatures Ký hiệu & Dấu chấm câu OpenType Features

Xin lưu ý rằng các tính năng OpenType yêu cầu một phần mềm như Photoshop / Illustrator CC.

Download Link

 

2. Chuck

Chunk là một FONT serif cực kỳ đậm, gợi nhớ lại những nét khắc gỗ của người Mỹ cổ, broadsides, và tiêu đề của tờ báo. Được sử dụng chủ yếu để trưng bày, khối chữ khối mỡ không được giữ gìn mà vẫn được tinh chế để sử dụng hiện đại.

Download Link

 

3. Open sans

Open Sans là một Font không có sans được thiết kế bởi Steve Matteson và được Google ủy nhiệm. Theo Google, nó đã được phát triển với một “thẳng đứng căng thẳng, các hình thức mở và một hình thức trung lập, nhưng thân thiện”

Download Link

 

4. Dancing on the Beach

Dancing On The Beach font  tạo ra bởi Jonathan S. Harris.

Download Link

 

5. Dragon is Coming

Designed by: Maelle.K | Thomas Boucherie

Download Link

 

6. League Gothic

League Gothic là một sự hồi sinh của một cổ điển cổ điển, và là một trong những Font ưa thích của chúng ta, Alternate Gothic # 1. Ban đầu nó được thiết kế bởi Morris Fuller Benton cho Công ty Người sáng lập kiểu Mỹ năm 1903. Công ty đã bị phá sản vào năm 1993 và vì kiểu chữ ban đầu được tạo ra trước năm 1923, Font này nằm trong miền công cộng.

Chúng tôi quyết định tạo phiên bản riêng của chúng tôi và đóng góp nó vào Phong trào Mã nguồn mở. Nhờ có một khoản hoa hồng từ những người tốt và kiên nhẫn trên WND.com , nó đã được sửa đổi và cập nhật với sự đóng góp của Micah Rich, Tyler Finck và Dannci , người đã đóng góp nhiều glyphs.

Download Link

 

7. League Spartan

Một tác phẩm cổ điển mới, đây là một bản in đậm, hiện đại, hình học không có vấn đề gì khi đá những kẻ thù của nó vào ngực.

Có ảnh hưởng mạnh mẽ từ gia đình Spartan của ATF, chúng tôi bắt đầu gia đình riêng của mình với một trọng lượng duy nhất. Chúng tôi đã đặt một vài chạm độc đáo vào một kiểu dáng đẹp, lịch sử và chắc chắn bao gồm một bộ chữ cái rộng rãi

Download Link

 

8. Raleway

Raleway là một Font sans-serif thanh lịch, được thiết kế theo một trọng lượng mỏng. Nó là một khuôn mặt hiển thị có cả hai kiểu cũ và chữ lót, tiêu chuẩn và tùy chọn ligatures, một bộ khá đầy đủ các diacritics, cũng như một phong cách thay thế lấy cảm hứng từ hình học hơn sans-serif kiểu chữ hơn so với neo-grotesque lấy cảm hứng mặc định bộ ký tự.

Download Link

 

9. Akrobat

Akrobat là phông chữ sans serif hiện đại với tỷ lệ ngưng tụ.

Phông chữ có 8 trọng lượng với các tính toán học hình học và tính năng tân kỳ dị.

Nó có tỷ lệ hẹp làm cho nó hoàn hảo cho các tiêu đề, logo, các tác phẩm kiểu chữ và các đoạn văn bản ngắn.Acrobat chứa hơn 500 glyphs với một loạt các ngôn ngữ – mở rộng Latin và Cyrillic nhân vật hỗ trợ cũng như các tính năng bản địa của Bungari.

Thiết kế bởi Plamen Motev.

Download Link

 

10. Ostrich Sans

Một Font hiện đại tuyệt đẹp với cổ dài. Với hàng loạt các phong cách & trọng lượng:

  • Xé nhỏ (mỏng)
  • Tròn (trung bình)
  • Siêu nhẹ
  • Bình thường
  • Bold (đường đua theo phong cách đôi đường)
  • Đen
  • Inline (với chữ nghiêng)
  • Nặng (tròn)

Download Link

 

11. Bebas Neue

Bebas Neue là một gia đình phông chữ mã nguồn mở, được thiết kế ban đầu là một phông chữ đơn của Ryoichi Tsunekawa . Đây là phiên bản hiện tại (v2.0). Bạn có thể tìm thấy một phiên bản mở rộng của gia đình, dựa trên v1.4 trước đó và sản xuất bởi Fontfabric .

Download Link

 

12. Lemon Milk

Font tròn, sắc nét này sẽ hoàn hảo cho bất kỳ màn hình hiển thị vì nó là sạch sẽ nhưng đậm! Tải xuống ngay bây giờ và vui lòng đưa ra phản hồi tốt nếu bạn thích nó.
Phông chữ này đã từng được sử dụng cho CJR poster phim, mở ra một số chương trình tin tức Metro TV vào năm 2016, Stand Up Comedy Academy 2 Indosiar 2016 và được sử dụng cho quần áo Trixin và biểu trưng Safari Malam mới.

Download Link

 

 

 

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
quynh
quynh
4 year ago

Mình không thể tải được link font, bạn có thể xem lại giúp mình không?

Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x