You are here
Home > Phần Mềm > CIWActivitor – Kích hoạt bản quyền số IDM-CCleaner-Winrar

CIWActivitor – Kích hoạt bản quyền số IDM-CCleaner-Winrar

IDM-CCleaner-Winrar viết tắt chữ cái đầu là CIW. Đúng như cái tên phần mềm dùng để kích hoạt bản quyền số 3 phần mềm lần lượt là Internet Dowload Managar, CCleaner, Winrar.

Trước tiên, các bạn tìm hiểu các phần mềm nói trên trước nhé:

  • IDM: Internet Download Manager là một phần mềm trả tiền thông dụng giúp tăng tốc độ tải xuống và quản lý tệp đã tải từ trình duyệt web, chỉ có mặt trên hệ điều hành Microsoft Windows. Bản miễn phí của phần mềm được phép dùng thử trong vòng 30 ngày, hết hạn bạn phải tiếp phí thì mới dùng tiếp được.
  • CCleaner: (trước đây mang tên Crap Cleaner) một tiện ích dùng để tối ưu hóa hoạt động của máy tính và xóa các registry trong máy tính. Đây là phần mềm do Piriform phát triển và chạy với hệ điều hành Windows. CCleaner có 47 thứ ngôn ngữ khác nhau, trong đó có hỗ trợ tiếng Việt. Piriform tuyên bố là CCleaner đã được tải xuống hơn 700 triệu lượt từ trang chủ của công ty tính đến tháng 7 năm 2011.
  • WinRAR: là phần mềm nén tập tin và dữ liệu do Yevgeny Roshal phát triển, bản đầu tiên ra mắt là vào mùa thu năm 1993. Đây là phần mềm thương mại.
Ảnh check virus total, hoàn toàn không có virus

Phần mềm được phát triển bởi người Việt, không có virus nên các bạn yên tâm nhé.

Khuyến khích: Nếu bạn có khả năng thì hãy mua bản quyền để ủng hộ nhà phát hành nhé!!

Link Dowload CIWActivitor

Tại đây

Hướng dẫn: Các bạn tải về chỉ việc mở file lên bấm active là xong nhé!
Lưu ý: Đối với các bạn cài file mặc định của phần mềm IDM, CCleaner, Winrar ở thư mục khác thì không kích hoạt được nhé, các bạn vui lòng uninstall rồi cài lại nhé.

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x