You are here
Home > Phần Mềm > Download Microsoft .NET Framework 4.7.2 Final 2018 mới nhất

Download Microsoft .NET Framework 4.7.2 Final 2018 mới nhất

Microsoft .NET Framework 4.7.2

NET Framework 4.7.2 Final 2018 là một nền tảng phát triển để xây dựng các ứng dụng cho web, Windows, Windows Phone, Windows Server và Microsoft Azure. Nó bao gồm thời gian chạy ngôn ngữ chung (CLR) và thư viện lớp .NET Framework, bao gồm một loạt các chức năng và hỗ trợ cho nhiều tiêu chuẩn công nghiệp.

Microsoft .NET Framework 4.7.2
Microsoft .NET Framework 4.7.2

Đọc các nhà phát triển cho một số cải tiến trải nghiệm người dùng đã được thêm vào bản cập nhật Windows 10 người sáng tạo, Microsoft đã chính thức phát hành .NET Framework 4.7. Khung công tác được bao gồm trong bản cập nhật phần mềm hệ điều hành. Mặc dù người dùng sẽ phải chờ đến ngày 11 tháng 4 để Microsoft bắt đầu phân phối Windows 10 Creators Update thông qua Windows Update, những người thoải mái với việc đưa vấn đề vào tay mình có thể tải xuống sớm bằng công cụ Trợ lý cập nhật của công ty.

Visual Studio 2017 cũng đã được cập nhật để hỗ trợ .NET Framework 4.7, cho phép các nhà phát triển nhắm mục tiêu nhiều tính năng mới của hệ điều hành. Công ty cũng có kế hoạch để làm cho các khuôn khổ cập nhật có sẵn cho các phiên bản trước của hệ điều hành “sớm”, gã khổng lồ phần mềm công bố.

Nó cuối cùng sẽ được phát hành cho Windows 10 Anniversary Update, 8.1 và 7 SP1 cùng với các phiên bản Windows Server 2016, 2012 R2, 2012 và 2008 R2 SP1.

Giúp các nhà phát triển có được một xử lý tốt hơn về mọi thứ, công ty đang trong quá trình di chuyển tài liệu trực tuyến của .NET Framework sang một ngôi nhà mới thân thiện với người dùng hơn, đã công bố quản lý chương trình Microsoft Rich Lander.

“Các tài liệu .NET Framework bây giờ đã có trên docs.microsoft.com. Các tài liệu trông đẹp hơn và dễ đọc và dễ điều hướng hơn”, ông nói trong một thông báo ngày 5 tháng 4. “Chúng tôi cũng có nhiều cải tiến về khả năng điều hướng và dễ đọc được lên kế hoạch cho cuối năm nay”.

Các liên kết MSDN (Microsoft Developer Network) hiện có sẽ chuyển hướng đến trang mới. Ngoài ra, tài liệu hướng dẫn được thiết lập để hiển thị trên GitHub cũng như cho .NET Core, việc triển khai mã nguồn mở của công nghệ.

.NET Framework 4.7 của Microsoft bao gồm các cải tiến về cách các ứng dụng và các thành phần giao diện người dùng khác hiển thị trên màn hình hiển thị sắc nét hơn, DPI cao (trên mỗi inch) ngày nay.

Mặc dù màn hình full HD (1.920 pixel x 1.080 pixel) vẫn phổ biến, các nhà cung cấp máy tính, máy tính xách tay và màn hình đang ngày càng tăng số điểm ảnh lên điểm chuẩn 4K và hơn thế nữa. Trong thực tế, Dell tháng trước đã phát hành UP3218K, một màn hình 31K-inch, 8K với độ phân giải 7,680 pixel x 4,320 pixel và một thẻ giá khổng lồ 5.000 đô la.

Vấn đề với màn hình có độ phân giải cao, đặc biệt khi chúng được đóng gói thành các hệ thống nhỏ hơn và di động hơn, là các cửa sổ ứng dụng, lời nhắc và các hình ảnh trên màn hình khác có thể xuất hiện nhỏ hoặc mờ.

Để khắc phục điều này và giúp các nhà phát triển thêm một số hình ảnh đánh bóng cho các ứng dụng Windows của họ, Microsoft đã thực hiện một số cải tiến, bao gồm cả quy mô DPI động. Bản cập nhật khung cho phép các ứng dụng sử dụng thư viện lớp giao diện đồ họa của Windows Forms để hiển thị với bố cục thích hợp và hiển thị các biểu tượng có độ phân giải cao.

Ngoài ra, các ứng dụng sẽ thích nghi hơn với các thay đổi DPI, có thể xảy ra nếu ứng dụng được di chuyển trên màn hình các thông số kỹ thuật khác nhau hoặc nếu máy tính xách tay được kết nối với màn hình ngoài.

Đối với các hệ thống hỗ trợ cảm ứng và bút cảm ứng, NET Framework 4.7 cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ cảm ứng Windows mới, cho các tương tác người dùng chính xác và đáp ứng nhanh hơn. Thanh ghi thực hiện mới chạm vào đầu vào một cách nhất quán hơn và hoạt động tốt hơn với cửa sổ hộp thoại và cửa sổ bật lên, theo Lander.

Download Microsoft .NET Framework 4.7.2

Tải Microsoft .NET Framework 4.7.2 Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x