You are here
Home > Phần Mềm > CCleaner Browser 79 Full – Trình duyệt web chặn quảng cáo

CCleaner Browser 79 Full – Trình duyệt web chặn quảng cáo

CCleaner Browser 79

CCleaner Browser được tích hợp các tính năng bảo mật và quyền riêng tư tích hợp để giúp bạn an toàn khi trực tuyến. Đây là những gì họ làm:

CCleaner Browser 79
CCleaner Browser 79

Quảng cáo: Adblock ngăn quảng cáo tải trên các trang web bạn truy cập, giúp cải thiện tốc độ và sự an toàn của các phiên duyệt web của bạn. Adblock được bật theo mặc định.

Chống vân tay: Trang web và mạng quảng cáo có thể sử dụng cấu hình trình duyệt duy nhất của bạn (được gọi là ‘dấu vân tay trình duyệt của bạn), để theo dõi bạn. Dấu vân tay trình duyệt của bạn bao gồm dữ liệu liên quan đến cấu hình thiết bị, trình duyệt và lịch sử hành vi trực tuyến của bạn, được lưu trữ liên tục trong khi bạn tương tác với các trang web. Chống dấu vân tay giúp ngụy trang dấu vân tay kỹ thuật số của bạn để ngăn các trang web nhận dạng và theo dõi bạn mà không có sự đồng ý của bạn.

LƯU Ý: Tính năng Chống dấu vân tay có thể ẩn thông tin mà một số trang web cần phải hoạt động đúng. Nếu bạn gặp sự cố với một trang web bạn thường truy cập, bạn có thể tạm thời tắt tính năng này. Chuyển đến Trung tâm bảo mật và quyền riêng tư và nhấp vào thanh trượt trên ô Chống dấu vân tay để nó chuyển từ màu xanh sang màu xám.

Chống lừa đảo: Chống lừa đảo chặn các trang web độc hại và các nỗ lực lừa đảo trong khi bạn duyệt web. Nó cũng ngăn bạn tải xuống nội dung độc hại tiềm tàng từ web, có thể cố gắng lây nhiễm PC của bạn. Chống lừa đảo được bật theo mặc định.

Chống theo dõi: Tính năng Chống theo dõi bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách ngăn các trang web, công ty phân tích, mạng quảng cáo và các dịch vụ web khác theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn. Nó cũng sử dụng các bộ lọc để loại bỏ hoàn toàn các lỗi web, tập lệnh theo dõi và các bộ thu thập thông tin khác từ các trang web bạn truy cập. Chống theo dõi được bật theo mặc định.

CCleaner: CCleaner dọn dẹp rác hệ thống và dữ liệu duyệt web để giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn, tăng tốc PC của bạn và giữ cho nó hoạt động tốt hơn, lâu hơn. (Lưu ý: Điều này sẽ chỉ hiển thị trong Trung tâm bảo mật & bảo mật của trình duyệt CCleaner nếu CCleaner được cài đặt).

Bảo vệ mở rộng: Extension Guard ngăn chặn các tiện ích mở rộng không đáng tin cậy (còn được gọi là tiện ích bổ sung và trình cắm) được cài đặt trong Trình duyệt CCleaner. Tính năng này được bật theo mặc định.

Trình chặn flash: Nội dung dựa trên flash sẽ mở PC của bạn ra các lỗ hổng bảo mật, chiếm dung lượng trên PC và có thể sử dụng phần lớn thời lượng pin của PC. Tính năng Flash Blocker chặn nội dung dựa trên Flash chạy trên PC của bạn, trừ khi bạn chọn cho phép nó.

Mã hóa HTTPS: HTTPS (HyperText Transfer Protocol Secure) là phiên bản an toàn hơn của kết nối HTTP tiêu chuẩn. HTTPS thêm mã hóa để ngăn người khác nghe lén và giúp đảm bảo rằng bạn được kết nối với máy chủ dự định. Tính năng mã hóa HTTPS trong Trình duyệt CCleaner đảm bảo rằng mỗi trang web bạn truy cập đều sử dụng kết nối HTTPS khi được hỗ trợ. Mã hóa HTTPS được bật theo mặc định.

Quản lý mật khẩu: Tính năng Trình quản lý mật khẩu trong Trình duyệt CCleaner cho phép bạn lưu trữ an toàn mật khẩu của mình ở một vị trí. Điều này có nghĩa là bạn chỉ phải nhớ một mật khẩu chính.

Quyền riêng tư: Privacy Cleaner xóa lịch sử duyệt web, hình ảnh được lưu trong bộ nhớ cache, cookie và hơn thế nữa để giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn và giải phóng không gian trên PC.

Chế độ tàng hình: Chế độ tàng hình là một tính năng bảo mật giúp ngăn lịch sử duyệt web của bạn được lưu trữ và xóa mọi cookie theo dõi hoặc bộ đệm web bạn có được trong phiên duyệt Chế độ tàng hình.

Trình tải xuống video: Tính năng Video Downloader cho phép bạn dễ dàng tải xuống nội dung video và âm thanh từ các trang web yêu thích của bạn.

Để sử dụng tính năng này, hãy nhấp vào biểu tượng Trình tải xuống video ở góc trên bên phải màn hình, sau đó chọn video và định dạng bạn muốn tải xuống.

Xin lưu ý rằng Video Downloader có thể không tương thích với tất cả các trang web.

Bảo vệ webcam: Webcam Guard cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn các trang web có thể truy cập webcam của bạn. Mỗi khi một trang web bạn truy cập cố gắng truy cập webcam của bạn, một thông báo sẽ xuất hiện yêu cầu bạn Cho phép hoặc Tiếp tục chặn trang web.

Tải CCleaner Browser 79 Full

Download CCleaner Browser 79 Setup

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x