You are here
Home > Tin Tức Công Nghệ > Những lợi ích của máy lạnh Mitsubishi mang đến đáng để bạn lựa chọn

Những lợi ích của máy lạnh Mitsubishi mang đến đáng để bạn lựa chọn

Máy lạnh Mitsubishi rất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một loại máy lạnh tốt cho nhà mình. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh khiến cho bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng máy lạnh nào? Vậy thì bật mí cho bạn máy lạnh Mitsubishi là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi những lợi ích của máy lạnh Mitsubishi mang lại sẽ vô cùng xứng đáng để bạn lựa chọn. Đó là những lợi ích gì thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Máy lạnh Mitsubishi rất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay
Máy lạnh Mitsubishi rất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay

Giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ

Bạn lo ngại máy lạnh sẽ khiến tiêu tốn nhiều điện năng khiến cho hóa đơn tiền điện nhà bạn đội lên nhiều lần. Những lo ngại của bạn sẽ được xóa tan khi lựa chọn máy lạnh Mitsubishi Heavy. Bởi Mitsubishi được đánh giá là một trong những thương hiệu máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất trên thị trường.

Máy lạnh Mitsubishi rất được ưa chuộng lựa chọn hiện nay
Chip Pam Control giúp tiết kiệm điện tối ưu

Dòng máy lạnh của Mitsubishi được thiết kế vô cùng thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Một trong những tính năng hiện đại nổi bật là tiết kiệm điện năng. Bởi các dòng máy lạnh của Mitsubishi có gắn chip PAM Control. Đây là loại chip giúp hạn chế tình trạng điện năng bị thất thoát. Theo nghiên cứu thì nhờ có loại chip này nguồn điện cấp cho máy lạnh của Mitsubishi được sử hiệu quả lên tới 98%.

Tính năng Econo của máy lạnh Mitsubishi giúp tiết kiệm điện năng
Tính năng Econo của máy lạnh Mitsubishi giúp tiết kiệm điện năng

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh của Mitsubishi còn được thiết kế tính năng Econo Cool. Tính năng này giúp điều chỉnh hướng gió tự động dựa theo nhiệt độ của cửa gió. Với tính năng này giúp bạn cài đặt nhiệt độ cao hơn chế độ nhiệt thông thường vẫn cảm thấy thoải mái qua đó giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ của máy lạnh.

An toàn đối với sức khỏe người dùng

Nhiều người lo ngại khi dùng máy lạnh sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi ở trong môi trường máy lạnh nhiều sẽ dễ mắc phải các căn bệnh về đường hô hấp, viêm họng, đau đầu, mệt mỏi… Nhưng với máy lạnh Mitsubishi thì những lo ngại về sức khỏe sẽ được xóa tan. Bởi một trong những lợi ích của máy lạnh Mitsubishi là an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Máy lạnh Mitsubishi có hệ thống màng lọc thông minh
Máy lạnh Mitsubishi có hệ thống màng lọc thông minh

Các dòng máy lạnh của thương hiệu Mitsubishi được thiết kế với 3 màng lọc để khử mùi và kháng khuẩn bao gồm màng lọc Enzyme, màng lọc Nano Platinum, màng lọc Plasma. Trong đó:

  • Màng lọc Enzyme giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Màng lọc Nano Platinum giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.
  • Màng lọc Plasma giúp hỗ trợ tiêu diệt các loại vi khuẩn trong không khí.

Ngoài ra, dòng máy lạnh Mitsubishi còn có thiết kế dễ dàng tháo rời van thổi gió nên rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau một thời gian sử dụng. Chính vì vậy, khi lựa chọn máy lạnh Mitsubishi là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến một bầu không khí mát mẻ, thanh sạch tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Một trong những lợi ích của máy lạnh Mitsubishi không thể không kể đến đó là dòng máy lạnh này tích hợp nhiều tính năng thông minh. Điều này mang đến nhiều sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Những tính năng thông minh của máy lạnh Mitsubishi có thể kể đến như:

Tính năng Power Cool giúp làm lạnh nhanh chóng

Tính năng Power Cool giúp làm lạnh cực nhanh
Tính năng Power Cool giúp làm lạnh cực nhanh

Máy lạnh Mitsubishi sở hữu tính năng Power Cool giúp làm lạnh không gian vô cùng nhanh chóng. Với tính năng này chỉ cần bật máy lạnh là bạn có thể cảm thấy không khí mát mẻ trong vòng chưa đến 15 phút.

Tính năng mắt thần thông minh – I see

Tính năng mắt thần thông minh - I see
Tính năng mắt thần thông minh – I see

Các loại máy lạnh Mitsubishi được trang bị mắt thần thông minh I-see. Mắt thần thông minh khi hoạt động sẽ phát ra các tia hồng ngoại trong không gian sử dụng để phân tích nhiệt độ của từng khu vực. Đồng thời, mắt thần cũng giúp xác định được vị trí của người sử dụng để điều chỉnh hoạt động của luồng gió một cách hợp lý.

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích của máy lạnh Mitsubishi. Với những lợi ích nổi bật này thì máy lạnh Mitsubishi xứng đáng là sự lựa chọn số hoàn hảo cho các không gian cần lắp đặt máy lạnh.

Nếu bạn cần mua sản phẩm máy lạnh mitsubishi chính hãng giá sỉ thì hãy liên hệ tới máy lạnh Bluesea chúng tôi. Ngoài hãng mitsubishi chúng tôi còn cung cấp máy lạnh Panasonic, Daikin, Lg, Sharp, Sumikura….

Máy Lạnh Bluesea

Địa chỉ: 76A1 Nguyên Hồng, P.11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Số Điện Thoại: 0918 22 78 98 – 0938 70 70 98 – 0901 80 5000

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x