You are here
Home > Phần Mềm > Fake CMND 2020 – Hướng dẫn FAKE chứng minh thư Online chuẩn 2020

Fake CMND 2020 – Hướng dẫn FAKE chứng minh thư Online chuẩn 2020

fake cmnd 2020

Như bạn đã biết thì việc fake chứng minh nhân dân hay thẻ căn cước thì hiện nay trên mạng có nhiều bài viết để hướng dẫn bạn làm được điều này. Nhìn chung thì có 2 cách cơ bản bạn có thể làm là fake cmnd online hoặc dùng phôi có sẵn về dùng phần mềm chỉnh sửa ví dụ như là Photoshop.

fake cmnd 2020
fake cmnd 2020

Việc làm giả CMND điều này pháp luật Việt Nam không cho phép cũng như bạn sử dụng nó để lưu hành hoặc sử dụng vào mục đích xấu thì bạn không nên làm nhé.

Trong trường hợp bạn muốn làm giả chứng minh thư qua hình ảnh để xác thực một số thông tin như là xác thực facebook do trước đây bạn để ngày sinh sai chẳng hạn thì bạn có thể áp dụng các cách dưới đây mình chỉ dẫn nhé.

1. Fake CMND Online

Cách này thì bạn không cần mất công sức nhiều cũng như kinh nghiệm sử dụng ảnh, bởi vì bạn chỉ cần search trên mạng thì có rất nhiều trang web hỗ trợ bạn làm điều này. Bạn chỉ cần điền các thông tin mà web đó yêu cầu như là Họ tên, ngày sinh, quê quán, số cmnd, thẻ căn cước thì lập tức hệ thống tự động làm cho bạn. Chỉ mất 1 2 phút là bạn đã có một bản cmnd bằng ảnh cho bạn.

Nhưng điều này nó có nhược điểm đó chính là các phôi mà website đó cung cấp cho bạn đó là cố định, bạn chỉ có quyền lựa chọn 1 vài mẫu họ cho bạn thôi. Vì đồ free mà bạn. Nên bạn không thể đòi hỏi, yêu cầu sửa đổi thẻ căn cước, cmnd theo ý bạn được.

2. Fake CMND, Thẻ Căn Cước bằng Photoshop

Đối với cách này thì bạn cần có chút kinh nghiệm sử dụng phần mềm PTS trên máy tính. Nếu bạn chưa có thì có thể tải phần mềm đó ở đây (Download Photoshop CC 2020). Mình đã có video hướng dẫn chỉnh sửa bản cmnd bản cũ với phần mềm PTS. Bạn có thể xem video dưới đây

Nếu bạn làm theo video trên thì bạn cũng chỉ sửa được ở mức cơ bản một số thông tin cơ bản của CMND thôi. Nếu bạn biết PTS thì có thể sửa nâng cao như ảnh thẻ, số cmnd,… Ngược lại nếu bạn không có kinh nghiệm thì sẽ khó cho bạn.

Trên thực tế thì có nhiều web chia sẻ phôi cmnd dạng PSD bạn có thể sử dụng nó với phần mềm Photoshop để chỉnh sửa nhưng nhìn trung thì nó cũng giống cái mình hướng dẫn nó cũng chỉ sửa mức cơ bản chứ không cho phép bạn sửa mọi thứ cả.

3. Hỗ trợ trực tiếp từ mình

Nếu bạn gặp khó khăn việc sửa thì có thể liên hệ mình qua số Phone 035.3456.495 (Add Zalo) để mình hỗ trợ nhé. (Nếu bạn sử dụng vào mục đích không tốt thì mình xin không giúp nhé.),

 

5 2 phiếu bầu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x