You are here
Home > Phần Mềm > Glary Utilities Pro 5.46 + License Key. Phần mềm tối Ưu Hóa Hiệu Suất PC

Glary Utilities Pro 5.46 + License Key. Phần mềm tối Ưu Hóa Hiệu Suất PC

cai dat Glary Utilities Pro 5.46

Glarysoft’s Glary Utility Pro 5.16 là một trong những tiện ích hệ thống phổ biến nhất và được khuyên dùng thường xuyên nhất, và tại sao không? Nó gói một số công cụ hữu ích nhất liên quan đến Windows trong một lần tải xuống miễn phí. Nó quét và dọn dẹp PC của bạn, dọn dẹp các tệp tạm thời, xóa các tệp rác, sửa các phím tắt bị hỏng và giải quyết một loạt các vấn đề, cả chính và phụ, mà hầu hết người dùng Windows sẽ không gặp khó khăn khi nhận ra. Bạn có thể định cấu hình tùy chọn Bảo trì một lần nhấp của nó để chỉ chạy các quy trình bạn muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột, khiến việc bảo trì thường xuyên trở nên quá dễ dàng cho các lý do. Bạn cũng có thể chạy bất kỳ công cụ nào của nó.

Glary Utilities Pro 5.46
Glary Utilities Pro 5.46

Giới thiệu Glary Utilities Pro 5.46

Glary Utility có giao diện kích thước hộp thoại cơ bản nhưng đầy màu sắc (và có thể giao diện) với các tab cho Trạng thái, Bảo trì 1 lần nhấp và Mô-đun. Trong Mô-đun, Glary nhóm một loạt các công cụ theo một loạt các tiêu đề, một số trong số đó truy cập cùng các công cụ từ các danh mục khác nhau: Làm sạch & Sửa chữa, Tối ưu hóa & Cải thiện, Bảo mật & Bảo mật; Tệp & Thư mục; và Công cụ hệ thống. Chúng tôi đã nhấp Quét trên tab Bảo trì 1 lần nhấp, thực hiện quét toàn bộ hệ thống để tìm các tệp rác, phần mềm gián điệp và nhiều nội dung khác mà chúng tôi cần sửa hoặc vứt bỏ: thực sự giống như làm sạch tầng hầm. Glary Utility hiển thị kết quả tóm tắt của nó và chúng tôi có thể nhấp để xem chi tiết hoặc chỉ cần nhấn Sửa chữa để sửa lỗi, điều mà chúng tôi đã làm. Công cụ này nhanh chóng thanh trừng hệ thống của chúng tôi về dữ liệu lỗi thời, không cần thiết và rác có thể làm tắc nghẽn máy của bạn theo thời gian, ảnh hưởng đến hiệu suất và thậm chí bảo mật.

cai dat Glary Utilities Pro 5.46
cai dat Glary Utilities Pro 5.46

Bảo trì 1 lần nhấp là lý do đủ để giữ Glary Utility và chạy nó thường xuyên, nhưng các lý do tuyệt vời hơn có thể được tìm thấy trong các Mô-đun của nó, cho phép bạn chạy các tiện ích của Glary riêng lẻ cũng như truy cập nhiều công cụ khác, bao gồm máy hủy tệp, trình quản lý khởi động , trình tối ưu hóa bộ nhớ, trình chống phân mảnh registry và công cụ phục hồi và phục hồi tập tin. Nó cũng cho phép bạn chạy nhiều tiện ích Windows từ giao diện của Glary, bao gồm Trình quản lý quy trình và Thông tin hệ thống. Chạy các công cụ như Trình tìm tệp trùng lặp ngay bây giờ và Bảo trì 1 lần nhấp thường xuyên sẽ giúp PC của bạn chạy nhanh, mượt mà và an toàn. Chúng tôi khuyên dùng Glary Utility cho tất cả người dùng Windows.

Tải Glarysoft’s Glary Utility Pro 5.46 File cài đặt Link Fshare

Tải Glarysoft’s Glary Utility Pro 5.46 Key bản quyền Link Fshare

0 0 bỏ phiếu
Đánh giá bài viết

Thủ Thuật Windows

Nếu như trong quá trình bạn tải file Active về mà bị thông báo là "tệp chứa virus" và bị xóa thì hãy làm theo các bước sau trước khi tải về nhé:

Bước 1: Tắt Windows Defender (Win 10), bạn hãy làm theo các bước này để tắt Defender tạm thời nhé, sau khi Active xong, bạn có thể bật lại:
1. Mở ứng dụng Settings.
2. Trên cửa sổ Settings, bạn tìm và click chọn Update & security.
3. Tiếp theo click chọn Windows Defender.
4. Chuyển trạng thái tùy chọn Real-time protection sang OFF.

Bước 2: Ngoài ra, Nếu trong quá trình tải về mà bạn dùng trình duyệt Chrome hay Cốc Cốc thì sau khi file tải xong không được bấm "Hủy" mà bạn nên bấm tổ hợp phím “Ctrl + J” để vào phần quản trị download, tìm đến file mà bạn tải rồi click vào ô “Khôi phục tệp…” nhé.

Có một số trường hợp file Active tải về mặc định bị xóa, nếu gặp trường hợp này bạn cần chắc chắn rằng Windows Defender hay phần mềm diệt virus trên máy đã được tắt. Sau đó bạn bấm “Ctrl +J“, tại link tải active mà bạn vừa tải về đã bị xóa, bạn hãy click vào đó để trình duyệt tải lại một lần nữa và lần này là sẽ thành công.

BQT: VuTienBlog

Subscribe
Thông báo
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các ý kiến
Top
11
0
Bác có thắc mắc? Nhấn vào đây để bình luận!x
()
x